Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ được ký họa trên tạp chí Mỹ

Nữ diễn viên đã thực sự bất ngờ khi nhận được món quà từ phó Chủ tịch Đại học Nghệ thuật Mỹ gửi trực tiếp đến showroom của cô.

Mới đây, trên tạp chí thời trang danh tại Mỹ - Gazette số tháng 9 đã đăng tải hình ảnh phác họa Lý Nhã Kỳ dự show Zhuhair Murad, thuộc Tuần lễ thời trang Paris diễn ra vào đầu năm. Bức hình trên tạp chí cũng chú thích rõ tên tuổi của Lý Nhã Kỳ kèm nhận xét khen ngợi về gu thời trang sang trọng, tinh tế của nữ diễn viên đến từ Việt Nam.

Người đã hoạ những bức hình đầy cảm xúc nghệ thuật với góc độ thời trang là bà Gladys Perint Palmer - phó Chủ tịch điều hành phát triển nghệ thuật và là thành viên ban cố vấn của Học viện Đại học Nghệ thuật Mỹ. Bà Gladys Perint Palmer đã gửi tới nữ diễn viên Mùa hè lạnh lá thư viết tay và cuốn tạp chí có bài viết của bà về những ấn tượng tại Paris Fashion Week xuân hè 2014.

Bà Gladys Perint Palmer cho biết, khi bắt gặp vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ ở show diễn của Zhuhair Murad, bà đã quan sát, lặng lẽ theo dõi từng cử chỉ, hành động của cô. Vẻ đẹp cổ điển của người đẹp Việt đã cuốn hút và tạo nguồn cảm hứng sáng tác cho bà.

Hình ảnh sang trọng, quý phái của Lý Nhã Kỳ lọt mắt xanh phó Chủ tịch Đại học Nghệ thuật Mỹ.
Hình ảnh sang trọng, quý phái của Lý Nhã Kỳ lọt "mắt xanh" phó Chủ tịch Đại học Nghệ thuật Mỹ.
Bìa tạp chí Gazette số tháng 9.
Hình ảnh người đẹp điện ảnh Việt được phác họa trên tạp chí nổi tiếng Mỹ.
Bà Gladys Perint Palmer - phó Chủ tịch Đại học Nghệ thuật Mỹ

Theo đánh giá từ Fashion Book, bà Gladys Perint Palmer là một trong 500 người có tầm ảnh hưởng đến nền thời trang thế giới kể từ năm 1860. Bà từng thực hiện nhiều quảng cáo các nhãn hiệu thời trang danh tiếng thế giới như Oscar de la Renta, Dior, Valentino, Chanel… Tạp chí Vogue cũng nhìn nhận Gladys có đôi mắt tinh tường về thời trang. Cảm xúc cảm về thời trang của Gladys vô cùng sâu sắc, những hình ảnh mà Gladys cảm nhận và phác họa đều được giới thời trang đón nhận một cách khâm phục và ngưỡng mộ.

Bà Gladys Perint Palmer tốt nghiệp khoa thiết kế thời trang tại trường Đại học Nghệ thuật Central Saint Martin London. Sau đó bà tiếp tục theo học thiết kế tại trường Parsons ở New York. Gladys từng được bổ nhiệm làm biên tập thời trang cho tạp chí San Francisco Examiner trong thập niên 80.

Phó Chủ tịch Đại học Nghệ thuật Mỹ thường xuyên xuất hiện tại các Tuần lễ Thời trang lớn trong vai trò khách mời đặc biệt. Tại đây, Gladys Perint Palmer tiếp tục thỏa mãn niềm đam mê của mình là phác họa lại hình ảnh của người nổi tiếng, các biểu tượng thời trang tạo ấn tượng đến bà nhiều nhất.

Hình ảnh của cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam được đặt cạnh nhiều ngôi sao nổi tiếng khác.
Lá thư viết tay mà bà Gladys Perint Palmer gửi Lý Nhã Kỳ.

Min An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm