Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ tháp tùng nữ tỷ phú hàng hiệu đi thử áo dài

Nữ diễn viên “Mùa hè lạnh” tháp tùng bà Mouna Ayoub trong các hoạt động khám phá văn hóa, ẩm thực Việt.

Nhân sự kiện sang Việt Nam dự Lynk Fashion Show, bà Mouna Ayoub đã dành 3 ngày lưu tại Sài Gòn. Ngày 17/11, nữ tỷ phú đến từ Trung Đông cùng NTK người Hà Lan Peet Dullaert đã ghé thăm cơ sở kinh doanh thời trang của Lý Nhã Kỳ tại TP.HCM. Nữ diễn viên Mùa hè lạnh ăn vận lịch thiệp khi tiếp đón nữ tỷ phú hàng hiệu. Sau 3 ngày lưu lại Việt Nam, quý bà xứ Ả Rập sẽ cùng Lý Nhã Kỳ đi du lịch một số nước châu Á.

 

Nữ tỷ phú 52 tuổi ăn mặc sang trọng và sành điệu khi ghé thăm showroom kinh doanh của Lý Nhã Kỳ. Bà Mouna Ayoub được bình chọn là người giàu thứ 45 ở Trung Đông và là người phụ nữ có tình yêu thời trang đặc biệt. Bà sở hữu trên 20.000 món đồ đắt giá thuộc dòng haute couture, đồng thời là khách hàng đặc biệt của các hãng thời trang danh tiếng Chanel, Jean Paul Gaultier, Christian Dior...
Đây cũng là lần đầu tiên bà Mouna Ayoub đặt chân tới Việt Nam nên nữ tỷ phú rất thận trọng trong việc ăn uống. Trong 3 ngày liền, bà chỉ uống nước và ăn xoài. Tới ngày thứ 4, Lý Nhã Kỳ đã thuyết phục bà thử ăn cơm cá kho đậu phụ. Những ngày tiếp theo, bà Mouna Ayoub đã hào hứng thử rất nhiều các món ăn Việt Nam và khen ngợi ẩm thực Việt có thể chinh phục những du khách khó tính trên thế giới.
Người đẹp điện ảnh Việt gửi tặng món quà đặc biệt đến nữ tỷ phú, đó là chiếc hộp trang sức làm bằng sơn mài rất giản dị nhưng chứa đựng nét văn hóa Việt. Nữ tỷ phú vô cùng bất ngờ trước sự khéo léo, tài hoa của những người thợ sơn mài. Được Lý Nhã Kỳ giải thích về ngành nghề thủ công tại Việt Nam, nữ tỷ phú lấy làm bất ngờ và bày tỏ mong muốn cùng Lý Nhã Kỳ hỗ trợ phát triển ngành thủ công sơn mài Việt Nam.
Theo bà, người thợ sơn mài Việt Nam rất tài hoa, họ hoàn toàn có thể chinh phục được thị trường lớn trên thế giới nếu được hỗ trợ và có hướng đi đúng đắn. Nữ tỷ phú dự tính sẽ quay trở lại Việt Nam trong thời gian sớm nhất để có thể cùng nữ diễn viên Mùa hè lạnh làm nhiều việc có ý nghĩa cho Việt Nam.
Sau buổi ghé thăm cơ sở kinh doanh của Lý Nhã Kỳ, cựu Đại sứ Du lịch đưa bà đến showroom của nhà thiết kế Thuận Việt. Người đẹp Việt đặt may hai bộ áo dài truyền thống làm quà tặng bà Mouna Ayoub, kỷ niệm chuyến thăm Việt Nam. Nữ tỷ phú hào hứng cho biết sẽ mặc một trong những bộ áo dài này vào dịp Fashion Week sắp tới mà bà tham dự.
Tỷ phú hàng hiệu thử khá nhiều mẫu vải để đặt may những kiểu áo phù hợp vóc dáng và phong cách quý phái.
Bà Mouna Ayoub tỏ ra rất yêu thích các mẫu áo dài truyền thống Việt. Bà cho biết, một trong những mục đích lưu lại Việt Nam là để nhìn ngắm những chiếc áo dài tôn vinh vẻ đẹp Việt. Nữ tỷ phú thích thú khi đội thử chiếc mấn dành cho cô dâu Việt.
Một trong những kiểu áo dài màu tối đậm, thêu họa tiết hoa cúc, hoa ly nhã nhặn được tín đồ hàng hiệu thế giới vô cùng yêu thích.
Nhà thiết kế Thuận Việt giới thiệu nhiều mẫu thiết kế khác để tỷ phú Mouna Ayoub chọn lựa.
Nhà thiết kế đến từ Hà Lan - Peet Dullaert cũng tỏ ra rất yêu thích những mẫu áo dài dành cho nam. Anh ướm thử mẫu áo tông màu xám, họa tiết truyền thống nổi bật.

Min An

Ảnh: Ái Vân

Bạn có thể quan tâm