Từ Kpop, Squid Game đến sự phát triển của các tập đoàn Hàn Quốc ở Mỹ
Sự nổi tiếng của âm nhạc và phim truyền hình theo làn sóng Kpop đã giúp văn hóa Hàn Quốc lan tỏa khắp thế giới, từ đó nền kinh tế của quốc gia này cũng hưởng lợi.
1.236 kết quả phù hợp
Sự nổi tiếng của âm nhạc và phim truyền hình theo làn sóng Kpop đã giúp văn hóa Hàn Quốc lan tỏa khắp thế giới, từ đó nền kinh tế của quốc gia này cũng hưởng lợi.
Sự thành công ngoài mong đợi của làn sóng Hàn Quốc đang giúp các doanh nghiệp nước này chinh phục một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.
Shoppertainment - xu hướng mua sắm kết hợp giải trí đang bùng nổ trên toàn cầu- đã được hiện thực hóa tại thành phố điểm đến Ocean City, với tên gọi Mega Grand World Hà Nội.
Trong khi ly hôn là vấn đề chính quyền Trung Quốc tìm mọi cách giải quyết thì với nhiều phụ nữ nước này, việc chấm dứt hôn nhân không hạnh phúc được xem như sự giải thoát.
Hyoyeon hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng sáng 17/6. Sau đó, cô cùng các nhân viên tới ăn ở một quán bánh xèo.
Giữa thời điểm "The Idol" đối mặt với loạt chỉ trích, nhiều khán giả vẫn chọn xem bộ phim vì sự xuất hiện của Jennie. Đây là nhận định của The New York Times.
Vipremium là triển lãm hàng đầu về nguồn cung ứng tại Việt Nam. Triển lãm năm nay tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7.
Từng dành hàng trăm USD để mua mỹ phẩm, làm đẹp mỗi tháng, ngày càng nhiều phụ nữ Hàn Quốc quay lưng với việc chăm chút ngoại hình, chống lại quan điểm truyền thống cứng nhắc.
Trong tháng 5, ứng dụng giao đồ ăn Baemin tổ chức khao sinh nhật cả 4 cực đất nước và 3 miền trải dài nhiều tỉnh thành từ Bắc vào Nam.
Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 có thể được ra mắt tại sự kiện Unpacked vào cuối tháng 7, sớm hơn 2 tuần so với thời gian dự kiến ban đầu.
Theo Bloomberg, webtoon đã âm thầm phát triển và thu hút một lượng lớn khán giả tại Mỹ.
Phủ Tổng thống Hàn Quốc ngày 14/5 cho biết ba nhà lãnh đạo Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ sẽ có cuộc gặp bên lề hội nghị thượng đỉnh G7 tại Hiroshima, Nhật Bản cuối tuần tới.
Sau dịch Covid-19, bất động sản ở Thái Lan đã “lọt vào mắt xanh” của nhiều người Trung Quốc. Họ tìm mua với mục đích đầu tư, nghỉ hưu hoặc đề phòng rủi ro kinh tế.
Những gì thủ tướng Kishida nói về lịch sử giữa Nhật Bản và Hàn Quốc trong chuyến thăm Seoul có thể khiến mối quan hệ giữa 2 nước tiếp tục nồng ấm, hoặc lạnh nhạt trở lại.
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Nhà sản xuất Jung Hyo Min xin lỗi khi Shin Dong Yeop bị chỉ trích vì tham gia Sex + Person: Japan. Trong chương trình, nam MC trò chuyện với các diễn viên người lớn.
Nhắc đến những lần gây sốt cộng đồng mạng và tầm ảnh hưởng của "người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới", truyền thông Hàn gọi là “hiệu ứng Jungkook”.
Sau thành công của "Squid Game" và "The Glory", Netflix công bố kế hoạch đầu tư 2,5 tỷ USD trong 4 năm tới để sản xuất nhiều nội dung tiếng Hàn hơn.
Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.
Với điều hòa Samsung Windfree, bạn có thể tận hưởng làn gió thu mát mẻ từ xứ Hàn trong chính ngôi nhà của mình.