Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hải không sợ người yêu ghen với bạn diễn

Vừa công bố cuộc tình với hot girl , Lý Hải bất ngờ ra album "tình tứ" với nữ ca sĩ xinh đẹp Hoàng Châu. Anh có "ý đồ" gì đây?

Lý Hải không sợ người yêu ghen với bạn diễn

Vừa công bố cuộc tình với hot girl, Lý Hải bất ngờ ra album "tình tứ" với nữ ca sĩ xinh đẹp Hoàng Châu. Anh có "ý đồ" gì đây?

>>Hot girl Minh Hà khổ vì yêu Lý Hải
>> Lý Hải tuyển người yêu trên mạng?

Lý Hải không sợ người yêu ghen với bạn diễn

- Vì sao Lý Hải chọn Hoàng Châu song ca?

- Ca sĩ nữ thì Lý Hải quen rất nhiều, nhưng Hoàng Châu ngoài là đồng nghiệp thì còn là một người em rất thân với Lý Hải ngoài đời. Mình và Hoàng Châu cũng thường xuyên đi lưu diễn tỉnh với nhau vì vậy khi có ý định làm album song ca thì người đầu tiên Lý Hải nghĩ tới là Hoàng Châu.

- Đây là nữ ca sĩ thứ mấy Lý Hải song ca?

- Trước đây Lý Hải cũng đã song ca với nhiều ca sĩ nữ rồi. Đầu tiên là Thanh Thảo, rồi Cẩm Ly, Phương Thanh, rồi đến Hoàng Châu. Sau này Lý Hải cũng có song ca vài bài với một số ca sĩ nữ khác nữa như Thùy Trang, Vy Oanh, Hà My.

- Hát với nhiều người đẹp, anh có từng rung động lần nào chưa?

- Chắc là chưa rồi không biết sau này thế nào thôi (cười), từ đó tới giờ với các đồng nghiệp nữ thì Lý Hải chỉ coi là những người em và khi làm việc chung thì Lý Hải chỉ tập trung cho công việc thôi. Với lại tuy là các ca sĩ nữ nhà mình ai cũng xinh đẹp nhưng Lý Hải lại không hề thích quen ca sĩ, chắc tại "Bụt nhà không thiêng" quá!

Lý Hải không sợ người yêu ghen với bạn diễn
Nữ ca sĩ Hoàng Châu

- Anh thấy mình hát với nữ ca sĩ nào là hợp rơ nhất?

- Mỗi ca sĩ nữ đều có chất giọng riêng. Nhưng quan trọng là giọng Lý Hải hợp với ai và hòa quyện được với ai thôi. Cho tới bây giờ theo mình nghĩ Hoàng Châu và Thùy Trang là 2 ca sĩ thấy dễ phối hợp khi hát chung nhất.

- Lý Hải có sợ người yêu ghen với các nữ ca sĩ không?

- Làm sao mà ghen được trong khi cô ấy gần như quen hết các ca sĩ nữ Hải làm việc chung rồi, thậm chí là còn thân hơn mình, phụ nữ hay đi shop, ăn hàng với nhau mà. Với lại cô ấy rất là hiểu công việc của mình nên Hải rất là thoải mái tự do khi làm việc chung với các ca sĩ nữ khác.

- Lý Hải còn nhớ mình đã "duyên nợ" bao nhiêu bài hát với Hoàng Châu?

- Hồi xưa, Lý Hải đã từng song ca với Hoàng Châu vào năm 2002 một ca khúc nhạc hoa Lý Hải viết lời việt, ca khúc Phút biệt ly. Mới đây, Lý Hải và Hoàng Châu lại một lần nữa kết hợp cho ra môt album Tuyệt phẩm song ca, nhưng album lần này không hát nhạc trẻ mà là hát nhạc xưa. Album gồm 11 ca khúc nhạc như: Duyên kiếp, Cho vừa lòng anh, Nỗi buồn gác trọ… Hy vọng là sự kết hợp này sẽ mang lại sự mới lạ và được khán giả ủng hộ.

- Anh và Hoàng Châu có dự định kết hợp lâu dài không?

- Hiện giờ kế hoạch sắp tới của Lý Hải là tập trung cho Trọn đời bên em 10 vì vậy Lý Hải chưa đề ra một kế hoạch mới nào hết. Dù sao thì cũng phải đợi phản hồi của khán giả đối với album vì mình ra album để phục vụ khán giả mà. Nếu album này thành công thì Lý Hải mới vạch tiếp những kế hoạch dài hơi khác.

- Ít thấy hai người xuất hiện trên sân khấu, giờ hát chung có phải là "chiêu" câu khách của Lý Hải?

- Ở Sài Gòn thì Lý Hải và Hoàng Châu ít có dịp hát chung chứ đi tỉnh thì đụng nhau hoài. Thế nên thỉnh thoảng 2 anh em vẫn có hát chung với nhau suốt vì vậy phối hợp với nhau không gặp khó khăn gì cả. Với lại Lý Hải và Hoàng Châu đều đã đi hát lâu năm rồi rất là nhạy với xử lý bài nên hầu như chưa gặp trục trặc khi đứng hát chung trên sân khấu bao giờ.

- Ai "rủ rê" trước cho vụ song ca này?

- Trong chuyến đi xuyên việt Tết vừa rồi thì vô tình 2 anh em giỡn với nhau sao mình không hát chung một bài cho vui vì lần cuối cùng hai anh em thu chung ca khúc Phút biệt ly là vào năm 2002 đến nay đã 7 năm thế là nảy sinh ý định làm album này luôn. Sau tour diễn xuyên Việt thì hai anh em có ngồi bàn với nhau sẽ hát chung bài gì và cuối cùng là quyết định hát lại nhưng ca khúc nhạc xưa thử xem thế nào, vì trước đây 2 anh em toàn hát chung nhạc trẻ thôi.

- Hải có sợ mất fan nữ không khi công bố tình yêu, giờ lại song ca cùng ca sĩ nữ?

- Nếu sợ thì Lý Hải đã không công bố rồi. Ai cũng phải có một mái ấm cho riêng mình chứ. Còn song ca với ca sĩ nữ là chuyện bình thường, biết bao nhiêu người hát chung với nhau đấy thôi. Lý Hải hát một mình mãi rồi, kết hợp cùng ca sĩ nữ cho lạ không chừng khán giả còn thích hơn chứ sao lại mất khán giả được

- Hoàng Châu có "dựa hơi" Lý Hải hay anh muốn gây scandal với cô ấy?

- Không ai dựa hơi ai và cũng không ai muốn gây scandal cả. Không làm album này với Lý Hải thì Hoàng Châu cũng đã có tên của mình, vẫn có khán giả riêng của cô ấy, và vẫn đi diễn liên tục. Còn gây scandal thì lại càng không, scandal là tin xấu còn album này chẳng có gì là xấu xa cả. Lý Hải chỉ mong sự phối hợp này sẽ đem lại sự mới lạ cho khán giả trong tình hình âm nhạc đang bị bão hòa hiện nay.

Nghe album ''Tuyệt phẩm song ca" của Lý Hải - Hoàng Châu

huy nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm