6 tình huống 'chạm đáy nỗi đau' của nàng da mụn
Chắc hẳn, nàng da mụn nào cũng từng rơi vào tình huống “dở khóc, dở cười”, “chạm đáy nỗi đau” khi sống chung với làn da kém mịn màng, không đều màu.
14.500 kết quả phù hợp
Chắc hẳn, nàng da mụn nào cũng từng rơi vào tình huống “dở khóc, dở cười”, “chạm đáy nỗi đau” khi sống chung với làn da kém mịn màng, không đều màu.
Để có được vẻ ngoài như hiện tại, Chie và Chika Yoshikawa (34 tuổi) đã chi hơn 40 triệu yen cho một loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ trong hàng chục năm.
Tích trữ hàng hóa, đi chục cửa hàng tìm nơi có giá "dễ thở" nhất, hay dùng tiền thay giấy dán tường là một trong những cách người dân Argentina đương đầu với đà tăng lạm phát.
Sau khi nhiều người nổi tiếng thể hiện cá tính qua bộ lông mày, trào lưu #bleachedbrows được giới trẻ hưởng ứng.
Monroecore sẽ là xu hướng trong năm nay và được nhiều người nổi tiếng lăng xê trước đó.
Bạn nên chọn bức tranh tạo cảm giác yên bình trong phòng ngủ. Còn tại phòng khách, bạn có thể treo một bức lớn phía trên sofa.
Muốn trải nghiệm pilates nhưng Thanh Huyền đành bỏ cuộc vì phí quá cao. Hà Thị Trang vẫn chấp nhận tập luyện vì yêu thích và cảm nhận được hiệu quả.
Đắc Thắng (TP.HCM) sở hữu bộ sưu tập 16 búp bê khớp cầu. Anh tự tay may cho chúng những bộ trang phục từ vải thừa, một số phụ kiện còn được đặt mua từ nước ngoài.
Đồng hành với vai trò nhà tài trợ thẩm mỹ và spa, Shynh House là đơn vị cố vấn và chăm sóc sắc đẹp, giúp các thí sinh tự tin tỏa sáng trong suốt hành trình chinh phục vương miện.
Thảo Vân tổ chức 4 bữa tiệc trong 3 tuần, trong khi Mai Anh mong muốn được làm đám cưới ở Đà Lạt. Họ đều phải có kế hoạch tài chính và thương lượng để được gia đình ủng hộ.
Niacinamide, AHA, BHA, vitamin C là một số thành phần được phái đẹp ưa chuộng bởi công dụng cải thiện làn da thâm mụn, hỗ trợ làm sáng da.
TikTok thường xuyên hiển thị các video mang nội dung quảng cáo cho sản phẩm mà người dùng tìm kiếm trên mạng Internet với tần suất dày đặc.
Lixibox hiện là một trong những kênh mua sắm mỹ phẩm, làm đẹp hàng đầu, được lòng giới trẻ Việt nhờ chương trình mua sắm với quà tặng kèm GWP (gift with purchase).
Để giải quyết bài toán đầu tư hiệu quả ở phân khúc BĐS nghỉ dưỡng, nhà phát triển dự án cần có thực lực tài chính để thực hiện chiến lược tích hợp đa tiện ích.
Từ 6/10 đến 23/10, khách hàng sẽ được hoàn tiền tất cả dịch vụ nha khoa đến 100% nhân dịp Nha khoa Kim kỷ niệm 6 năm thành lập.
Gắn với yếu tố nghỉ dưỡng - hưởng thụ, The Venice5&6 nâng tầm nơi ở thành khách sạn, resort với tiện ích toàn diện cùng hệ sinh thái thiên nhiên "đa tầng - đa lớp".
Nhiều người ở khu phố trung lưu Shangdi của Bắc Kinh cảm thấy cuộc sống ngày càng khó khăn. Họ chọn từ bỏ, sống cho bản thân thay vì chạy theo kỳ vọng của xã hội.
Mới đây, ông Tony Dương - Chủ tịch HĐQT Công ty Skin Ex - đã tổ chức buổi ra mắt khách hàng và truyền thông, đồng thời giới thiệu công nghệ làm đẹp PlasmaGas Wand tại Việt Nam.
Khi sự quan tâm của Gen Z với chủ đề “phục hồi năng lượng” ngày càng gia tăng, Bio-Essence đã nhanh chóng bắt sóng với chiến dịch “Hydration bus”.
TV coocaa, đèn cây đứng, bình thủy tinh hay ghế bean bag… là những item đa năng lý tưởng, giúp phòng khách thêm tinh tế, hiện đại mà vẫn đáp ứng tiêu chí tối giản.