Không đắt như Paris, Tokyo, giá đất các phố khác ở Hà Nội ra sao?
Giá đất tại Hà Nội vẫn được so sánh với nhiều địa điểm đắt đỏ khác trên thế giới. Tuy nhiên thực tế chỉ một vài địa điểm tại Hà Nội sở hữu giá đất "trên trời".
984 kết quả phù hợp
Giá đất tại Hà Nội vẫn được so sánh với nhiều địa điểm đắt đỏ khác trên thế giới. Tuy nhiên thực tế chỉ một vài địa điểm tại Hà Nội sở hữu giá đất "trên trời".
Hai thanh niên người Mỹ và Ấn Độ bị cho đã dùng roi điện chích vào người tài xế chạy GrabBike để cướp xe máy rồi đem về gửi tại khách sạn.
Các dự án được hưởng lợi từ sự phát triển của cơ sở hạ tầng giao thông giúp giá trị căn hộ và khả năng sinh lời tăng rõ rệt.
Khu Nam Sài Gòn được giới đầu tư đánh giá cao bởi không chỉ bởi không gian sống tiện nghi hiện hữu mà còn nhờ hệ thống quy hoạch hạ tầng đang được triển khai.
Ôtô, xe máy chiếm không gian của người đi bộ khi đỗ trên vỉa hè quanh các cao ốc, khách sạn nhưng chưa có lực lượng nào đến xử lý.
Hình ảnh hàng trăm xe máy leo lên vỉa hè chiếm trọn không gian nhỏ hẹp, lạng lách gây nguy hiểm cho người đi bộ và phá nát nền gạch diễn ra hàng ngày trên khắp Hà Nội.
Mẫu xe côn tay Honda Winner 150 hiện có giá bán đến tay người tiêu dùng từ 38,5 đến 40 triệu đồng, tăng nhẹ so với đợt giảm giá sâu còn 33 đến 35 triệu đồng.
Theo Savills Việt Nam, thị trường bất động sản (BĐS) tại Hà Nội trong năm 2016 tăng đều ở mọi phân khúc. Dẫn dầu về số lượng giao dịch là quận Từ Liêm (24%) và quận Hà Đông (23%).
Khu đô thị sử dụng năng lượng tái tạo là mô hình thành công trên thế giới và lần đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam.
Xe máy chạy vào làn buýt BRT chịu mức phạt đến 400.000 đồng, trong khi ôtô bị phạt tối đa 1.200.000 đồng khi chạy sai làn đường.
Chiều 12/2, triều cường dâng cao làm một số tuyến đường tại huyện Nhà Bè, TP.HCM, ngập nặng. Người dân bì bõm ẵm con lội nước hàng trăm mét đi qua đoạn đường ngập.
Cảnh sát xác định nam thanh niên xin tiền tài xế ôtô ở quận Hà Đông (Hà Nội) không được bình thường. Cơ thể anh này nổi mụn lở loét khiến nhiều người hoảng sợ.
Nhiều trường học, cơ quan bắt đầu ngày làm việc đầu năm vào sáng nay (mùng 10 tháng Giêng), trùng ngày thần tài. Giao thông Hà Nội trở lại đông đúc.
Sáng 30 Tết, người lái ôtô được trải nghiệm cảm giác khoan khoái khi lái qua các tuyến đường Cầu Giấy, trục BRT Lê Văn Lương (Hà Nội) mà không phải chen lấn như ngày thường.
Nhiều ôtô đã hết hạn đăng kiểm không được phép lưu thông, nằm trong kho nhưng vẫn bị truy thu phí đường bộ. Luật sư nói bất hợp lý, Cục Đăng kiểm (Bộ GTVT) bảo bình thường.
Hai người đàn ông đi xe máy suýt chết khi phóng ra từ làn bên phải vào đường dành riêng cho buýt nhanh BRT.
Dải phân cách cứng dài hàng trăm mét đã được lắp hoàn thiện trong đêm 20/1 tại nhà chờ buýt nhanh (BRT) Giảng Võ.
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội chỉ đạo trong ngày 20/1, các đơn vị phải lắp đặt xong dải phân cách cứng, điều chỉnh đèn tín hiệu trên tuyến buýt nhanh (BRT).
Bí thư kiêm Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè nhìn nhận có thể Nhà Bè sẽ mất ít nhất 5 năm nữa để có thể trở thành một đô thị văn minh với hạ tầng giao thông và các thiết chế hoàn chỉnh.
Lãnh đạo sở GTVT Hà Nội khẳng định một số hãng taxi sẽ được cấp phù hiệu chạy vào giờ cao điểm trên tuyến đường có xe buýt nhanh (BRT).