Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ khoe khéo vòng một với trang phục cổ điển

Cựu Đại sứ du lịch Việt Nam hóa thân ấn tượng trong trang phục gợi cảm, kiểu tóc xù mì cổ điển của thập niên 50.

Vừa qua, nhân chuyến công tác tại Indonesia, nữ diễn viên Mùa hè lạnh thực hiện những hình ảnh mới. Cứ mỗi dịp công tác nước ngoài, cô lại tận dụng thời gian để ghi lại những khung ảnh mới mẻ trên đất nước bạn.
Lần này, nữ diễn viên xinh đẹp hóa thân với hình tượng thập niên 50, cô diện trang phục có điểm nhấn táo bạo ở vùng cổ áo. Mái tóc xoăn xù mì đặc trưng của thập niên trước được Lý Nhã Kỳ ứng dụng hiệu quả trong khung ảnh mới.
Vốn là người đẹp thích sự thay đổi, Lý Nhã Kỳ luôn hướng đến sự đa dạng trong phong cách, từ nữ tính, sang trọng đến cá tính, quý phái... Sự mới mẻ trong phong cách thời trang giúp hình ảnh của nữ diễn viên thu hút người hâm mộ.
Khuôn mặt phù hợp với tông trang điểm cổ điển đi kèm trang phục phong cách gợi cảm khá phù hợp với mái tóc ngắn được uốn xoăn rất đặc trưng của thập niên 50.
Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ chú trọng đến hình ảnh cá nhân, cô thường tung những bộ ảnh với nhiều phong cách khác nhau như khẳng định hình tượng đẹp trong mắt người hâm mộ.
Bộ ảnh được thay đổi với nhiều phong cách trang phục.
Trang phục cổ điển gam màu đen phối hợp ăn nhập cùng kiểu mũ lớn tạo hình ảnh quý phái.
Ngoại hình không mấy hoàn hảo khiến Lý Nhã Kỳ thận trọng trong việc chọn trang phục phù hợp. Gam màu đen ăn nhập với vóc dáng thiếu cân đối.
Nữ diễn viên quyến rũ với tạo hình cổ điển.


Min An Ảnh: Luke Nguyễn

Bạn có thể quan tâm