Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ diện váy ren yêu kiều ở Indonesia

Kiều nữ điện ảnh Việt diện trang phục cổ điển, kiêu sa trong bộ ảnh thời trang chụp tại ngôi nhà cổ ở Indonesia.

Tận dụng khoảng thời gian trống trong chuyến công tác Indonesia mới đây, Lý Nhã Kỳ cùng ê-kíp của mình thực hiện những khung ảnh thời trang mới, ghi lại khoảnh khắc đẹp của cựu đại sứ du lịch tại những địa điểm nổi tiếng của nước bạn. Trong bối cảnh một căn nhà cổ kính, kiều nữ điện ảnh Việt tái hiện hình ảnh phụ nữ cổ điển có vẻ đẹp quý phái và kiêu sa.
Người đẹp diện một chiếc đầm ren tông màu xanh đậm, tôn dáng và làn da trắng hồng. Phụ kiện là đôi bông tai kim cương dáng dài với điểm nhấn là viên ngọc trai màu trắng. Chiếc nhẫn mặt ngọc trai tạo điểm nhấn cho hình ảnh quý phái, thanh lịch.
Sau khi hết nhiệm kỳ giữ danh hiệu Đại sứ du lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ dành nhiều thời gian, tích cực cho các hoạt động kinh doanh riêng. Cô thường có những chuyến công tác tại các nước châu Á và châu Âu. Kết hợp cùng chuyến đi, người đẹp tận dụng thời gian thực hiện những bộ ảnh thời trang mới. Cũng từ đầu năm 2013, cựu đại sứ du lịch hướng đến vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và quý phái.
Kèm theo hình ảnh đẹp, nữ diễn viên Mùa hè lạnh rất chú trọng đến trang phục và phụ kiện phối cùng. Cô đặc biệt ưa chuộng gu thời trang cổ điển của những nhập niên trước. Mix cùng là những món trang sức kim cương đắt đỏ, tạo hình ảnh quý tộc, sang trọng.
Dành nhiều công sức cho việc xây dựng hình ảnh thời trang riêng, Lý Nhã Kỳ dần chiếm được cảm tình của người xem và giới chuyên môn tại Việt Nam. Hiện, cô là một trong những người đẹp dẫn đầu về gu thời trang theo kịp xu hướng và tạo được chất riêng.
Bô ảnh khai thác được những góc đẹp nhất của Lý Nhã Kỳ.
Diện trang phục cổ điển, nữ diễn viên chọn kiểu tóc rẽ ngôi giữa búi gọn rất phù hợp.
Tông màu trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo.
Bước sang tuổi 32, Lý Nhã Kỳ đã có sự thành công viên mãn ở sự nghiệp, nhan sắc. Tuy nhiên, cô từng tâm sự, việc lập gia đình vẫn chưa được lên kế hoạch. Người đẹp sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp, khi nào duyên phận đến, cô sẽ đón nhận.

Thủy Anh

Ảnh: Tâm Phạm
Trang điểm: Sơn Tùng

Bạn có thể quan tâm