Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do mì Hảo Hảo được lòng người dùng Việt

Với nguyên liệu tốt, khẩu vị phù hợp, người dùng ngày càng yêu thích sản phẩm của thương hiệu này.

Hầu hết người Việt đều quen thuộc với vị mì tôm chua cay. Tuy nhiên, ít ai biết Hảo Hảo là thương hiệu mì gói đầu tiên giới thiệu hương vị này tại thị trường Việt cách đây 15 năm. Hiện tại, bộ sưu tập mì Hảo Hảo có tới 6 hương vị khác nhau gồm mì tôm chua cay, mì gà, mì sa tế hành, tôm xào chua ngọt, mì xào tôm hành hay vị chay rau nấm.

Mì ăn liền là sản phẩm phổ biến với người dùng Việt.
Mì ăn liền là sản phẩm phổ biến với người dùng Việt.

Một điểm cộng khác của mì Hảo Hảo là được sản xuất bởi đội ngũ các chuyên gia và nhân viên Nhật - Việt giàu kinh nghiệm. Mỗi gói mì khi được tung ra thị trường đều đáp ứng đủ tiêu chuẩn và chất lượng Nhật. Đội ngũ chuyên gia từ Nhật Bản thường xuyên được mời đến Việt Nam để đào tạo, hỗ trợ các đồng nghiệp trong nước, giúp tay nghề sản xuất ngày một nâng cao.

Bộ sưu tập mì Hảo Hảo có tới 6 hương vị khác nhau.
Bộ sưu tập mì Hảo Hảo có tới 6 hương vị khác nhau.
Kế thừa kinh nghiệm từ Acecook Nhật Bản, quá trình sản xuất mì ăn liền tại Acecook Việt Nam sử dụng các trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến, tự động hóa, với quy trình khép kín và đạt tiêu chuẩn quản lý ISO 9001:2008, ISO 14001:2004, HACCP. Đây là lý do khiến người dùng luôn cảm thấy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Hảo Hảo. 
Hảo Hảo được người dùng yêu mến còn vì luôn tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng.
Hảo Hảo được người dùng yêu mến còn vì luôn tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng.

Hảo Hảo cũng là đơn vị rất chú trọng đến các hoạt động vì cộng đồng. Việc đồng hành cùng các chương trình ý nghĩa như Tiếp sức mùa thi, chuyến xe mùa xuân dành cho sinh viên, hay các chương trình giải trí được yêu thích như Đấu trường 100, Dấu Ấn, Cặp đôi hoàn hảo, SV 2013, SV 2014…  càng khiến cho thương hiệu này trở nên gần gũi với người dùng Việt.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm