Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ rủ Quang Hải đi xem 'Ice Age'

Cặp đôi đạo diễn - diễn viên của "Mùa hè lạnh" đã có những phút vui vẻ bên nhau khi cùng tham gia buổi công chiếu bộ phim hoạt hình "Kỷ băng hà" tại TP.HCM.

Lý Nhã Kỳ rủ Quang Hải đi xem 'Ice Age'

Cặp đôi đạo diễn - diễn viên của "Mùa hè lạnh" đã có những phút vui vẻ bên nhau khi cùng tham gia buổi công chiếu bộ phim hoạt hình "Kỷ băng hà" tại TP.HCM.

>> Lý Nhã Kỳ: 'Người yêu không hề ghen khi tôi đóng cảnh nhạy cảm' 
>> Lý Nhã Kỳ, Midu đóng phim của Ngô Quang Hải
>> Lý Nhã Kỳ không ngại móc hầu bao quảng bá du lịch

Sau bốn năm tạm rời xa nghệ thuật thứ 7, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tái xuất cùng một dự án phim điện ảnh khiến không ít người ngỡ ngàng. Thậm chí không người vẫn yêu mến Lý Nhã Kỳ còn tưởng cô đã bỏ nghệ thuật để theo đuổi con đường kinh doanh.

Bên cạnh đó, không ít người lo lắng thay cho Lý Nhã Kỳ bởi vai diễn của cô trong Mùa hè lạnh được đo ni đóng giày cho vợ cũ của đạo diễn Ngô Quang Hải là diễn viên Đỗ Hải Yến. Tuy nhiên, nữ đại sứ du lịch lại tỏ ra bình thản và tự tin: "Bản thân tôi và Yến đã là hai tính cách khác nhau, vóc dáng khác nhau, cá tính khác nhau. Chính vì thế không thể so sánh với nhau được".

"Tôi không đặt nặng đó là vai của Hải Yến và mình phải cố gắng vượt qua cái bóng của cô ấy. Tôi hoàn toàn không bị áp lực gì và tự tin vào bản thân", Lý Nhã Kỳ cho biết thêm.

Lý Nhã Kỳ và Quang Hải thân thiết bên nhau tại buổi công chiếu Ice Age. Lý Nhã Kỳ cũng tranh thủ cơ hội này khoe chiếc ví cầm tay hình chú gấu dễ thương và ngộ nghĩnh.

Trong buổi công chiếu Kỷ băng hà 4, Lý Nhã Kỳ bất ngờ xuất hiện cùng Ngô Quang Hải khiến không ít người tò mò liệu mối quan hệ của họ có vượt qua ranh giới đạo diễn - diễn viên đơn thuần. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ không ít lần úp mở tiết lộ người bạn trai không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật của mình nên ít có khả năng cô bị vị đạo diễn hào hoa này hớp hồn. 

Ngoài cặp trai tài gái sắc, rất nhiều tên tuổi  đình đám của showbiz Việt như diễn viên Quyền Linh, ca sĩ Lệ Quyên, cựu người mẫu Thúy Hạnh... cũng đưa các thiên thần đáng yêu của mình tới góp mặt trong buổi giới thiệu Ice Age 3D. Trang Nhung thân thiết bên Maria Đinh Phương Ánh, Huy Khánh hồ hởi sánh vai cùng vợ chồng diễn viên Thái Hòa, NTK Văn Thành Công "cặp đôi" cùng siêu mẫu Ngọc Bích... khiến sự kiện tổ chức tại TP.HCM có phần rôm rả hơn hẳn sự kiện tương tự ở Hà Nội. Tại đây, chỉ có các thành viên trong nhóm Biển Xanh cùng dàn người mẫu của Venus và quán quân Vietnam Got Talent là Đăng Quân rủ nhau đi xem phim. Được biết, buổi ra mắt hoành tráng của bộ phim Ice Age 4 tại Megastar do nhãn hàng Clear tài trợ độc quyền.

Tên đầy đủ của Ice Age 4 Continental Drift đưa khán giả tới với cuộc hành trình tìm trái sồi “bị nguyền rủa” của Scrat. Đó dường như như là công cuộc tìm kiếm không kết quả kể từ buổi bình minh của trái đất.

Khi Manny, Diego và Sid lênh đênh trên một tảng băng giữa biển do hậu quả của cuộc truy tìm trái sồi “xuyên thời gian” của Scrat, họ tình cờ gặp Granny. Nhưng điều làm cho cả nhóm đau đầu nhất không phải là bản tính nóng nảy cùng những trò đùa của Granny, mà là toán cướp biển họ gặp giữa đại dương bao la. Cả nhóm chạm trán thuyền trường Gutt, kẻ cầm đầu băng cướp, người tự coi mình là ông vua của đại dương với những quy luật nghiêm ngặt đậm chất “xã hội đen” và không ngại ngần sử dụng đến những móng vuốt sắc nhọn của mình trong trường hợp cần thiết.

Sau scandal bán dâm với giá 8000 đôla, Trang Nhung liên tiếp xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ. Cô ăn vận khá đơn giản khi đi xem phim tối ngày 17/7.

Vợ chồng Thái Hòa hồ hởi khi gặp gỡ Huy Khánh và Đinh Y Nhung.

Maria Đinh Phương Ánh - tình xưa của nhạc sĩ Hà Dũng - cũng gây chú ý khi tự lái chiếc siêu xe đi xem phim.

Gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang luôn ăn vận rất ton-sur-ton...

.... Trong khi Mỹ Lệ quấn quýt bên ông xã và hai cô công chúa xinh đẹp.

Miu Lê, Yến Trang rủ nhau khoe dáng...

... Trong khi nhóm 365 và cây hài Chí Tài khoe tấm vé xem phim đặc biệt của mình.

Nhóm Biển Xanh cùng dàn chân dài của Venus: Hà Phương, Huyền Thư, Vi Hanh... rủ nhau đi xem phim ở Hà Nội.

Còn Đăng Quân thì hào hứng nhảy flashmob cùng các bạn nhỏ trước khi vào xem phim.

8 bạn đọc gửi những chia sẻ hoặc cảm nhận hay nhất về bộ phim Ice Age 4 cùng BBT Zing.vn sẽ nhận được những món quà thú vị như túi xách hay bút hình thú vật từ chính nhà phát hành của bộ phim. Vui lòng ghi rõ số CMT và số điện thoại, địa chỉ liên lạc trong thư trả lời gửi tới hòm thư news@zing.vn.

Những món quà thú vị mà bộ phim Ice Age gửi tặng độc giả.

Quỳnh Anh

Ảnh: Việt Lê

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Ảnh: Việt Lê

Bạn có thể quan tâm