Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hải bỏ tiền làm phim nhựa

Sau một thời gian thử sức với các dự án âm nhạc mang hơi hướm điện ảnh như "Trọn đời bên em", chàng ca sĩ gốc Tiền Giang quyết định tấn công vào màn ảnh rộng.

Lý Hải bỏ tiền làm phim nhựa

Sau một thời gian thử sức với các dự án âm nhạc mang hơi hướm điện ảnh như "Trọn đời bên em", chàng ca sĩ gốc Tiền Giang quyết định tấn công vào màn ảnh rộng.

Dù mới chỉ tham gia vào lĩnh vực phim ảnh trong thời gian ngắn với vài vai diễn trong các phim truyền hình dài tập nhưng nam ca sĩ đã có một quyết định táo bạo là sẽ viết kịch bản, làm nhà sản xuất và tham gia một vai diễn nhỏ cho một bộ phim nhựa hài hành động. Phim sẽ được bấm máy vào giữa tháng 11 năm nay.

Sau âm nhạc, kinh doanh, Lý Hải quyết định nhảy vào lĩnh vực sản xuất phim điện ảnh.

Lý Hải chưa muốn tiết lộ tên phim vào thời điểm này, anh chỉ cho biết: "Việc viết kịch bản, chọn diễn viên và đạo diễn gần như đã hoàn tất. Vậy là sau bao nhiêu năm ấp ủ thực hiện một bộ phim, cuối cùng giấc mơ của tôi đã dần trở thành hiện thực".

Khi được hỏi về dàn diễn viên tham gia bộ phim, anh cho biết, phim sẽ quy tụ những nghệ sĩ như Nhật Cường, Hoàng Sơn, Hiếu Hiền, Trấn Thành và một số diễn viên nữ khác.

Ngoài việc tiết lộ dự án phim điện ảnh đầu tay, nam ca sĩ Trọn đời bên em còn khoe về buổi tiệc sinh nhật "có một không hai", lần đầu tiên, anh sẽ cùng 4 nam nghệ sĩ khác là Nhật Cường, Lâm Vũ, Hàn Thái Tú, Vân Quang Long tổ chức sinh nhật chung. Đây cũng là buổi tiệc mừng đội bóng Chân Tình của anh tròn một tuổi.

 
 Hiếu Hiền đảm nhận vai trò MC cho buổi sinh nhật của Nhật Cường, Lý Hải, Lâm Vũ, Hàn Thái Tú và Vân Quang Long diễn ra vào tối 28/9.

Được biết, ngoài phần trình diễn ca nhạc, trò chơi rút thăm trúng thưởng, các nghệ sĩ còn thông qua buổi tiệc kêu gọi mọi người tham gia quyên góp từ thiện bằng hình thức đấu giá. Số tiền sẽ được dùng để xây nhà tình thương cho người nghèo.

Chương trình diễn ra lúc 19h, tối 28/9, tại Trung tâm hội nghị Metropole (TP.HCM) còn có sự góp mặt của dàn sao như Ngọc Sơn, Duy Mạnh, Phạm Thanh Thảo, Trấn Thành, Dương Ngọc Thái, Uyên Trang, Tấn Beo, Hoàng Sơn, Lương Bích Hữu, Huy Khánh, Minh Luân, Vy Oanh...

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infonet

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm