Chủ tịch Bia Sài Gòn: 'Đánh mất dễ hơn duy trì tiếng tốt'
"Tôi thích cái mới, thích khám phá, thích những cuộc chơi để cuộc đời ngắn ngủi của mình thật phong phú...".
533 kết quả phù hợp
"Tôi thích cái mới, thích khám phá, thích những cuộc chơi để cuộc đời ngắn ngủi của mình thật phong phú...".
Cà phê Trung Nguyên bước sang tuổi 17 với tầm cao và nguồn năng lượng mới đánh dấu con đường phát triển thương hiệu mang tầm quốc gia và quốc tế, vẫn tiếp tục khẳng định tinh thần sáng tạo và đặc...
Trong khi ông chủ của Trung Nguyên "nổ" ầm ầm thì Starbucks chỉ im lặng.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 4 đã kết thúc. Sự náo nhiệt của phần “hội” không xua tan được nỗi trăn trở của những người quan tâm đến tương lai ngành cà phê Việt Nam.
Diễn đàn kinh tế thế giới đã vinh danh nhiều doanh nhân 7x của Việt Nam vì những thành quả của họ trong kinh doanh.
Trong khi Starbucks im lặng làm việc thì Trung Nguyên rầm rộ tuyên bố về kế hoạch tấn công thị trường Mỹ. Liệu điều này có là khôn ngoan?
Nếu Trung Nguyên đang lấy bản sắc Việt làm cú ra đòn chính thì Starbucks dùng chiêu học hỏi bản sắc xứ người kết hợp với hiện đại hóa và toàn cầu hóa.
"Nước khác làm được mình cũng làm được. Starbucks làm được, Trung Nguyên cũng sẽ làm được", Chủ tịch cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ chia sẻ.
Vừa "thoát" một năm kinh tế đầy khó khăn, thách thức nhưng nhiều doanh nhân Việt vẫn có những phát ngôn đầy tự tin và lạc quan.
Xã hội càng năng động, lượng khách hàng lựa chọn Starbucks sẽ ngày càng nhiều. Khi đó, Trung Nguyên có thể chỉ phát triển được thị trường ngách.
Đặng Lê Nguyên Vũ đang "âm mưu" gì và đâu là hình ảnh thật của "Vua cà phê Việt" không còn là câu hỏi của riêng người viết.
Thâm nhập thị trường, tự tay lắp ráp, chào hàng và bán sản phẩm..., các ông chủ Trung Nguyên, Vinaxuki, Mỹ Hảo, Bibica không nề hà những việc này.
Starbucks sắp vào Việt Nam, góp mặt vào cuộc chiến chuỗi quán cà phê nội, ngoại như Trung Nguyên, Gloria Jean's, Highland, Angel In Us... Thị trường thức uống trong nước ngày càng nóng.