Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ mang váy 200 triệu dự tuần lễ thời trang 

Theo tiết lộ, nữ diễn viên sẽ khoác lên mình bộ váy tông màu đen trị giá hơn 200 triệu đồng khi tham dự Tuần lễ thời trang cao cấp diễn ra tại Paris.

Lý Nhã Kỳ mang váy 200 triệu dự tuần lễ thời trang 

Theo tiết lộ, nữ diễn viên sẽ khoác lên mình bộ váy tông màu đen trị giá hơn 200 triệu đồng khi tham dự Tuần lễ thời trang cao cấp diễn ra tại Paris.

Được đánh giá là người đẹp có gu thời trang tiến bộ trong thời gian qua, phong cách của Lý Nhã Kỳ ngày càng tinh tế và đẳng cấp, nên trước mỗi sự kiện lớn, nữ diễn viên Mùa hè lạnh mặc gì luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Thế nhưng, người đẹp điện ảnh Việt lại khéo léo từ chối khi được hỏi về những bộ cánh đắt đỏ cô chuẩn bị lần này. Nữ diễn viên không muốn nói quá nhiều về trang phục mình mang đi Paris, bởi trước đó đã có quá nhiều hiểu lầm khiến cô gặp rắc rối.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ người quản lý showroom, nữ diễn viên Mùa hè lạnh sẽ mang theo hơn 20 bộ váy áo, bao gồm trang phục đời thường, dạo phố, dự tiệc, đi kèm là giày dep, phụ kiện kim cương, hoa tai, nhẫn, vòng đều là kim cương trắng. Lần này, Lý Nhã Kỳ diện trang phục có trong cửa hàng mình, trong đó, thiết kế đắt nhất có giá 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng) của thương hiệu Georges Hobeika. Người quản lý tiết lộ thêm, tông màu chủ đạo lần này là gam đen, do Lý Nhã Kỳ có vóc người đậm đà nên gam màu này sẽ giúp cô che được khuyết điểm mà không kém phần sang trọng.

 Bộ váy trị giá hơn 200 triệu đồng có gam màu đen sẽ được Lý Nhã Kỳ mặc tham dự những buổi tiệc quy tụ nhiều ngôi sao Hollywood.
 Thiết kế có chất liệu ren mềm mại, phần cổ sâu gợi cảm.
Thiết kế của hãng Lecuirperde- một thương hiệu Tây Ban Nha, váy 300 USD, áo trắng 100 USD, áo khoác da 3000 USD. Trang phục được chuẩn bị để nữ diễn viên diện trong thời gian ở Paris.
 Váy dự tiệc nhẹ của thương hiệu Alexis Mabille, giá hơn 5000 USD.
Thiết kế có điểm nhấn ren tại cổ áo, tông màu hồng nhạt được điểm nhẹ khi kết hợp với gam đen.
 Một trong những đôi giày được Lý Nhã Kỳ yêu thích, thuộc nhãn hàng Georges Hobeika trị giá 1500 USD.
 Cô mang theo hơn 10 đôi giày để tiện việc thay đổi seo cho hợp gu trang phục.
Phụ kiện trang sức mang theo lần này đều là phụ kiện yêu thích của Lý Nhã Kỳ. Cô không mang quá nhiều trang sức, bởi người đẹp muốn thể hiện sự đẳng cấp khi phối đồ, phụ kiện điểm nhẹ giúp tôn vinh trang phục.
 Đồng hồ
 Nhẫn được làm bằng kim cương trắng tự nhiên.
 Vòng tay tinh xảo.
Bộ phụ kiện được mang sang Paris. Tất cả đều là kim cương chế tác cầu kỳ và tinh xảo.
Chuyến đi lần này cô chuẩn bị hơn 4 vali lớn nhỏ, những chiếc có hình ảnh hội họa độc đáo là sản phẩm của một danh họa người Hong Kong do Lý Nhã Kỳ thuê vẽ tạo sự lạ mắt.

Thủy Anh

Photo: Khoa Nguyễn DK

Theo Infonet

Thủy Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm