Imperium Town Nha Trang mang đến cuộc sống an cư bên vịnh ngọc
Imperium Town Nha Trang giúp hiện thực hóa giấc mơ an cư cao cấp bên vịnh ngọc, đồng thời đón đầu làn sóng phục hồi du lịch, bất động sản năm nay.
218 kết quả phù hợp
Imperium Town Nha Trang mang đến cuộc sống an cư bên vịnh ngọc
Imperium Town Nha Trang giúp hiện thực hóa giấc mơ an cư cao cấp bên vịnh ngọc, đồng thời đón đầu làn sóng phục hồi du lịch, bất động sản năm nay.
Người mẫu có sẹo lần đầu xuất hiện trên tạp chí áo tắm
Sau quãng thời gian bị khủng hoảng tinh thần, Kelly Hughes nhận ra vết sẹo mổ lấy thai giúp cô có thêm sức mạnh.
Tiêu chuẩn mới của bất động sản thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp
Kết hợp giữa công năng nghỉ dưỡng và kinh doanh, Sun Secret Valley thiết lập tiêu chuẩn mới cho bất động sản thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp.
Rạng rỡ như những đóa hoa, phụ nữ hãy cứ đẹp mọi lúc
Nhiều người ví phụ nữ như những đóa hoa với hương thơm và màu sắc khác biệt. Nếu biết cách chăm chút, yêu chiều, mỗi bông hoa sẽ ngày càng tươi tắn, rạng rỡ.
Vita Clinic được vinh danh dẫn đầu số ca điều trị trẻ hóa da tại APEC
Vừa qua, Vita Clinic được Inamed trao tặng giải “Đơn vị hàng đầu về điều trị Ultherapy tại châu Á - Thái Bình Dương”, ghi dấu cột mốc đáng nhớ trên hành trình nâng tầm vẻ đẹp Việt.
Bí quyết giữ gìn sắc vóc của Á hậu Huyền My
Là đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss Grand International 2017, Á hậu Huyền My có những bí quyết riêng để giữ cho vóc dáng và nhan sắc luôn tươi trẻ, căng tràn sức sống.
Những sản phẩm dưỡng da cần bảo quản lạnh
Không phải tất cả sản phẩm đều có kết quả tốt khi để trong tủ lạnh, chẳng hạn như dầu dưỡng, son thỏi.
Bí quyết giữ dáng của nữ diễn viên Đài Loan
Ngoài tập luyện 3 buổi/tuần, Yang Jinhua còn hay ăn khoai tây vào buổi sáng. Nhiều người thường tránh loại củ này vì nghĩ nó gây tăng cân.
Khỏe đẹp 'chuẩn Nhật' với nước uống tế bào gốc Hebora
Nhằm mang đến cho chị em những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng từ Nhật Bản, thương hiệu Hebora tổ chức lễ ra mắt sản phẩm nước uống tế bào gốc.
Trẻ hóa từ bên trong - xu hướng làm đẹp bền vững
Trẻ hóa cơ thể từ bên trong đang trở thành xu hướng của thời đại mới, thay thế việc làm đẹp chỉ chú trọng vào "bề nổi".
Trúc Anh: 'Đôi mắt tôi bây giờ còn đẹp hơn thời Mắt biếc'
Khác với Trúc Anh hiền lành và thường toát lên vẻ hiểu chuyện trên phim, Trúc Anh ở đời thực tinh nghịch và lém lỉnh hơn, có lối tư duy và hành động điển hình kiểu Gen Z.
Trào lưu sống Zen thuận tự nhiên thu hút giới trẻ hiện đại
Hướng đến sự cân bằng, gần gũi thiên nhiên và chú trọng sức khỏe, lối sống Zen ngày càng được giới trẻ hiện đại quan tâm, lựa chọn theo đuổi.
Hơn một năm qua, Xie Yuke (21 tuổi) đã làm phù dâu cho 32 đám cưới, nhận mức thù lao mỗi lần từ 400 đến 3.000 nhân dân tệ.
Tại sao việc trang điểm lại quan trọng với các nữ tù nhân
Việc trang điểm, làm đẹp giúp các nữ tù nhân cảm thấy lạc quan hơn. Diễn biến dịch bệnh phức tạp thời gian qua thậm chí đã dẫn đến tình trạng thiếu mỹ phẩm tại nhiều trại giam.
Trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo tại Flamingo Cát Bà
Chào đón du khách bốn mùa trong năm, quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà được kỳ vọng có thể khai thác tiềm năng du lịch của đảo Cát Bà.
Loạt mỹ phẩm chính hãng giảm sâu cho hội làm đẹp dịp 'sale to' 11/11
Các tín đồ làm đẹp sẽ tiếc nuối nếu quên bỏ vào giỏ hàng loạt mỹ phẩm giảm giá đến 50%, hoặc mua 1 tặng 1 trong khung giờ vàng 0-2h ngày "sale to" 11/11 trên Lazada.
Bài trí văn phòng giống nhà riêng càng khiến nhân viên khó chịu
Sự kết hợp giữa nhà riêng với nơi làm việc trong thiết kế nội thất văn phòng lại đem về cảm giác khá khó chịu cho nhiều nhân viên, nhất là thời điểm hậu Covid-19.
Cách giữ dáng trong mùa dịch của người đẹp Việt
Công việc người mẫu phải tạm hoãn do dịch, Ái Nhi duy trì thói quen tiết kiệm và dành thời gian tập luyện để giữ dáng.
Minh Hằng dồn tâm huyết phát triển collagen film dán
Collagen film dán Sunsuhan có nguyên liệu tinh khiết, hấp thụ tốt hơn một số phương pháp truyền thống. Minh Hằng tin đây sẽ là giải pháp chăm sóc da thế hệ mới cho người dùng.
Chi 835 triệu USD tân trang cửa hàng bách hóa
Sau khi mua lại cửa hàng bách hóa bên bờ sông Seine, LVMH chi 835 triệu USD và dành ra 7 năm để tân trang, cải tạo nơi này thành trung tâm mua sắm sang trọng bậc nhất.