Tôi lần đầu đưa bà ngoại 88 tuổi du lịch Đà Lạt
Bà ngoại ít khi rời khỏi quê, nhưng lại đồng ý cùng tôi đến TP Đà Lạt (Lâm Đồng). Bà đã lớn tuổi, nhưng vẫn thích thú khi ngắm hoàng hôn, ăn khoai lang nướng và chụp ảnh khắp nơi.
2.102 kết quả phù hợp
Bà ngoại ít khi rời khỏi quê, nhưng lại đồng ý cùng tôi đến TP Đà Lạt (Lâm Đồng). Bà đã lớn tuổi, nhưng vẫn thích thú khi ngắm hoàng hôn, ăn khoai lang nướng và chụp ảnh khắp nơi.
Trong một buổi chiều hè ở Hà Nội, vợ chồng Steen được trải nghiệm "tour đón con tan học" cùng hướng dẫn viên. Hai du khách Mỹ thích trải nghiệm đời sống địa phương thay vì đến những điểm đông đúc.
Lượng khách quốc tế đến xứ chùa Vàng giảm mạnh trong 5 tháng đầu năm, đáng chú ý là thị trường truyền thống như Việt Nam và các quốc gia Đông Á.
Các tập đoàn khách sạn lớn như Radisson, Marriot, Accor... đều đang tăng tốc mở rộng tại Việt Nam.
Ocean City chứng minh sức hút khi trở thành từ khóa phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội với hơn 1,2 tỷ lượt xem TikTok và hơn 1 triệu bài đăng Facebook.
Vinpearl niêm yết và tăng mạnh trong tuần đầu giao dịch giúp vốn hóa nhóm cổ phiếu “họ Vin” trên sàn chứng khoán vượt mốc 1 triệu tỷ đồng, tương đương khoảng 40 tỷ USD quy đổi.
Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) cho biết sẽ nghiên cứu, rà soát để báo cáo cơ quan có thẩm quyền sửa đổi quy định liên quan đến cho thuê căn hộ ngắn ngày.
Những nhà ga không người, bất động sản bỏ hoang và xe buýt cũ được "hồi sinh" thành khách sạn, nhà nghỉ và điểm trải nghiệm du lịch độc đáo ở nông thôn Nhật Bản.
Dù lượng khách Trung Quốc giảm, các điều hành du lịch tại đảo Phuket (Thái Lan) cho rằng nơi đây vẫn giữ vững sức hút với du khách quốc tế.
Trong ngày đầu tiên giao dịch, cổ phiếu VPL của Vinpearl tăng kịch trần lên mốc 85.500 đồng/đơn vị. Vốn hóa của doanh nghiệp mở rộng lên mốc 153.300 tỷ đồng.
Cú trượt dài từ thị trường Trung Quốc, sự trỗi dậy của các đối thủ khu vực và tâm lý e dè của du khách quốc tế, du lịch Thái Lan đang đối mặt với nhiều thử thách nhất trong một thập kỷ qua.
Một số du khách đã đặt sớm phòng khách sạn tại trung tâm Hà Nội cho dịp 2/9. Đại diện Sở Du lịch cho biết khách không cần lo lắng bởi quỹ phòng thành phố còn nhiều.
Việt Nam đang chứng kiến những chuyển động tích cực, trở thành một trong những thị trường du lịch tăng trưởng nhanh nhất khu vực với thị trường khách quốc tế ngày càng đa dạng.
Thanh Hóa xếp thứ 2 cả nước về lượng du khách dịp 30/4 - 1/5, nhưng bị bỏ xa nếu tính riêng lượng khách quốc tế.
Trong tháng 4, Việt Nam đón hơn 1,65 triệu lượt khách quốc tế, giảm nhẹ so với tháng trước nhưng tăng hơn 6% so với cùng kỳ. Trung Quốc giữ vững vị trí là thị trường nguồn số một.
Vinpearl là một trong hai thương hiệu chiến lược đầu tiên của Vingroup. Hàng năm, chuỗi cơ sở nghỉ dưỡng - giải trí này đóng góp 5-7% vào tổng doanh thu của tập đoàn mẹ.
Kỳ nghỉ lễ 30/4 được coi là màn tổng duyệt cho mùa du lịch cao điểm sắp tới. Chuyên gia dự đoán nếu không có kịch bản cụ thể, các điểm đến nổi tiếng có thể rơi vào khủng hoảng hạ tầng.
Tình cờ nằm cùng khoang trên chuyến tàu SE6, anh Vương xúc động khi nhận ra ông Trần Văn Thanh – cựu chiến binh 76 tuổi đi xe máy xuyên Việt vào TP.HCM xem lễ diễu binh, diễu hành.
4 tháng trước lễ 2/9, thị trường vé máy bay và lưu trú quanh khu vực Lăng Bác bắt đầu sôi động, nhiều cơ sở thông báo kín phòng, lượng đặt chỗ tăng nhanh từng ngày.
Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, lượng khách đến Măng Đen và Đà Lạt đều tăng trưởng hơn 10%. Mức tăng này là tín hiệu đáng mừng cho Măng Đen, nhưng chưa "bùng nổ" như kỳ vọng của Đà Lạt.