Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do nên xem phim của So Ji Sub

Dù 'sinh sau đẻ muộn' so với phim cùng đề tài "Who Are You", nhưng ''Master's Sun'' lại nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng hơn.

Ăn theo bộ phim vừa "làm mưa làm gió'' trên màn ảnh Hàn I Hear Your VoiceWho Are You? và Master's Sun cũng khai thác về siêu năng lực của con người. Tuy nhiên, với phần lựa chọn diễn viên, đầu tư trang phục và chăm chút kịch bản, phim của đài SBS đang chiếm được nhiều ưu thế.

Về diễn viên, ban đầu Who Are You? có vẻ bắt mắt hơn vì tung teaser hoành tráng, phim có sự kết hợp mới mẻ giữa mỹ nhân So Yi Hyun và chàng ca sĩ điển trai, trẻ trung Taecyeon. Tuy nhiên, sau khi phim lên sóng lại không nhận được nhiều lời khen của giới chuyên môn lẫn người xem bằng phim có sự kết hợp của So Ji Sub - Gong Hyo Jin trong Master's Sun. Với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm và nét duyên ngầm trên màn ảnh, cặp đôi "có tuổi" So - Gong đã nhanh chóng xoay chuyển tình thế. Cụ thể là rating cho 2 tập đầu của phim hơn hẳn Who Are You?.

Trong hai phim, vai nữ chính đều là người có siêu năng lực, có thể nhìn thấy ma, nhưng So Yi Hyun lại khiến khán giả cảm giác không sợ bằng Gong Hyo Jin. Với lối diễn xuất tự nhiên, nữ diễn viên họ Gong khiến người xem nghẹt thở, sợ hãi khi cô nhìn thấy ma. Sự rùng rợn cô đem đến trong phim đã làm thỏa lòng những khán giả thích cảm giác phiêu lưu, mạo hiểm. Hơn nữa, khi kết hợp cùng bạn diễn "gạo cội'' như So Ji Sub, cô  như được thăng hoa trong xúc cảm.

Còn So Ji Sub, với khả năng tạo cảm hứng tuyệt vời, máu tưng tửng tiềm tàng, anh đã nhận được nhiều lời khen dù tham gia bộ phim có mô-típ không mới lạ. Hơn nữa, với độ chín trong tuổi tác, tạo hình nhân vật bắt mắt cùng gu thời trang phong trần, đậm chất quý tộc, anh cũng được yêu thích hơn hẳn chàng cảnh sát "ngố tàu'' bị gán chức Taecyeon.

Cặp diễn viên chính trong Who Are You?.

Về kịch bản, Master's Sun nhận được nhiều lời khen ngợi của người xem đài hơn Who Are You?. Nguyên nhân là với sự quan sát tỉ mỉ cũng như hiểu rõ nhu cầu của khán giả, nữ biên kịch Hong biết cách tăng giảm, đan xen những tình tiết hài hước xung quanh những câu chuyện rùng rợn khiến người xem thích thú hơn so với nhiều tình huống phi lý trong Who Are You?.

Nhìn chung, khai thác những nét mới mẻ về khả năng đặc biệt của con người, Master's Sun là bộ phim về siêu năng lực đáng được xem trên màn ảnh Hàn những tháng cuối năm 2013 này.

Hiện tại, Who Are You? đang lên sóng trên kênh tvN vào tối thứ 2 và thứ  3 vào lúc 21h55. Còn Master's Sun của đài SBS lại được phát sóng vào tối thứ 4 và thứ 5.

 

 Cặp diễn viên chính trong Master's Sun.

 

Ý Nhi

Bạn có thể quan tâm