Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hải mạnh tay đầu tư 15 tỷ đồng làm phim 'Lật Mặt 2'

Trong buổi ra mắt phim "Lật Mặt 2 – Phim Trường", chàng ca sĩ 'Trọn đời bên em' giới thiệu dàn diễn viên sẽ góp mặt trong dự án điện ảnh thứ 2 của anh.

Chiều 22/10, ca sĩ Lý Hải tổ chức buổi họp báo ra mắt phim Lật Mặt 2 chủ đề Phim Trường  do chính anh làm nhà đầu tư và sản xuất tại TP HCM. Tại sự kiện, giọng ca Liều thuốc cho trái tim giới thiệu dàn diễn viên sẽ góp mặt trong dự án điện ảnh của anh. 

 

Sau thành công vang dội của phim Lật Mặt 1, được giới chuyên môn cũng như khán giả, fan hâm mộ đánh giá cao. Đó chính là động lực lớn để Lý Hải tiếp tục làm phim Lật Mặt 2. Không những vậy, khi thực hiện tác phẩm điện ảnh này anh đảm nhận một lúc 4 vai trò như tác giả kịch bản, đạo diễn, diễn viên và nhà sản xuất phim.

Ngoài vai trò ca hát thì phim ảnh là đam mê thứ 2 của Lý Hải. Ít ai biết rằng, anh được đào tạo bài bản tại trường sân khấu điện ảnh TP.HCM. Trong phim Lý Hải sẽ đảm nhận vai Trung một cascadeur chuyên nghiệp. Nhân vật mà anh thể hiện là diễn viên cascadeur đã gắn bó lâu năm trong nghề. Anh luôn hết lòng xả thân cho vai diễn dù đã không ít lần gặp phải những tai nạn nguy hiểm nơi phim trường.

Lý Hải chụp ảnh cùng dàn diễn viên của Lật Mặt 2 – Phim Trường. Cũng trong buổi ra mắt, anh nhận được câu hỏi từ giới truyền thông tại sao không để bà xã Minh Hà tham gia phim. Lý Hải đã vui vẻ cho biết anh muốn vợ ở nhà chu toàn việc chăm sóc con cái.


Đây là bộ phim thứ 2 bà xã Lý Hải đảm nhận vai trò sản xuất. Ngoài việc chăm sóc con cái, cựu hotgirl còn đảm nhận việc sắp xếp lịch làm việc cho Lý Hải và thay anh quản lý 3 công ty mà đôi vợ chồng này đã dày công xây dựng.

Diễn viên Mai Huỳnh cũng góp mặt trong dự án phim của Lý Hải. 

Diễn viên Hứa Minh Đạt sẽ thay thế Trường Giang đảm nhận vai hài chính trong phim. Anh vào vai Thành, một người tính khí hài hước, lạc quan. Nhưng liên tục gây nên những khó khăn và những tình huống trớ trêu.

Đặc biệt phim còn có sự tham gia của Hiếu Nguyễn, Khả Ngân, Trong đó, Hiếu Nguyễn đảm nhận vai Thắng – trợ lý của nhà sản xuất. Hotgirl Khả Ngân là vai nữ diễn viên chính của đoàn phim. “Anh chàng bán bánh giò” Võ Đình Hiếu vào vai nam diễn viên chính của đoàn phim. 

Đặc biệt sự trở lại của màn ảnh của diễn viên Nguyễn Sanh sau một thời gian định cư tại hải ngoại.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên kỳ cựu khách mời: diễn viên Phi Phụng, Văn Tùng, Võ Thành Tâm, nghệ sĩ hài Hoàng Sơn, Tiết Cương, TamThanh… Phim được Lý Hải đầu tư hơn 15 tỷ đồng sẽ được bấm máy vào vào ngày 23/10 với bối cảnh quay chủ yếu tập trung tại các tỉnh Miền Trung, từ Bình Thuận trải dài ra đến Huế và dự kiến sẽ ra rạp và dịp lễ 30/04/2016.

 

Lê Tuấn

Ảnh: Hugo

Bạn có thể quan tâm