Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hùng đóng vai con trai Hoài Linh dù bằng tuổi

Trong bộ phim "Người nhà quê", tài tử điển trai phải làm con trai Sáu Bảnh dù ngoài đời họ đều sinh năm 1969.

1

Ngay sau đêm thi The Winner Is, Lý Hùng vội vã hoàn thành bộ phim Người nhà quê. Đây là vở kịch nổi tiếng cùng tên được chuyển thể thành phim, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, sẽ phát sóng dịp Tết 2016.

1

Trong phim, tài tử nổi tiếng vào vai Đại, con trai của ông già quê khó tính Hoài Linh. Điều thú vị là cả 2 bằng tuổi nhau song Sáu Bảnh thường gọi Lý Hùng là "đại ca" vì anh vào nghề trước. 

1

Việc đóng vai cha con trên phim không gặp trở ngại với 2 diễn viên chuyên nghiệp nhưng đôi khi họ cũng bị nhầm trong cách xưng hô sau khi hoàn thành các cảnh quay.

1

Chiều 6/8, Lý Hùng có bối cảnh quay ở Bệnh viện Nhân sinh, Gò Vấp, TP HCM, Zing.vn đến phim trường ghi lại khoảnh khắc tài tử Phạm Công, Cúc Hoa làm việc. Anh vui vẻ đón tiếp và chia sẻ về vai diễn mới nhất.

2

Vai Đại của Lý Hùng là một người đàn ông thành đạt có vợ đẹp con xinh. Tuy nhiên, cuộc sống ở Mỹ khiến anh ngột ngạt nên trở về quê nhà sống. Dù vậy, vợ và con trai của anh lại có tư tưởng khác biệt.

1

Đóng cặp cùng Lý Hùng trong phim là Mỹ Uyên. Cả hai khá có duyên khi thường xuyên làm vợ chồng trong các bộ phim trước đó. Là diễn viên chuyên nghiệp, lại từng hợp tác ăn ý nên họ tung hứng rất nhịp nhàng. Trước mỗi cảnh quay, họ thường trao đổi kịch bản, lời thoại để hạn chế quay lại, tốn thời gian ê-kíp.

2

Đạo diễn Xuân Phước chia sẻ, Người nhà quê quy tụ dàn diễn viên "cứng cựa" như Hoài Linh, Thanh Thủy, Lý Hùng, Mỹ Uyên, Hà Trí Quang... nên anh rất thoải mái để họ tung tẩy diễn xuất,  không cần vất vả thị phạm như các phim khác.

3

Diễn xuất của Lý Hùng và Mỹ Uyên rất ngọt. Sau mỗi cảnh quay, nếu chưa hài lòng, họ sẽ lên tiếng xin phép đạo diễn cho quay lại. Chính thái độ làm việc nghiêm túc của 2 nghệ sĩ giúp không khí trường quay sôi động và các nhân viên hậu đài rất yên tâm.

1

Sau cảnh quay của 2 diễn viên, đoàn phim ăn trưa lúc 13h30. Anh cho biết mình ăn ít tinh bột vì sợ không kiểm soát được thể trọng.

2

Nam diễn viên nổi tiếng kết thúc một ngày quay 17h chiều, sau đó anh về nhà chuẩn bị trang phục để lên xe đi Cần Thơ chạy show ca hát.

3

Mỹ Uyên chuẩn bị sẵn thức ăn riêng cho mình. Người đẹp cũng ăn kiêng để giữ vóc dáng.

4

Lý Hùng và Mỹ Uyên vừa ăn trưa vừa tám chuyện rôm rả. Phim Người nhà quê dài 30 tập, sẽ phát sóng vào dịp Tết 2016.

Nguyễn Thành - Ngọc Nguyên

Bạn có thể quan tâm