Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Kendall Jenner thích 'thả rông' vòng một

Siêu mẫu sinh năm 1995 cho rằng việc không mặc áo ngực khiến cô cảm thấy thoải mái và gợi cảm.

Kendall Jenner là một trong những chân dài 9X nổi tiếng nhất hiện nay. Với lượng theo dõi khủng trên Instagram, cô được các thương hiệu thời trang hàng đầu nhắm đến.

Bên cạnh đó, em gái Kim siêu vòng ba cũng nổi tiếng bởi sở thích "thả rông" ngực. Gu ăn mặc táo bạo khiến Kendall phải đón nhận những ý kiến trái chiều. Theo Cosmopolitan, mới đây cô đã thẳng thắn chia sẻ vấn đề này trên trang web của mình.

Kendall Jenner bày tỏ: "Thực sự tôi nghĩ chuyện không mặc áo ngực chẳng phải vấn đề gì to tát. Tôi thấy nó khá thoải mái, dễ chịu và gợi cảm. Tôi không quan tâm những lời bàn tán xung quanh".

Kendall Jenner tha rong nguc anh 1
Kendall dạo phố cùng Gigi Hadid và một người bạn. Ảnh: INF

Ngoài ra, để ngực trần còn là một cách để siêu mẫu 9X khoe những phụ kiện độc của mình. Cô hào hứng chia sẻ: "Jacquie Aiche làm cho tôi món trang sức trông như đôi cánh thiên thần vậy".

Xuất phát điểm là ngôi sao truyền hình thực tế, Kendall Jenner dễ dàng lấn sân sang lĩnh vực thời trang nhờ chiều cao nổi trội, ngoại hình đẹp.

Năm 2014, cô bắt đầu phủ sóng sàn diễn thời trang khi tham gia loạt show lớn của Marc Jacobs, Diane von Furstenburg, Tommy Hilfiger, Dolce & Gabbana, Chanel...

Nhiều người nói Kendall thành công nhờ dựa hơi cô chị tai tiếng - Kim Kardashians. Nhưng siêu mẫu khẳng định để có được thành công như ngày hôm nay, cô phải nỗ lực rất nhiều, chứ không dựa dẫm vào bà chị nổi tiếng như lời đồn thổi. 

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm