Hoa hậu Tiểu Vy khoe dáng gợi cảm tại sự kiện của Elipsport
Chiếc váy cắt xẻ táo bạo giúp tôn lên chiều cao và vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn của Hoa hậu Tiểu Vy tại sự kiện công bố đại diện thương hiệu Elipsport.
2.104 kết quả phù hợp
Hoa hậu Tiểu Vy khoe dáng gợi cảm tại sự kiện của Elipsport
Chiếc váy cắt xẻ táo bạo giúp tôn lên chiều cao và vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn của Hoa hậu Tiểu Vy tại sự kiện công bố đại diện thương hiệu Elipsport.
Chế độ chăm sóc bò sữa nhập khẩu tại trang trại Vinamilk Green Farm
Trải qua hành trình dài, 2.155 bò sữa thuần chủng HF do Vinamilk nhập khẩu từ Mỹ đã “an cư” tại ngôi nhà mới - trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm (Quảng Ngãi).
Lâm Lộ Địch - ngôi sao cơ bắp mới của phim võ thuật
Lâm Lộ Địch là ngôi sao cơ bắp được chú ý trong "Mortal Kombat". Anh cho biết bản thân học hỏi nhiều từ các tiền bối, nhất là Thành Long và Lý Tiểu Long.
‘Không tiệc tùng, làm sao khoe được đồng hồ 200.000 USD?’
Khi dịch Covid-19 vẫn hoành hành tại nhiều quốc gia, các nhãn hàng cao cấp chật vật tìm cách kết nối với khách hàng và thúc đẩy doanh số.
CLB Hà Nội vs CLB Viettel - đổi màu derby
6 lần gặp gỡ từ khi thăng hạng V.League, CLB Viettel không thắng nổi đội Hà Nội, nhưng trận đấu tối nay là cơ hội để thầy trò Trương Việt Hoàng đổi màu derby từ sắc tím sang đỏ.
Tái tạo cuộc sống với chất liệu xanh từ Santino
Thương hiệu Santino vừa ra mắt BST xuân hè 2021 với điểm nhấn là chất liệu có nguồn gốc bền vững, ứng dụng công nghệ hiện đại.
Mỹ nữ có đôi chân đắt giá nhất showbiz
Yura - cựu thành viên nhóm Girl's Day - được mệnh danh là người đẹp có đôi chân đắt giá nhất Kpop. Cô đã mua bảo hiểm trị giá 450.000 USD cho riêng phần chân.
Giới trẻ Hàn 'trả thù đại dịch'
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Đạo diễn 'Song Song': 'Tôi và Nhã Phương đều đã rất kiên nhẫn'
Đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng không chối bỏ những ý kiến trái chiều về diễn xuất của Nhã Phương trong "Song Song". Anh cho biết Nhã Phương đã nỗ lực nhập vai nhưng chưa trọn vẹn.
3 thương hiệu đồng hồ có vị thế cao hơn Rolex
Bên cạnh giá thành đắt đỏ, những thương hiệu này có thiết kế mặt đồng hồ độc đáo với số lượng giới hạn và luôn được giới mộ điệu săn lùng.
HarperCollins tăng khả năng cạnh tranh trong thị trường xuất bản
Thỏa thuận trị giá 349 triệu USD mua đơn vị xuất bản thương mại của Houghton Mifflin sẽ giúp HarperCollins tăng sức ảnh hưởng trong thị trường sách.
Nhan sắc ngọc nữ Thái Lan Yaya Urassaya
Yaya Urassaya có sự nghiệp thăng hoa và đời sống tình cảm viên mãn ở tuổi 28. Cô còn được xem là biểu tượng nhan sắc của phụ nữ Thái Lan.
Đằng sau viên kim cương vàng 129 carat Gal Gadot, Lady Gaga từng đeo
Sau khi xuất hiện trên cổ Gal Gadot trong phim "Death on the Nile", viên kim cương vàng của Tiffany & Co. tiếp tục được Lady Gaga sử dụng ở lễ trao giải Oscar 2019.
Cặp vũ công song sinh chiếm sự chú ý của Rosé (BlackPink)
Kwon Young Deuk và Kwon Young Don là hai vũ công nổi tiếng tại Hàn Quốc. Họ biểu diễn cùng nhiều nghệ sĩ của YG Entertainment.
Chân dung nhà thiết kế logo gây tranh cãi của Xiaomi
Kenya Hara, người gây tranh cãi với logo mới của Xiaomi là một trong những nhà thiết kế lừng danh, từng hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Xiaomi gây tranh cãi với logo mới trị giá 2 triệu nhân dân tệ
Logo mới được Xiaomi tạo ra sau khi hãng hợp tác với một trong những nhà thiết kế hàng đầu Nhật Bản.
Nam sinh vào top 250 nhà bán hàng doanh thu cao nhất Lazada ở tuổi 20
Trở thành nhân vật trẻ nhất trong top 250 nhà bán hàng có doanh thu cao nhất Lazada sau một năm “lên sàn” là phần thưởng ngọt ngào cho lòng đam mê, sự kiên định của Bùi Hữu Nghĩa.
Vì sao chị em Kim Kardashian, Gigi Hadid luôn được săn đón?
Các thương hiệu thời trang dành sự ưu ái cho những tên tuổi nổi tiếng trên mạng xã hội.
Chân dung một người không cần tình dục
Những người theo xu hướng vô tính không bị hấp dẫn bởi bất cứ giới tính nào. Họ thường bị hiểu lầm là mắc bệnh, khó kết giao với mọi người.
Ý nghĩa tựa đề phim tái khởi động thương hiệu xác sống ‘Resident Evil’
Nhan đề tác phẩm điện ảnh tái khởi động (reboot) thương hiệu “Resident Evil” là “Welcome to Raccoon City” như khẳng định tầm quan trọng của bối cảnh thành phố Raccoon.