Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ cùng Vy Trần dự tiệc sinh nhật

Cựu Đại sứ du lịch Việt Nam cùng ca sĩ hải ngoại Vy Trần xuất hiện rạng ngời trong buổi tiệc sinh nhật một tuổi của trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao đến từ Singapore.

Nhập mô tả ch
Đã rút lui khỏi làng giải trí, nhưng mỗi khi xuất hiện, Lý Nhã Kỳ vẫn để lại dấu ấn đẹp trong mắt công chúng. Vào ngày 10/1, cô tới dự một bữa tiệc mừng sinh nhật.
Nhập mô tả cho
Vy Trần là một ca sĩ hải ngoại có gu thời trang đẳng cấp, phần sang trọng mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện.
Nhập mô tả ch
Cô cùng Tú Vi khoe vẻ đẹp rạng ngời.
Nhập mô tả cho
Vy Trần và ca sĩ Nam Cường.
Nhập mô tả ch
Chia sẻ kế hoạch sắp tới, cô cho biết cô sẽ thực hiện một triển lãm ảnh và giới thiệu những trang phục truyền thông dân tộc tại thành phố Philadelphia (Mỹ), nơi cô đang sinh sống và làm việc. Bên cạnh đó, người đẹp còn thực hiện hoạt động đấu giá từ thiện để hỗ trợ cho em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. 
Nhập mô tả cho
MC Thanh Bạch cũng xuất hiện trong sự kiện
Nhập mô tả ch
Cô để lại ấn tượng với công chúng qua những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chu đáo. Vừa qua, nữ ca sĩ giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới album Tình em mãi đợi độc quyền trên Zing Mp3 và nhận được sự quan tâm của cộng đồng yêu âm nhạc trực tuyến.
Nhập mô t
Ngoài hai gương mặt nổi bật của làng giải trí trong nước và hải ngoại còn có sự tham gia của MC Thanh Bạch, MC Anh Quân, vợ chồng ca sĩ Phan Đình Tùng, cặp đôi Tú Vi - Văn Anh, ca sĩ Nam Cường, Khánh Ngọc, biên đạo múa Lê Việt, biên kịch Huỳnh Tuấn Anh và một số nhân vật quan trọng khác ở nhiều lĩnh vực.
Nhập mô tả cho

Địa chỉ: Vincom B. B1.32C, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q.1, TP HCM.

Tel: (08) 3936 97878/ 39369780.

Lenguyenvov Entertainment

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm