Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hải - Phạm Trưởng tung chiêu tán tỉnh hot girl

Trong MV "Lời nói dối không thật", hai nam ca sĩ vào vai những anh chàng nông dân cùng dành tình cảm cho một cô gái và dùng nhiều chiêu trò để lấy lòng người đẹp.

Lý Hải - Phạm Trưởng tung chiêu tán tỉnh hot girl

Trong MV "Lời nói dối không thật", hai nam ca sĩ vào vai những anh chàng nông dân cùng dành tình cảm cho một cô gái và dùng nhiều chiêu trò để lấy lòng người đẹp.

Trở về sau chuyến lưu diễn dài ngày tại các tỉnh miền Trung và Bắc, Phạm Trưởng cho ra mắt MV Lời nói dối không thật, ca khúc do chính anh sáng tác. Nội dung video clip kể về chuyện tình tay ba giữa hai anh chàng nông dân Lý Hải và Phạm Trưởng với một cô gái (hot girl Nhã Phương đảm vai). Nhã Phương cũng là cô gái vừa gây xôn xao cư dân mạng thời gian vừa qua với clip Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò.

Để thu hút cô gái xinh đẹp hướng về mình, cả hai anh chàng đã sử dụng nhiều chiêu trò, từ lãng mạn đến cảm động để chinh phục. Cuối cùng, chàng trai Phạm Trưởng không may mắn khi phát hiện mình đang vướng một căn bệnh nặng. Để an ủi anh chàng vào cuối đời, cô gái đã "giả vờ yêu" để anh hạnh phúc.

 Một câu chuyện tình cho một số phận con người thật ngắn ngủi khiến cho nhiều khán giả xúc động khi xem MV này.

Sau khi Phạm Trưởng qua đời, anh đã để lại cho người bạn thân một bức thư với nội dung, dù cô gái ở bên, chăm sóc anh lúc bệnh nặng, nhưng anh biết cô ấy yêu Lý Hải. Vì vậy, Lý Hải hãy đi tìm cô ấy ngay.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc chung với đàn anh, Phạm Trưởng cho biết: "Đây là dự án hai anh em đã ấp ủ từ lâu nhưng không có dịp thực hiện vì lịch diễn của mỗi người khác nhau. Nhân chuyến đi đến Đà Lạt, cả hai gặp nhau, từ đó, đã nung nấu và đẩy nhanh tốc độ thực hiện MV này".

Sau khi MV ra mắt, Phạm Trưởng sẽ tiếp tục giới thiệu tới khán giả thêm 4 sản phẩm âm nhạc mang những màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó, anh còn dự định cho ra mắt 2 album nhạc trẻ, nhạc dance và một mini liveshow dành cho các bạn học sinh, sinh viên vào cuối năm nay.

Một số hình ảnh hậu trường của MV Lời nói dối không thật:

 Hai chàng trai tranh nhau tặng hoa hồng cho cô gái họ đem lòng yêu thương.
 Phạm Trưởng cho biết, việc khó nhất khi quay MV là tìm bối cảnh cánh đồng hoa hồng lúc đang nở hoa. May mắn là anh và ê-kíp được fan tại Đà Lạt đã giúp đỡ.
 Niềm hạnh phúc của Phạm Trưởng khi được Nhã Phương yêu.
 Nỗi buồn của chàng trai Lý Hải khi người mình thương ở bên người khác.
 Lý Hải nhận thư của Phạm Trưởng.
 Hai chàng nông dân trồng hoa hồng Lý Hải và Phạm Trưởng.
Lý Hải đeo bình xịt chăm sóc hoa.
Ngoài vai trò ca sĩ, Phạm Trưởng còn biết đến là tác sĩ của nhiều các ca khúc Trang giấy trắng, Nợ, Đắng môi...

 
MV Lời nói dối không thật của Phạm Trưởng - Lý Hải.

 LÊ TUẤN

Theo Infonet

 LÊ TUẤN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm