Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Giai Tâm vào vai robot trong phim TVB

Lý Giai Tâm và Mayanne Mak sẽ tái ngộ trong bộ phim “AI Lover” của TVB. Lý Giai Tâm vào vai một robot giúp việc còn Mayanne Mak là chủ nhân của cô.

On.cc đưa tin Lý Giai Tâm và Mayanne Mak, cặp người dẫn nữ của chương trình tìm hiểu khoa học Sidewalk Scientist, có cơ duyên tái ngộ trong bộ phim truyền hình AI Lover.

AI Lover là phim truyền hình mới của TVB và đang trong thời gian ghi hình. Series đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Lý Giai Tâm và Mayanne Mak sau 7 năm. Tình bạn dài lâu giúp họ nhanh chóng hòa mình vào nhân vật.

Trong AI Lover, Lý Giai Tâm vào vai một người máy dần phát triển nhân tính khi sống giữa thế giới con người. Trong hình ảnh đã được công bố của phim, nhân vật do Lý Giai Tâm thủ vai đang giao đồ ăn cho cô chủ (Mayanne) là một diễn viên truyền hình nổi tiếng.

Nhân vật của Mayanne muốn mời đồng nghiệp và đoàn phim bữa trưa, nhưng cô người máy do Lý Giai Tâm thủ vai lại gặp trục trặc và không thể giao hàng đến đúng giờ. Thất vọng vì hỏng việc và xấu hổ vì bộ dạng nhếch nhác của cô người máy, nhân vật của Mayanne đã đuổi người giúp việc đi.

Ly Giai Tam vao vai robot trong phim TVB anh 1

Lý Giai Tâm và Mayanne Mak trên phim trường AI Lover. Ảnh: TVB.

Lý Giai Tâm thừa nhận vào vai robot là thử thách không dễ dàng. Nữ diễn viên đã cố gắng hòa trộn cảm xúc của con người với sự vô hồn của máy móc.

“Việc ghi hình mới chỉ diễn ra trong bốn ngày và tôi còn rất nhiều điều phải cải thiện. Nhưng tôi thật sự cảm thấy vai diễn này mới mẻ và thú vị trong từng khoảnh khắc”, Lý Giai Tâm chia sẻ.

Nói về lần hợp tác với Mayanne Mak sau bảy năm, người đẹp cho biết: “Chúng tôi đều đã già đi. Với tư các người dẫn chương trình, cô ấy có trí nhớ tuyệt vời và rất tự tin trước máy quay. Cô ấy bắt nhịp với mọi thứ rất nhanh”.

Tài tử TVB Trần Quốc Phong và Mạc Gia Kiềm làm công nhân bốc vác

Trần Quốc Phong và Mạc Gia Kiềm làm bốc vác để kiếm thu nhập nuôi gia đình. Số tiền họ nhận được sau 9 giờ làm mỗi ngày là 120 USD.

Lâm Phong phẫu thuật thẩm mỹ

Tài tử TVB bị tung ảnh sử dụng công nghệ làm đẹp để níu giữ diện mạo trẻ trung ở tuổi 41.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm