Lái xe trên phố thoáng đãng ngày 30 Tết
Sáng 30 Tết, người lái ôtô được trải nghiệm cảm giác khoan khoái khi lái qua các tuyến đường Cầu Giấy, trục BRT Lê Văn Lương (Hà Nội) mà không phải chen lấn như ngày thường.
971 kết quả phù hợp
Sáng 30 Tết, người lái ôtô được trải nghiệm cảm giác khoan khoái khi lái qua các tuyến đường Cầu Giấy, trục BRT Lê Văn Lương (Hà Nội) mà không phải chen lấn như ngày thường.
Nhiều ôtô đã hết hạn đăng kiểm không được phép lưu thông, nằm trong kho nhưng vẫn bị truy thu phí đường bộ. Luật sư nói bất hợp lý, Cục Đăng kiểm (Bộ GTVT) bảo bình thường.
Hai người đàn ông đi xe máy suýt chết khi phóng ra từ làn bên phải vào đường dành riêng cho buýt nhanh BRT.
Dải phân cách cứng dài hàng trăm mét đã được lắp hoàn thiện trong đêm 20/1 tại nhà chờ buýt nhanh (BRT) Giảng Võ.
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội chỉ đạo trong ngày 20/1, các đơn vị phải lắp đặt xong dải phân cách cứng, điều chỉnh đèn tín hiệu trên tuyến buýt nhanh (BRT).
Bí thư kiêm Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè nhìn nhận có thể Nhà Bè sẽ mất ít nhất 5 năm nữa để có thể trở thành một đô thị văn minh với hạ tầng giao thông và các thiết chế hoàn chỉnh.
Lãnh đạo sở GTVT Hà Nội khẳng định một số hãng taxi sẽ được cấp phù hiệu chạy vào giờ cao điểm trên tuyến đường có xe buýt nhanh (BRT).
Thị trường ôtô cũ và mới khá vắng khách dịp gần Tết Nguyên Đán. Nhiều mẫu xe có mức giảm giá từ 70 đến 150 triệu đồng nhưng vẫn không thu hút được người mua.
Hà Nội sẽ xây dựng 25 công viên trong 5 năm tới. Tiến độ tại các dự án này luôn nhận được rất nhiều sự quam tâm của người dân thủ đô.
Nghi can la hét ầm ĩ, bôi chất bẩn khắp người, không hợp tác với công an nhưng chỉ một câu nói của trung tá Hà Lập Ninh, tên này đã bị khuất phục.
Sáng 12/1, do Hà Nội có mưa, lượng ôtô xuất hiện nhiều hơn thường lệ khiến nhiều tuyến phố nhìn từ trên cao chỉ thấy xe bốn bánh chiếm hết các làn đường của phương tiện khác.
Ôtô 4 chỗ biển xanh chạy tốc độ cao trong làn đường ưu tiên dành cho buýt nhanh suýt va chạm với một xe máy tạt đầu từ làn bên phải sang.
Sáng 10/1, thủ đô xuất hiện cơn mưa nhỏ khiến nhiều tuyến đường bị ùn tắc kéo dài. 7h, trời khá tối, người đi xe máy phải bật đèn để đảm bảo an toàn giao thông.
"Chọn hành lang để tổ chức giao thông công cộng không dựa trên tiêu chí nhiều hay ít làn, rộng hay hẹp mà là nơi có mật độ cao", ông Nguyễn Hoàng Hải chia sẻ với Zing.vn.
Không chỉ những trục đường lớn, nhiều con phố nhỏ ở Hà Nội cũng đang phải gánh rất nhiều chung cư cao tầng.
Bạn đọc Zing.vn cho rằng Hà Nội nên làm dải phân cách cứng, lắp camera hành trình trên tất cả các tuyến buýt nhanh BRT để ghi lại những trường hợp vi phạm giao thông.
Hàng chục chung cư cao tầng đang mọc lên tạo nguy cơ "bóp nghẹt" trục hướng tâm quan trọng của thủ đô là Tố Hữu - Lê Văn Lương - Láng Hạ (Hà Nội).
Trục đường Lê Văn Lương - Tố Hữu chỉ dài khoảng 2 km nhưng phải "gánh" cả vài chục chung cư cả đang xây dựng và đã xây xong. Cảnh ách tắc giao thông thường xuyên diễn ra trên trục đường này.
Với nhiều dịch vụ có chất lượng và giá cả khác nhau, khách hàng cần tìm cho mình những địa chỉ và thời gian hợp lý để không bị “móc túi”.
Vụ việc xảy ra khoảng 8h, ngày 6/1, tại cầu vượt Lê Văn Lương – Láng Hạ, (quận Đống Đa, Hà Nội).