Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hải đổ máu trên trường quay

Khi đoàn phim "Cầu vòng sau mưa" thấy máu phun ra, nhỏ từng giọt trên sàn gạch, nhiều người hét toáng lên nam diễn viên chính mới sực tỉnh.

Lý Hải đổ máu trên trường quay

Khi đoàn phim "Cầu vòng sau mưa" thấy máu phun ra, nhỏ từng giọt trên sàn gạch, nhiều người hét toáng lên nam diễn viên chính mới sực tỉnh.

>> Lý Hải hóa thân làm anh hùng cứu mỹ nhân
>> Lý Hải tụ tập xem EURO cùng Hiếu Hiền, Vân Quang Long
>> Lý Hải quay video tại nhà fan ruột

 

 Lý Hải và Thùy trang trong một cảnh quay giải cứu con tin.

Trong một phân đoạn của phim, Lý Hải đã khiến cả đoàn phim ngạc nhiên với khả năng chịu đựng. Anh luôn bị đánh bầm dập bởi bọn giang hồ để bảo vệ tình yêu của mình.

Việc phối hợp từ các tổ quay đến bạn diễn cascadeur lúc đầu tưởng chừng đơn giản, nhưng khi quay thật, mọi người đều bất ngờ bởi cảnh đánh nhau có những thế nhanh, mạnh và dứt khoát. Lý Hải xuất thần nhập vai, anh đánh rất quyết liệt với những đòn ăn miếng trả miếng khiến cascadeur "tung chưởng" vào mặt anh. Khi đoàn quay phim thấy nam diễn viên máu nhỏ từng giọt trên sàn gạch, chân đi cà nhắc và mắt sưng đỏ, mọi người mới la hét lên. Lúc đó, Lý Hải mới sực tỉnh và nhanh chóng được ê-kíp đưa đến bệnh viện để kiểm tra vết thương.

Sau khi từ bệnh viện trở về, vì sợ vỡ kế hoạch của đoàn phim, Lý Hải đã nén đau, hối thúc ê-kíp quay tiếp. Để đảm bảo sức khỏe cho diễn viên, đạo diễn Trần Cảnh Đôn xin nợ cảnh quay này để thực hiện một cảnh khác. Anh cũng yêu cầu Lý Hải phải nghỉ dưỡng vài ngày để hồi phục.

Trong phim Cầu vồng sau mưa, Lý Hải vào vai một anh sửa xe với áo quần nhem nhuốc, luôn bị giang hồ rình rập và đánh như tội phạm. Lý do khiến anh chàng rơi vào hoàn cảnh này là do mâu thuẫn với người vợ cũ và cô này đã không ngại thuê người "khử" anh.

Dù là diễn viên tay ngang, nhưng Lý Hải đã được đạo diễn Trần Cảnh Đôn và ê-kip khen ngợi về khả năng nhập vai tốt. Nam ca sĩ thoải mái khi diễn xuất cảnh hành động lẫn tình tứ với bạn diễn.

Khi được hỏi đã bị đánh bao nhiêu lần khi tham gia các cảnh hành động trong phim này, Lý Hải cho biết: "Tôi không thể đếm xuể, nhưng mỗi pha hành động của tôi đều dính chấn thương. Tôi cảm thấy vai diễn rất thú vị, tôi yêu thích tính cách nhân vật này nên quyết tâm lột tả hết ý đồ của đạo diễn để mang đến một vai diễn hay". 

Lần đầu đóng phim chung với người đẹp Thùy Trang, anh chia sẻ, cặp đôi diễn xuất rất ăn ý và có nhiều kỷ niệm chung.

Phim của Lý Hải sẽ lên sóng HTV7 vào khoảng 2 tháng tới.

 
 
 

 Lý Hải liên tiếp bị giang hồ uy hiếp.

 

 Những màn đánh trả của Lý Hải và Thùy Trang.

 
 

 Lý Hải tả tơi với vai diễn lần nay thậm chí đổ cả máu trên phim trường cũng đòi lại sự công bằng trong cuộc sống.

 
 

 Khi hay tin con trai mình bị bắt, Lý Hải lần theo dấu vết để tìm đến hang ổ của bọn giang hồ giải cứu.

 

Với trái tim quả cảm và tài năng võ thuật, anh chiến đấu hết sức mình để bảo vệ tình yêu trước mưu mô xảo huyệt của bọn giang hồ.

 Lý Hải tranh thủ trả lời phỏng vấn đài truyền hình ngay tại phim trường của bối cảnh quay.

Những tình huống hài hước trên phim trường của các diễn viên Tấn Beo, Lý Hải, Nguyên Vũ, Thùy Trang sau khi kết thúc vai diễn của mình.

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infornet.vn

 

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infornet.vn

Bạn có thể quan tâm