Cảnh trái ngược tại loạt khách sạn Côn Đảo sát lễ 30/4
Công suất buồng phòng chạm ngưỡng tối đa chỉ diễn ra rải rác ở một số cơ sở lưu trú có mức giá phải chăng ở Côn Đảo. Số khác tỷ lệ lấp đầy chỉ rơi vào khoảng 50% vào dịp lễ 30/4.
2.102 kết quả phù hợp
Công suất buồng phòng chạm ngưỡng tối đa chỉ diễn ra rải rác ở một số cơ sở lưu trú có mức giá phải chăng ở Côn Đảo. Số khác tỷ lệ lấp đầy chỉ rơi vào khoảng 50% vào dịp lễ 30/4.
"Phấn khích", "thích thú" là cảm xúc của những người lần đầu thử lướt ván trên Hồ Tây. Hoạt động này cũng thu hút đông đảo người dân thủ đô đến xem vào mỗi buổi chiều.
Nhận thông báo nghỉ lễ 5 ngày muộn từ công ty, nhiều nhân sự tại TP.HCM và Hà Nội chịu chung cảnh đặt vé máy bay, phòng khách sạn đắt đỏ. Một số thậm chí phải huỷ kế hoạch du lịch.
Bên cạnh giá vé máy bay, chi phí ăn uống, vui chơi ít thân thiện cũng là thách thức đối với Phú Quốc trong dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay.
Gần dịp nghỉ lễ 30/4 và kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5, lượng du khách đổ về Điện Biên ngày một đông đúc. Cảnh thiếu khách sạn khiến nhiều người dời lịch tham quan.
Tim Cook khá thích thú với món cà phê trứng ở Hà Nội. Bill Gates trải nghiệm buổi thiền trà đặc biệt trên đỉnh Bàn Cờ, Đà Nẵng.
Sửng sốt nhưng vui sướng là cảm xúc của tỷ phú Bill Gates khi môn thể thao yêu thích của mình phát triển với tốc độ chóng mặt tại Mỹ, theo một bài đăng trên blog cá nhân hôm 9/4.
Tình hình du lịch tại Măng Đen có nhiều sự khác biệt sau một năm. Lượng khách sạn tăng cao khiến công việc kinh doanh gặp trở ngại, theo một số chủ cơ sở lưu trú.
Nhiều du khách hiện đại chọn đi bộ trong yên lặng, ghé thăm những công viên yên tĩnh để trốn khỏi sự ồn ào thường nhật.
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Ngày đầu tiên diễn ra Ngày hội Du lịch TP.HCM, đông khách hỏi mua tour Mông Cổ và Đông Bắc Á. Một số đơn vị lữ hành mở bán tour 2/9 sớm đón đầu thị phần.
Thay vì giới thiệu tại siêu thị, quầy hàng, LG đã kết hợp với chủ nhà đưa các sản phẩm công nghệ của hãng vào khu nghỉ dưỡng để khách lưu trú trực tiếp trải nghiệm.
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.
Nằm trong top các quốc gia được ghé thăm nhiều nhất Đông Nam Á, Thái Lan và Singapore sở hữu phương tiện giao thông thuận lợi, giá cả phải chăng, thu hút khách du lịch tự túc.
Khảo sát của Klook chỉ ra nhiều du khách Việt lên kế hoạch du lịch ngắm hoa anh đào chỉ trong vòng một tháng hoặc thậm chí ít hơn trước khi khởi hành.
Du lịch Việt Nam có đà phục hồi ấn tượng sau thời gian suy giảm vì dịch Covid-19, song ngành công nghiệp không khói đang đối mặt nhiều thách thức cần thay đổi theo xu hướng mới.
Mỗi thế hệ có ưu tiên khác nhau khi lựa chọn nơi lưu trú cho chuyến du lịch của mình. Trong đó, Gen Z ưu tiên an ninh, Gen Y thích sạch sẽ, còn Gen X chọn giá cả phải chăng.
Việt Nam đang hướng đến phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời đại số, đồng thời thúc đẩy du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn.
Với sự am hiểu công nghệ, ngoại ngữ, nhiều du khách trẻ chọn du lịch tự túc. Tuy nhiên, không ít người muốn đi theo tour để đảm bảo an toàn, hỗ trợ tận tình tại điểm đến.
Nhiều khách sạn 4-5 sao ở Phú Quốc bỏ phụ thu, tăng cường tổ chức các hoạt động giải trí để hút khách dịp 30/4, trước tình hình giá vé máy bay tăng cao.