Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hải dẫn vợ sắp cưới đi dự tiệc

Nam ca sĩ "Trọn đời bên em" sẽ đưa hot girl Minh Hà ra mắt bạn bè, đồng nghiệp và báo giới trong buổi Zing Me Party.

Lý Hải dẫn vợ sắp cưới đi dự tiệc

Nam ca sĩ "Trọn đời bên em" sẽ đưa hot girl Minh Hà ra mắt bạn bè, đồng nghiệp và báo giới trong buổi Zing Me Party.

>>Ưng Hoàng Phúc ''rủ rê'' Đàm Vĩnh Hưng
>>Sao Việt háo hức chờ Zing Me Party

Lý Hải – nam ca sĩ đang bị vướng vào “chuyện tình tay ba” trong thời gian vừa qua đã bày tỏ niềm vui trước ngày diễn ra Zing Me Party: “Đến ngày hôm đó Hải cũng sẽ đưa Minh Hà – vợ sắp cưới của mình tham gia vào bữa tiệc offline của Zing Me. Đây có lẽ là lần đầu tiên cả hai cùng nhau xuất hiện công khai trong một sự kiện lớn như vậy, Hải thì không sao vì cũng đã quen rồi, nhưng có lẽ Hà sẽ hồi hộp dữ lắm đây”.

Lý Hải dẫn vợ chưa cưới đi dự tiệc

Minh Hà - Lý Hải

Được biết, vào ngày 16/9 vừa qua, Lý Hải đã hoàn tất những cảnh quay trong series phim ca nhạc Trọn đời bên em 10. Anh cho biết: “Trong quá trình quay, có khá nhiều pha hành động nguy hiểm cần phải có cascadeur đóng thế, nhưng do Hải có sẵn ‘máu liều’ trong người nên đã xin đạo diễn cho phép được tự mình thực hiện những phân đọn đó. Kết quả là Hải bị trầy xước khắp người, nhưng đổi lại các cảnh quay trong series phim kỳ này cực kỳ đẹp và hoành tráng. Vì video clip được dựng với kỹ thuật 3D nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng của nó. Thời gian này Hải sẽ hạn chế đi diễn để tập trung làm hậu kỳ album, dự kiến khoảng chừng Noel hoặc đầu năm sau Trọn đời bên em 10 sẽ được ra mắt, các bạn hãy chờ xem sản phẩm lần này của Hải nhé!”

Trong ngày diễn ra Zing Me Party sắp tới, Nguyên Vũ sẽ là nghệ sĩ duy nhất đảm đương một trọng trách cực kỳ quan trọng - đó là MC của buổi tiệc Zing Me. Mặc dù đã có kinh nghiệm làm MC trong nhiều năm, nhưng đối với Nguyên Vũ thì để dẫn chương trình của Zing Me Party thật chẳng đơn giản chút nào. “Điểm khác biệt của buổi offline lần này chính là Vũ sẽ làm MC nói chuyện trước đông đảo khán giả , nhưng “khán giả” ở đây lại là những nghệ sĩ, ngôi sao nổi tiếng, tất cả đều là anh em, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của Vũ, nên ngay từ lúc nhận lời mời làm MC, Vũ đã cảm thấy vừa háo hức vừa hồi hộp, cảm giác rất khác biệt so với những chương trình mà Vũ đã từng tham gia trước đây”.

Nguyên Vũ cũng là người cực kỳ “chịu chơi” và không hề kém cạnh với những bạn tuổi teen khác: “Mỗi khi rãnh rỗi, Vũ thường dùng điện thoại của mình để truy cập vào Zing Me, chủ yếu là dành thời gian để trả lời những dòng ‘comment’ của các bạn fans và... chơi game, đặc biệt là những trò chơi như ‘Nông trại vui vẻ’, ‘Cuộc chiến đỗ xe’, vui vui và cũng thú vị nữa. Vũ chơi nhiều đến mức... bị ghiền luôn rồi! (cười)”.

Lý Hải dẫn vợ chưa cưới đi dự tiệc

MC Nguyên Vũ

Bật mí về những kế hoạch sắp tới, Nguyên Vũ cho biết: “Khoảng giữa tháng 10, Vũ sẽ cho ra mắt album mới, phần lớn sẽ là các ca khúc nhạc trẻ sôi động. Nếu như không có gì thay đổi thì cũng vào thời điểm đó, Vũ cũng sẽ tham gia vào một bộ phim mới và trở thành MC của chương trình Ngôi sao tiếng hát truyền hình. Quá nhiều công việc đến cùng một lúc khiến Vũ chỉ muốn được phân thân ra làm nhiều người để có thể giảm bớt gánh nặng. Cũng vì áp lực công việc nên cho đến tận bây giờ, Vũ vẫn chưa có thời gian để tìm kiếm nửa kia của mình, nhiều lúc cũng cảm thấy buồn và cô đơn lắm. Vũ muốn yêu và được yêu, nhưng khi có ý định thì lại nghĩ đến chuyện suốt ngày mình cứ bận rộn thì làm sao có thời gian dành cho người ấy, Vũ đã lỡ yêu những công việc này rồi, biết làm sao bây giờ...” (cười).

Chưa hết, chàng ca sĩ Kiếp đỏ đen Duy Mạnh cũng tỏ ra háo hức không kém: “Từ đầu tháng tới nay, Mạnh phải đi lưu diễn liên tục ở các tỉnh phía Bắc, đến gần cuối tháng 9 mới xong tour để trở lại Sài Gòn tham gia Zing Me Party. Thật sự cũng khá lâu rồi Mạnh chưa có dịp hội ngộ với những anh em nghệ sĩ thân thiết ở TP trong một buổi tiệc hoành tráng đến vậy!”

Lý Hải dẫn vợ chưa cưới đi dự tiệc

Duy Mạnh

Duy Mạnh cũng tiết lộ thêm rằng khoảng 2 tuần nữa anh sẽ phát hành album mới với tên gọi Trái tim khóc. Phần lớn các ca khúc trong album này đều là những bản nhạc trữ tình, pop ballad mà khán giả vẫn thường thấy ở Duy Mạnh: “Trong album sẽ có khoảng 15 track, trong đó có 8 ca khúc mới và 7 bài cũ được remix lại, tất cả đều do Mạnh sáng tác. Ngoài ra còn tặng kèm DVD karaoke của 4 video clip cực đẹp nữa, hy vọng các bạn sẽ ủng hộ cho album lần này của Duy Mạnh nhé!”

Thu Hương

Zing Me Party

Đơn vị tổ chức: Mạng xã hội Zing Me

Khách mời tham gia: VIP đang sử dụng Zing Me

Thời gian: 17h-20h ngày 29/09/09

Địa điểm: Khách sạn Sheraton.

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm