Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ ôn kỷ niệm bên linh cữu Hồ Kiểng

Chiều nay 5/4, người đẹp phim “Mùa hè lạnh” đến viếng "người chồng đại gia trong phim" về nơi an nghỉ cuối cùng.

Lý Nhã Kỳ ôn kỷ niệm bên linh cữu Hồ Kiểng

Chiều nay 5/4, người đẹp phim “Mùa hè lạnh” đến viếng "người chồng đại gia trong phim" về nơi an nghỉ cuối cùng.

Do bận rộn với lịch làm việc dày đặc nên chiều nay, Lý Nhã Kỳ mới sắp xếp thời gian đến thắp hương, phúng viếng người nghệ sĩ 88 tuổi. Nữ diễn viên diện vest đen, đeo mắt kính và tô son đỏ khi đến căn nhà chật chội của Hồ Kiểng trên đường Cao Thắng, TP.HCM.

Lý Nhã Kỳ cho biết cô vô cùng tiếc thương sự ra của nghệ sĩ Hồ Kiểng bởi không chỉ riêng cô mà với đoàn phim Mùa hè lạnh, ông là tấm gương sáng cho mọi người về sự hết mình với điện ảnh. Cô cũng không ngờ, đây chính là bộ phim điện ảnh cuối cùng của đời ông .

 “Trong phim, tôi đóng vai vợ trẻ của ông nhưng ông luôn tạo cho tôi cảm giác thoải mái khi diễn chung. Mặc dù tuổi cao sức yếu, phải đeo máy trợ tim nhưng ông luôn đi đúng giờ, không bao giờ than phiền những lúc phải quay vào buổi tối. Sự hết mình của ông với nghệ thuật khiến tôi nể phục. Nhiều khi quay những cảnh vợ chồng, ông cứ trêu tôi rằng, cả đời bây giờ mới được đóng vai sung sướng, giàu sang, lại có vợ đẹp nữa. Đến bây giờ tôi vẫn còn nhớ như in hình ảnh trên phim trường với ông” – người đẹp xúc động nói.

Lý Nhã Kỳ tiếp lời: “Tấm hình poster của phim tôi chụp chung với bác được bác trân trọng khiến tôi cảm động. Bác mang tấm ảnh đó về treo ở giữa căn phòng để lưu niệm vì đến cuối đời mới được đóng vai giàu sang bên người đẹp. Trên phim trường người đàn ông có gương mặt khắc khổ đó rất hài hước và ông luôn mang lại tiếng cười cho đoàn phim.

Tôi nhớ có cảnh giường chiếu tôi và bác quay chung. Hai người cùng nằm trong mùng, bác chỉ mặc quần đùi, nhìn cái cảnh đó tôi vừa thương bác vừa buồn cười. Mọi người trêu bác có run khi phải đóng những cảnh nhạy cảm này, bác còn chọc lại rằng lúc nào tim cũng đập nhanh khiến cả đoàn cười nghiêng ngả. Tôi cảm thấy mình may mắn khi được một lần đóng chung phim với bác”.

Trước đó, vào hồi 16h50 ngày 3/4, NSƯT - ông già Nam bộ của điện ảnh Việt đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Nguyễn Trãi, TPHCM.

Hồ Kiểng đã tham gia hơn 200 phim và toàn đóng vai phụ. Tuy nhiên, ông cũng đã có những vai diễn để đời như trong Đất Phương Nam, Người đẹp Tây Đô, Hòn Đất, Ván bài lật ngửa...  Bộ phim gần đây nhất của ông là Ngược sóng (đạo diễn Lê Cung Bắc) đang phát sóng trên VTV1.

Lễ viếng NSƯT Hồ Kiểng diễn ra từ lúc 10h, ngày 4/4 tại nhà Tang lễ TP.HCM. Gia đình dự định đưa ông đi hỏa thiêu tại Nghĩa trang Củ Chi.

Một vài hình ảnh của Lý Nhã Kỳ và Trương Nam Thành đến viếng nghệ sĩ Hồ Kiểng chiều nay.

Nam Thành cũng đến phúng điếu NSƯT Hồ Kiểng.

TN

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm