Vì sao quán trà sữa nở rộ ở trung tâm Sài Gòn và đường Phan Xích Long?
Mở quán trà sữa tại những khu vực đã tập trung nhiều điểm bán sẽ có khả năng thành công cao hơn tại những nơi người kinh doanh chỉ “một mình một chợ”.
87 kết quả phù hợp
Vì sao quán trà sữa nở rộ ở trung tâm Sài Gòn và đường Phan Xích Long?
Mở quán trà sữa tại những khu vực đã tập trung nhiều điểm bán sẽ có khả năng thành công cao hơn tại những nơi người kinh doanh chỉ “một mình một chợ”.
Tại sao giới kinh doanh đổ xô đi bán trà sữa?
Tổng chi phí để làm ra một ly trà sữa rẻ hơn rất nhiều so với các loại thức uống khác như cà phê hay sinh tố, nước ép... Kinh doanh trà sữa được cho là loại hình siêu lợi nhuận.
Tác động của âm thanh đến doanh thu trong ngành hàng F&B
Nhà tâm lý học Geraldine Tan, chuyên gia chiến lược Benjamin Yang và giám đốc điều hành Express In Music, thương hiệu Jerry Chen đã có buổi chia sẻ cách tăng doanh thu ngành F&B.
8X đa năng quyết khởi nghiệp với đậu nành Singapore
Từng làm trong nhiều lĩnh vực như truyền thông, quảng cáo, CNTT nhưng Hoàng Anh Tuấn (29 tuổi) lại quyết định sẽ khởi nghiệp một lần nữa với các loại đồ uống từ đậu nành Singapore.
Cuộc chiến giành ngã tư ở Sài Gòn
Tại TP.HCM, các công ty lớn trong ngành thực phẩm và đồ uống đang ráo riết săn lùng mặt bằng ở ngã tư hay mặt tiền các con đường đẹp.
Masan tái cơ cấu nửa truyền thống, nửa 'phiêu lưu'
Rất có thể trong thời gian tới, Masan sẽ chuyển đổi mảng tiêu dùng trên cơ sở tái cơ cấu Masan Consumer để thành lập pháp nhân mới mang tên Masan Consumer Holdings (tập đoàn hàng tiêu dùng Masan -...
Ông chủ Coffee Bean VN không chạy theo Starbucks
Là người từng tiên phong đưa các thực đơn thức ăn nhanh của Mỹ vào Việt Nam như Pizza Hut, Subway, giờ Andrew Nguyễn lại tất bật với The Coffee Bean & Tea Leaf.