Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ chia sẻ việc 'cởi hoàn toàn' trong phim mới

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao đoạn teaser của phim "Mùa hè lạnh" (đạo diễn Ngô Quang Hải) với nhiều cảnh nóng, đặc biệt là cảnh Đại sứ du lịch trần trụi khi tắm cùng nhiều cảnh giường chiếu với nam người mẫu Hà Việt Dũng.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ việc 'cởi hoàn toàn' trong phim mới

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao đoạn teaser của phim "Mùa hè lạnh" (đạo diễn Ngô Quang Hải) với nhiều cảnh nóng, đặc biệt là cảnh Đại sứ du lịch trần trụi khi tắm cùng nhiều cảnh giường chiếu với nam người mẫu Hà Việt Dũng.

Lý Nhã Kỳ thực hiện nhiều cảnh quay táo bạo trong Mùa hè lạnh.

Trong Mùa hè lạnh, Lý Nhã Kỳ đảm nhận vai Hoa - vợ của vị đại gia gốc Hoa, có khát khao cháy bỏng về thể xác và là biểu tượng của nhục dục. Mỗi cảnh quay của Lý Nhã Kỳ trong phim đều rất "nóng mắt", khi là cảnh tắm nude mà không cần diễn viên đóng thế, lúc là cảnh ân ái mặn nồng với nam diễn viên chính, đôi khi là những giằng xé thể xác...

Ngay khi đoạn teaser được tung ra, nhiều người đã không khỏi choáng với cảnh cô cởi trần tắm khoe cơ thể đầy đặn của kiểu nữ. Một vài ý kiến khen, tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng cảnh nóng trong phim rẻ tiền và chỉ là chiêu câu khách.

Đang ở Hồng Kông dưỡng bệnh, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ ngắn gọn về nhân vật Hoa trong Mùa hè lạnh:

- Sau khi teaser của bộ phim "Mùa hè lạnh" tung ra, nhiều người sốc trước cảnh nóng khỏa thân hoàn toàn của chị trong phim. Vì đâu mà chị quyết định tham gia một cảnh nóng táo bạo như thế?

- Khi đọc kịch bản, tôi cũng có nhiều ý kiến với đạo diễn về việc có quá nhiều cảnh nóng của tôi trong phim. Đạo diễn cũng hứa sẽ khai thác ở mức có thể chấp nhận được và không để ảnh hưởng gì đến hình ảnh của Lý Nhã Kỳ cũng như không làm ảnh hưởng đến hình ảnh Đại sứ du lịch.

Đây chỉ là teaser của phim thôi, cảnh tắm nude, có gì đâu mà táo bạo. Táo bạo thế nào, chắc mọi người phải chờ xem phim rồi hãy nhận định, bởi cũng chỉ là vài hình ảnh thoáng qua, chưa có gì nói cụ thể hết cả. Mọi người hãy chờ 21/12 tới sẽ biết được tôi vào vai Hoa như thế nào, và vì sao với Hoa, tôi lại quyết định phải hy sinh trút bỏ trang phục, đóng cảnh nóng đến như thế. 

- Phải cởi bỏ toàn hoàn xiêm y trước mặt đạo diễn, quay phim là việc không hề dễ dàng, điều này ảnh hưởng đến diễn xuất của chị như thế nào?

- Tôi nghĩ rằng đã là diễn viên thì không có gì phải ngại ngần cả. Tôi xác định khi đó mình là Hoa chứ không phải Lý Nhã Kỳ nữa. Đạo diễn Ngô Quang Hải cũng rất tế nhị, khi quay cảnh nóng như thế này, anh ấy đều yêu cầu mọi người đi ra ngoài, và anh ấy cũng ra ngoài theo dõi qua màn hình, chỉ có tôi diễn với máy quay nên tôi hoàn toàn tự nhiên.

- Chị gặp áp lực gì khi đóng cảnh nóng bởi nếu diễn xuất không tốt sẽ trở nên rẻ tiền và bị cho là khoe thân để câu khách?

- Tôi cũng đã nghĩ đến điều đó và đặt vấn đề này với đạo diễn trước khi nhận kịch bản. Thật sự tôi phải rất tin tưởng vào tài nghệ của anh Quang Hải nên mới nhận phim này, và chấp nhận đóng những cảnh như vậy. 

Tôi tin rằng khi xem những cảnh nóng của Mùa hè lạnh, khán giả sẽ có cái nhìn khác. Nó cần và đủ để minh họa cho tính cách nhân vật Hoa, một cô gái luôn khát khao cháy bỏng về thể xác chứ không phải là chúng tôi tạo nên những cảnh quay như vậy để thu hút khán giả đến rạp.

- Thời gian quay "Mùa hè lạnh", chị trông béo hơn hẳn vì tăng cân. Điều đó có làm chị tự tin khi thoát y?

- Thú thật, tôi không tự tin lắm vì người tôi hơi tròn. Tuy nhiên, như đã nói tôi tin tưởng anh Hải sẽ làm mình gợi cảm và đẹp hơn. Chắc chắn đạo diễn sẽ để những góc máy phù hợp để nhân vật của mình hấp dẫn hơn (cười).

- Bộ phim nào có Lý Nhã Kỳ đều có cảnh nóng, chị có nghĩ mình có duyên với những cảnh như vậy?

- Thật sự không hẳn phim nào tôi tham gia cũng "cởi" hết đâu. Với Hoa là một sự hy sinh của tôi. Tôi dành cho Hoa một sự ưu ái nên đồng ý đảm nhận các cảnh quay nhạy cảm trên phim. Tôi không biết mình có duyên với những cảnh nóng hay không nhưng chắc tôi có duyên với Hoa nên mới gặp được Ngô Quang Hải. 

- Bộ phim đã hoàn thành, chị hài lòng như thế nào về diễn xuất của mình?

- Đến giờ tôi vẫn chưa được xem trọn vẹn bộ phim, vì quay xong là tiếp tục rất nhiều công việc. Tôi chỉ xem lại cảnh quay ngay tại lúc đó, và cũng thấy rất hài lòng. Bộ phim thành công ngoài diễn xuất của diễn viên, tài chỉ đạo của đạo diễn còn phụ thuộc rất lớn vào người dựng phim nữa, nên tôi không thể nói trước điều gì. Tôi sẽ để đến tận hôm ra mắt phim mới xem cho hồi hộp. 

Không chỉ riêng tôi mà cả ê-kip đều mong muốn phim thành công. Tuy nhiên, ngay thời điểm này tôi trộm nghĩ chắc phim phải có gì đặc biệt thì Megastar mới quyết định nhận phát hành và chọn thời điểm ra rạp là dịp Noel và tết Tây, vốn chủ yếu ưu tiên cho phim "bom tấn" ngoại. Chính vì thế tôi rất hy vọng khán giả sẽ đón nhận "Mùa hè lạnh" đầy nhân ái. 

- Hoạt động nghệ thuật sắp tới của chị?

- Hiện giờ tôi chưa chính thức nhận tham gia một bộ phim nào. Tôi đang điều trị bệnh tại Hong Kong, sang tuần tôi sẽ trở về Việt Nam để hoàn thành những kế hoạch kinh doanh của mình. 

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm