Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ tiếp tục chi tiền tỷ cho váy áo

Nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" háo hức chuẩn bị xiêm y, phụ kiện để tham gia một chương trình lớn diễn ra tại Hà Nội.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã dành ra gần 1 buổi để thử trang phục và phụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để chuẩn bị cho sự kiện sẽ được diễn ra vào tối ngày 17/12 tới tại Hà Nội.
Mới đây, Lý Nhã Kỳ dành ra gần 1 buổi để thử trang phục và phụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới để chuẩn bị cho sự kiện sắp tới.
s
Tại buổi thử đồ, cựu Đại sứ du lịch Việt Nam diện bộ váy cocktail màu hồng thanh lịch hiệu Zuhair Murad. Đây là thương hiệu được nhiều mỹ nhân quốc tế ưa thích và Lý Nhã Kỳ cũng không ngoại lệ. 
s
Bộ cánh nằm trong BST Pre - fall 2015 thuộc dòng ready to wear có giá bán hơn 40 triệu đồng.
s
Vốn là người cầu toàn, Lý Nhã Kỳ rất chăm chút cho vẻ bề ngoài mỗi khi xuất hiện. Cô thử nhiều bộ cánh hàng hiệu và trang sức có giá lên đến hàng tỷ đồng.
s
Người đẹp cho biết khi nhận lời tham dự bất kì chương trình nào cô cũng đều tìm hiểu tính chất của sự kiện để có sự lựa chọn trang phục phù hợp. 
s
Một khi đã ưng ý, nữ diễn viên Mùa hè lạnh không ngại ngần chi hầu bao mạnh tay. 
s
Hiện tại, Lý Nhã Kỳ có chuyến công tác tại Hong Kong để chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh và nghệ thuật trong năm 2016. Cô sẽ có mặt tại Hà Nội vào đúng ngày 17/12 để tham gia sự kiện này.
s
Ngoài Lý Nhã Kỳ, buổi tiệc còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao hàng đầu showbiz Việt như Thu Minh, Lệ Quyên, Đặng Thu Thảo, Kỳ Duyên, Sơn Tùng M-TP....

Phương Giang

Ảnh: NT

Bạn có thể quan tâm