NTK Sĩ Hoàng: 'Mọi người thương chiếc áo dài quá thôi!'
NTK Sĩ Hoàng đã cười và nói với phóng viên như vậy khi tôi đề cập đến câu chuyện về đồng phục dành cho nữ tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines.
91 kết quả phù hợp
NTK Sĩ Hoàng: 'Mọi người thương chiếc áo dài quá thôi!'
NTK Sĩ Hoàng đã cười và nói với phóng viên như vậy khi tôi đề cập đến câu chuyện về đồng phục dành cho nữ tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines.
Công Lý xinh xắn với tạo hình cô Đẩu trong Táo quân 2015
Trải qua hơn nửa tháng tập luyện, các nghệ sĩ hài tham gia chương trình hài đặc biệt tối 30 Tết đều sẵn sàng cho khâu ghi hình vào 12/2.
TP HCM phát hiện hàng chục tấn trái cây thối
Chi cục QLTT TP HCM phát hiện lượng lớn trái cây nhập khẩu, nước ép không đảm bảo chất lượng, không rõ nguồn gốc khi kiểm tra kho chứa hàng của Happy Farm Dalat...
Hô biến thịt trâu thành thịt... bò
Chỉ mới kiểm tra một DN, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) Hà Nội đã phát hiện trên 47 tấn thịt trâu nhập khẩu, được doanh nghiệp “hô biến” thành thịt bò, đánh lừa người tiêu dùng.
Dù kinh tế khó khăn nhưng các hộ sản xuất, buôn bán hàng mã vẫn sống khỏe, khi không ít người chi hàng chục triệu đồng mua vàng mã cao cấp, nhất là dịp Tết Nguyên đán.
Gian lận thương mại, kinh doanh hàng giả, hàng nhái ngày càng phổ biến trên thị trường. Điều đáng lo là không chỉ hàng tiêu dùng mà mặt hàng công nghiệp nặng,...cũng bị làm giả.
Băng đảng hùng hậu nhất trong Hội Tam Hoàng
14K là băng nhóm lớn nhất trong "tứ đại hắc bang" của Hội Tam Hoàng ở Hong Kong, được đánh giá như con mãng xà nhiều đầu, chặt đầu này lại mọc ra đầu khác.
'Bẫy' hàng giả giăng khắp nơi
"Người tiêu dùng khi sử dụng hàng giả chỉ biết “nhờ ông trời” để đòi quyền lợi". Ông Ngô Bách Phong, chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP.HCM nói.
Hàng giả, hàng nhái chủ yếu đến từ Trung Quốc
"Sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng nhái diễn biến phức tạp, sản phẩm có thương hiệu, uy tín có lợi nhuận cao lập tức hàng giả có trên thị trường".
Gần 1 triệu đồng/chiếc lông đuôi voi chưa chắc là hàng xịn
Tin rằng sở hữu lông đuôi voi sẽ có được sức khỏe, hạnh phúc và may mắn, không ít người đã bỏ ra cả triệu đồng để đặt mua một sợi lông nhưng không chắc đã mua được hàng xịn.
Thời trang cuối năm: Nhạt nhòa hàng Việt
Năm nay, phân khúc thời trang bình dân và hàng chợ tung ra nhiều mẫu mã mới. Trong khi đó, phân khúc thời trang hàng Việt có thương hiệu lại khá chậm chạp, nhạt nhòa.
Sự thật về nghề trộm xác (kỳ 1)
Một kẻ trộm xác chết lừng danh trở thành thẩm phán trong khi thi thể của Tổng thống Abraham Lincoln và mộ của người nhà hai vị tổng thống khác trở thành mục tiêu của bọn trộm mộ.
Buôn lậu xăng dầu trên biển lợi nhuận như buôn ma túy?
Tính riêng ở Kiên Giang, xăng dầu lậu gây thất thu cho ngân sách khoảng 1.200 tỷ đồng/năm. Trong khi các DN kinh doanh kêu trời vì không bán được hàng.
Tem chống hàng giả 'nhái' hoành hành trên thị trường
Không chỉ người tiêu dùng chịu thiệt thòi mà cả những doanh nghiệp làm ăn chân chính cũng bị ảnh hưởng lớn bởi vấn nạn làm giả tem chống hàng giả đang hoành hành trên thị trường.
Lý Liên Kiệt đấu võ với siêu sao hành động Mỹ
Cảnh hành động nghẹt thở giữa Lý Liên Kiệt và ngôi sao hạng A Mel Gibson trong phim Lethal Weapon 4, ra mắt năm 1999. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự chạm ngõ điện ảnh Hollywood.
Cua biển nằm ngửa 50.000 đồng/con tràn vỉa hè Hà Nội
Gần đây, trên vỉa hè một số tuyến phố ở Hà Nội xuất hiện khá nhiều loại cua, ghẹ “lạ” có giá siêu rẻ, chỉ 30.000 -50.000 đồng/con loại to khiến không ít người tò mò, hoài nghi.
Nếu tính bình quân mỗi người tiêu thụ 10 sản phẩm một năm, với giá khoảng 50.000 đồng thì tổng doanh thu toàn thị trường đồ lót tại Việt Nam lên tới 17.000 tỷ đồng.
Thua đau hàng Việt, cà phê Trung Quốc giở trò 'chơi xấu'
Không chen chân được vào thị trường Việt Nam, cà phê Trung Quốc "chơi xấu" từ xa bằng những chiêu trò như làm nhái sản phẩm, hay "nẫng tay trên" thương hiệu Việt.
Bài Văn 'Nếu trở thành người quyền lực nhất Việt Nam'
Với đề tài “Nếu trở thành người quyền lực nhất đất nước Việt Nam, em sẽ làm gì?”, các học sinh lớp 5 của trường Hà Nội VIP đã có những bài viết thú vị.
Thương hiệu nào gắn với người Sài Gòn lâu nhất?
Xà bông Cô Ba, kem Hynos, nước tương Mèo Đen... dù qua nhiều thăng trầm, nhưng một số sản phẩm đến nay vẫn được người dân TP.HCM tin dùng.