Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ âm thầm xuất hiện ở thảm đỏ Paris

Georges Hobeika là đối tác thân thiết của nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" nhiều năm nay, vì thế, Lý Nhã Kỳ gần như không vắng mặt trong bất cứ show nào của nhà mốt này.

Tuần lễ thời trang cao cấp mùa thu đông 2014-2015 đang diễn ra tại kinh đô thời trang Paris với sự tham gia của nhiều thương hiệu đình đám như Giambattista Valli, Giorgio Armani Privé, Versace, Valentino, Dior...

Được mệnh danh là một trong những “ông trùm” về dòng sản phẩm haute couture, thương hiệu Georges Hobeika tất nhiên không thể vắng mặt ở sự kiện này. Tối 7/7, show thời trang thu đông 2014 của nhà mốt này đã ra mắt giới mộ điệu trên khắp thế giới. Những tín đồ thời trang Việt nếu theo dõi Paris Haute Couture sẽ không khó để nhận ra sự hiện diện của Lý Nhã Kỳ trên hàng ghế khách mời (frontrow) ở buổi trình diễn của Georges Hobeika.

Khác với những lần xuất hiện rầm rộ truyền thông trước đó, lần này, người đẹp Việt khá im hơi lặng tiếng. Hình ảnh của cô cũng do báo chí nước ngoài chụp. Ngoài ra, ở các sự kiện trước, cô thường chọn phong cách cổ điển, quý phái, lần này nữ diễn viên Mùa hè lạnh chọn bộ đầm trắng đen có thiết kế khá đơn giản. Được biết, mẫu thiết kế này thuộc bộ sưu tập thu đông 2014 của Georges Hobeika.

Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng nhà thiết kế Georges Hobeika. Ảnh: Zimbio.
Người đẹp chọn bộ đầm trắng đen phong cách sang trọng để xuất hiện ở hàng ghế đầu show thời trang cao cấp.
Mới đây, Lý Nhã Kỳ tuyên bố tút lui khỏi làng giải trí Việt để bước sang một giai đoạn mới của sự nghiệp.
Nhà thiết kế Georges Hobeika và dàn sao khách mời.
 Georges Hobeika
Ông chụp ảnh cùng con trai Jad.
Ngắm một số mẫu thiết kế trong bộ sưu tập thời trang cao cấp của Georges Hobeika:

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm