Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Kim Kardashian mặc váy cưới trong show của Kanye West

Kim Kardashian là người đầu tiên mặc chiếc váy cưới của Balenciaga trong show Haute Couture 2021.

Theo Grazia, ngày 26/8, Kim Kardashian diện váy cưới trắng kết hợp khăn voan trùm đầu của Balenciaga trong show Haute Couture đến đêm nhạc nghe trước album Donda của Kanye West ở Soldier Field, thành phố Chicago, Mỹ.

Màn xuất hiện của cô gây tranh cãi trên các diễn đàn. Khi giai điệu của bài hát cuối cùng No Child Left Behind vang lên, Kim chậm rãi tiến đến giữa sân khấu, đối mặt chồng cũ.

Kim Kardashian mac vay cuoi anh 1

Kim Kardashian mặc váy cưới trong show Kanye West. Ảnh: WWD.

Cô là người đầu tiên diện thiết kế cao cấp của nhà mốt Pháp trong buổi trình diễn đánh dấu sự trở lại của thương hiệu với dòng Haute Couture sau 53 năm. Truyền thông đăng tải thông tin Kim được phép diện chiếc váy cưới dựa trên mẫu thiết kế huyền thoại của hãng năm 1967 đến từ mối quan hệ thân thiết giữa cô và giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia.

Tuy nhiên, lý do chính cho việc Kim mặc váy cưới đến show của Kanye West không phải vô tình, mà có sự sắp đặt từ trước. Bởi, vụ ly hôn của cả hai từng là chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội và việc mặc váy cưới dự buổi tiệc của chồng cũ là cách để phủ sóng tin tức trên truyền thông, cũng như giúp tên tuổi của nhà thiết kế Demna Gvasalia gây chú ý đến giới mộ điệu.

Ngoài ra, đây cũng là cách để Kanye West và giám đốc sáng tạo Balenciaga quảng bá bộ sưu tập mới gắn với album Donda. Tất cả thiết kế áo thun tay dài và phụ kiện đều được bán sau mỗi đêm diễn với mức giá 60-200 USD.

Nhiều khán giả để lại bình luận cho rằng mỗi khi Kim xuất hiện cũng đều có sự tính toán, biết cách tạo chiêu trò để gây chú ý với khán giả, không đơn thuần chỉ góp mặt để ủng hộ sự kiện của chồng cũ.

Kim Kardashian mac vay cuoi anh 2

Sản phẩm thời trang kết hợp cùng giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia. Ảnh: Hype Beast.

Tại đêm tiệc nghe album Donda vào ngày 21/7, Kim Kardashian cũng xuất hiện với hình ảnh giống với nam rapper trong trang phục sắc đỏ nổi bật. Cô mặc bộ jumpsuit da bóng của Rick Owens. Thiết kế có giá 3.690 USD. Ngôi sao truyền hình diện đôi boots đỏ, được trang trí bằng đá quý ở gót với kính râm đen.

Trong khi đó, Kanye West xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài kín đáo. Anh diện áo khoác phao từ thương hiệu Yeezy Gap, có giá 200 USD đồng điệu màu sắc với trang phục của vợ cũ.

Nam rapper không quên nhá hàng đôi giày adidas Yeezy 1020 chưa ra mắt. Anh dùng thêm phụ kiện là mặt nạ chùm kín đầu.

Kim Kardashian mac vay cuoi anh 3

Kanye West và Kim Kardashian cùng diện đồ đỏ. Ảnh: Page Six.

Cửa hàng Valentino bị cướp

Những nghi phạm đều bị cảnh sát giam giữ trong vụ trộm cướp tại cửa hàng Valentino ở New York, Mỹ.

Off-White bị từ chối đăng ký bản quyền

Thương hiệu Italy không thể phát hành các thiết kế in cụm từ "For Walking" cho bộ sưu tập mới.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm