Chất lạ 'bóp nghẹt' bờ biển Thổ Nhĩ Kỳ
Nhiều tháng qua, ngư dân ở biển Marmara không thể đánh bắt cá do một lớp chất đặc, nhớt nổi trên mặt nước. Tình trạng này trở nên tồi tệ vì nhiều nguyên nhân.
719 kết quả phù hợp
Nhiều tháng qua, ngư dân ở biển Marmara không thể đánh bắt cá do một lớp chất đặc, nhớt nổi trên mặt nước. Tình trạng này trở nên tồi tệ vì nhiều nguyên nhân.
Trong hai năm, Hoài Sa thực hiện 10 chuyến đi tới Hoàng Su Phì. Anh gói những trải nghiệm về phong cảnh, con người, văn hóa của vùng đất trong cuốn sách “Chuyện tình của núi”.
Covid-19 ập đến lần 4 khiến du lịch đã khó nay còn khó hơn. Vấn đề tài chính trở thành gánh nặng lớn nhất cho các doanh nghiệp trong ngành.
Trải qua một thập kỷ vàng son, ngành du lịch Việt được ví như bàn tay vua Midas trong truyền thuyết Hy Lạp, chạm đến đâu mang “vàng” về cho vùng đất đó.
Mở cửa làm du lịch, chào đón nhà giàu Ấn Độ bất chấp Covid-19, Maldives đang phải trả giá khi đối mặt với làn sóng dịch bệnh mới, ghi nhận hàng nghìn ca nhiễm mỗi ngày.
Sau khi nhập cảnh, 14 người nước ngoài không làm chuyên gia cho công ty của Tuấn mà đã khảo sát thị trường với ý định mở nhà hàng, dịch vụ du lịch...
Đặt chân đến Sa Pa (Lào Cai), du khách không chỉ được lên đỉnh Fansipan như nhiều người biết mà còn có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ trải nghiệm khác khá thú vị.
Chìa khóa, ví tiền, laptop là những vật dụng quen thuộc mà bạn có thể định vị bằng phụ kiện tìm đồ AirTag của Apple.
Chimoka và Dasyo là hai thương hiệu giày thời trang do Công ty CP Phúc Gia Việt Nam sáng lập.
Những ngày cận kề kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, người làm du lịch tại Mũi Né (TP Phan Thiết, Bình Thuận) hối hả dọn dẹp lại cơ sở để mong chờ đón du khách đổ về.
Câu chuyện những bức tượng xấu xí ở Sa Pa (Lào Cai) gây không ít khó khăn cho những người làm quản lý du lịch.
Từng là mảnh đất cằn cỗi ở rìa sa mạc, Dubai giờ đây trở thành thỏi nam châm thu hút các ngôi sao mạng xã hội, được mệnh danh là "vùng đất Instagram".
Sản phẩm của Ngọc Mai Hàng Thùng được yêu thích nhờ có thiết kế đa dạng, hợp thời trang và giá cả phải chăng.
Trà Văn An quyết định từ bỏ công việc gắn bó suốt 6 năm ở TP.HCM để thực hiện ước mơ của mình trên vùng đất cao nguyên.
Anh Vũ Huy - chủ sở hữu Avana Retreat - không đặt doanh thu và số lượng khách là mục tiêu số 1, mà muốn tạo nên một resort khác biệt, hướng đến phát triển du lịch bền vững.
Hình thức kinh doanh mới này được một đơn vị lữ hành phát triển khi đại dịch Covid-19 vẫn chưa kết thúc.
Theo bài đăng trên New York Times, vì đại dịch Covid-19, những người ngư dân bỏ nghề để làm du lịch ở Hội An (Quảng Nam) như ông Hùng phải quay lại với nghề cũ để kiếm sống.
Covid-19 tiếp tục khiến hàng chục nghìn doanh nghiệp phải rút lui khỏi thị trường từ đầu năm. Nhiều công ty chọn cách chờ đợi, tạm ngừng hoạt động để nghe ngóng, xem xét tình hình.
Phú Quốc không chỉ có khí hậu ôn hòa, nắng ấm quanh năm, biển rừng xanh biếc hay san hô rực rỡ mà thu hút du khách bởi những công trình mang tính biểu tượng quy mô lớn.
Không chịu nổi cuộc sống ngột ngạt, bị quản thúc ở hoàng gia, Latifa, Shamsa hay Haya đều tìm cách bỏ chạy khỏi "chiếc lồng son".