Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lynda Trang Đài nóng bỏng trong ngày Hà Nội mưa

Vợ chồng Tommy Ngô dễ dàng hâm nóng khán phòng của đêm nhạc "Dạ khúc cho tình yêu" bởi sự tình tứ và cả cách ăn vận rất gợi cảm của Lynda Trang Đài.

Lynda Trang Đài nóng bỏng trong ngày Hà Nội mưa

Vợ chồng Tommy Ngô dễ dàng hâm nóng khán phòng của đêm nhạc "Dạ khúc cho tình yêu" bởi sự tình tứ và cả cách ăn vận rất gợi cảm của Lynda Trang Đài.

>> Những đôi tình nhân vàng của làng nhạc Việt

Đã lâu lắm rồi mới tái ngộ khán giả Hà Nội, Tommy Ngô và Lynda Trang Đài đều vô cùng xúc động và hồi hộp. Nhưng với bản lĩnh của những ca sĩ đã có tên tuổi, họ nhanh chóng khuấy động bầu không khí vốn rất giá lạnh bởi sự thay đổi thời tiết của miền Bắc đất nước. Và ngay sau đó, bất chấp cơn mưa dai dẳng ngoài trời, họ hát và diễn hăng say tới mức khán giả cũng quên đi cái rét mướt, ẩm ướt thật khó chịu.

Sự sexy, nóng bỏng của Lynda Trang Đài cũng là chuyện khiến nhiều người quan tâm. Bộ trang phục cô chọn trong chương trình tối 3/3 có phần hơi trẻ trung và quá hot so với tuổi thực của mình. Tuy nhiên, bản thân Lynda đã không ít lần chia sẻ rằng những gì cô và cả ông xã là Tommy Ngô thể hiện trên sân khấu khác cuộc sống bình thường tới 180 độ.

Có một điều không thể bỏ qua là rõ ràng cả khán giả lẫn vợ chồng Tommy Ngô - Lynda Trang Đài đều cảm thấy... chưa "đã" với Dạ khúc cho tình yêu dù đêm nhạc kéo dài tới tận gần 23h30. Một bên thì vẫn muốn hát nữa, hát thêm, còn bên kia lại muốn được nghe, được thưởng thức nhiều hơn. Thế nhưng chương trình đâu cho phép cả hai bên cùng "mở rộng" tự do và thoải mái như vậy! Chỉ mong cặp đôi vàng của làng nhạc sẽ sớm có một liveshow thật đình đám để thỏa mãn nhu cầu được xem, được nghe Tommy Ngô - Lynda Trang Đài hát tại Việt Nam...

Một Tommy Ngô hào hoa, trẻ trung...

... Sánh đôi cùng một Lynda Trang Đài quyến rũ, gợi cảm...

... nhanh chóng trở thành cặp đôi vàng, rất được yêu mến trên các sân khấu ca nhạc.

Dù Lynda Trang Đài là "máy bay bà già" của Tommy Ngô nhưng sự gợi cảm của cô khiến không ai nghĩ cô lại hơn ông xã nhiều tuổi như thế.

Những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của Tommy Ngô - Lynda Trang Đài như Túp lều lý tưởng, Hai trái tim vàng... lần lượt được thể hiện trên sân khấu của Dạ khúc cho tình yêu tối 3/3 tại Hà Nội.

Quỳnh Anh

Ảnh: Quốc An

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm