Cử nhân ở Hàn Quốc làm công nhân, dọn dẹp
5h, Kim Ye-ji (32 tuổi) đến một văn phòng để quét dọn. Khi mọi người còn bận suy nghĩ buổi trưa ăn gì, cô đã hoàn thành việc lau chùi ở một khu phức hợp, bệnh viện khác.
143 kết quả phù hợp
5h, Kim Ye-ji (32 tuổi) đến một văn phòng để quét dọn. Khi mọi người còn bận suy nghĩ buổi trưa ăn gì, cô đã hoàn thành việc lau chùi ở một khu phức hợp, bệnh viện khác.
Một đoạn video ghi lại cảnh một chú rể bị trói chặt vào trụ đá, bạn bè đứng xung quanh ném trứng và bột vào người anh được lan truyền khiến dân mạng bức xúc.
Phái đẹp ở đất nước mặt trời mọc chú trọng vào chất lượng, kiên trì thực hiện các bước chăm sóc da để giữ vẻ ngoài trẻ trung.
Kai (EXO), T.O.P, G-Dragon hay nhóm nhạc 2NE1 được coi là những người tiên phong trong việc phá vỡ tiêu chuẩn cũ, mở ra xu hướng làm đẹp mới ở Hàn Quốc.
Theo kinh nghiệm của giảng viên thanh nhạc có hơn 10 năm làm trong ngành giải trí, hát hay, nhảy đẹp là chưa đủ để thực tập sinh ở Hàn Quốc trở thành ca sĩ.
Nhiều người hiện chuộng dùng kem chống nắng Hàn Quốc vì có công dụng giúp làn da trở nên tươi tắn hơn.
Các loại son môi, mỹ phẩm dần nhường chỗ cho những bộ nail sặc sỡ khi các cô gái Hàn Quốc vẫn có thể khoe được bộ móng tay trong lúc ai cũng đeo khẩu trang che kín mặt.
Để được nhiều người biết đến như hiện tại, Pony đã trải qua quãng thời gian tìm tòi, học hỏi khó khăn.
Khác với nét sắc sảo như phương Tây, trang điểm kiểu Hàn Quốc mang đến vẻ trẻ trung và tự nhiên cho các cô gái.
Nam diễn viên Hàn Quốc thường đắp mặt nạ ít nhất một lần/ngày để dưỡng da.
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
Duy trì làn da tươi tắn, mịn màng giúp bạn tự tin gặp gỡ mọi người vào những ngày đầu năm mới.
Không thể ra nước ngoài như trước và có nhiều thời gian ở nhà để hồi phục, nhiều phụ nữ Singapore bắt đầu tìm đến các viện thẩm mỹ ở địa phương để trùng tu nhan sắc.
Đại dịch lan rộng khiến nhu cầu sử dụng các sản phẩm làm đẹp giảm mạnh, khiến ngành công nghiệp mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc rơi vào vực tối ảm đạm.
Năm nay, hệ thống phun xăm thẩm mỹ Viện Anh Khôi đã được xướng tên trong lễ trao giải Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN.
Tham gia chiến dịch quảng bá của Age20's, Chi Pu sẽ giúp thương hiệu này lan tỏa thông điệp “Tôn vinh thời khắc tươi đẹp nhất của phụ nữ tuổi 20”.
Bê bối bắt nạt của idol Kpop Irene (Red Velvet) làm dấy lên tranh cãi về vấn nạn lợi dụng quyền lực, địa vị để chèn ép người khác trong xã hội Hàn Quốc.
Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ cô luôn cập nhật kiến thức làm đẹp, đồng thời chỉnh sửa một chút trên khuôn mặt để đẹp hơn.
Gia nhập thị trường Việt Nam, trang thương mại điện tử làm đẹp Sociolla hứa hẹn chiều lòng tín đồ làm đẹp nhờ sản phẩm đa dạng, chính hãng.
Thẩm mỹ viện phẫu thuật cho Bonnie Evita Law đã bỏ qua khâu kiểm tra cơ bản, tự viết tờ khai tình trạng sức khỏe bệnh nhân, người phụ trách chỉ là bác sĩ chỉnh hình.