Giải bài toán kẹt xe ở Tân Sơn Nhất thế nào?
Dù đang xây dựng nhiều công trình nhưng tình hình kẹt xe ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất vẫn thường xuyên xảy ra khiến cơ quan chức năng đang loay hoay tìm giải pháp hiệu quả.
163 kết quả phù hợp
Dù đang xây dựng nhiều công trình nhưng tình hình kẹt xe ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất vẫn thường xuyên xảy ra khiến cơ quan chức năng đang loay hoay tìm giải pháp hiệu quả.
Theo chuyên gia hàng không, chiếc Boeing 727-200 bỏ không đã 7 năm chỉ còn có thể tháo ra bán sắt vụn. Tuy nhiên, nhiều ý tưởng kinh doanh thú vị được độc giả Zing.vn chia sẻ.
Một trong những chiến lược đảm bảo vị thế cạnh tranh của Vietnam Airlines trước sức ép cạnh tranh ở thị trường nội địa là đa dạng hóa sản phẩm, để phục vụ mọi đối tượng khách hàng.
Đơn vị lập điều chỉnh quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết có 4 phương án lấy đất sân golf để mở rộng sân bay, tuy nhiên kinh phí đầu tư là hàng trăm nghìn tỷ.
Nhiều chuyên gia đánh giá thị trường hàng không Việt Nam vẫn còn nhiều dư địa phát triển, nên việc các hãng bay mới lần lượt được thành lập là điều dễ hiểu.
Theo Sở GD&ĐT Hà Nội, hai năm gần đây, số lượng học sinh đạt điểm 10 môn Toán ở mỗi khối đều trên 35.000 em, môn Tiếng Việt là trên 20.000 em.
Theo xếp hạng của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), giáo dục tiểu học của Việt Nam xếp thứ 92 trong số 144 quốc gia và vùng lãnh thổ, sau Lào 3 bậc.
“Câu chuyện Singapore với vai trò của nhà nước kiến tạo phát triển” là chủ đề buổi tọa đàm ra mắt hồi ký Lý Quang Diệu được tổ chức tại TP.HCM.
Nhiều nhà khoa học thẳng thắn thừa nhận đã đến lúc TP.HCM mạnh dạn hạn chế xe máy đi trên đường để giảm tình trạng kẹt xe, thúc đẩy phát triển kinh tế thành phố.
Đây là một “nghiệp vụ” hàng không phổ biến nhưng các hãng hàng không Việt Nam không muốn đề cập, và ít khách biết mình có thể bị loại khỏi chuyến bay dù có sẵn vé trên tay.
Là thị trường hấp dẫn với 90 triệu dân, trong đó đại đa số chưa từng sử dụng dịch vụ hàng không, Việt Nam lại không phải là "mảnh đất lành" cho nhiều hãng bay trong quá khứ.
Sau đề xuất áp giá sàn vé máy bay, nhiều chuyên gia am hiểu lĩnh vực hàng không đã đăng đàn chia sẻ quan điểm không đồng tình, còn cơ quan quản lý khẳng định sẽ xem xét kỹ lưỡng.
Nhiều chuyên gia giao thông và người dân cho rằng, khi hệ thống giao thông vận tải công cộng phát triển đồng bộ, chủ phương tiện sẽ tự ý thức từ bỏ xe cá nhân.
Tiến sĩ Lương Hoài Nam, chuyên gia giao thông khẳng định nếu nhà nước không cho thuê vỉa hè để thu phí thì sẽ có lực lượng ‘bảo kê’ ngầm đến thu tiền của người dân.
Tiến sĩ Lương Hoài Nam, chuyên gia giao thông khẳng định nếu nhà nước không cho người dân thuê lại sẽ có đội ngũ bảo kê đến thu phí vỉa hè.
Phố Sách Xuân Hà Nội lần thứ hai đã chính thức khai mạc sáng mồng 3 Tết.
Trước vấn nạn tắc đường Hà Nội, ngày 12/1, Sở GTVT Hà Nội công bố cuộc thi tuyển ý tưởng phương án tổ chức giao thông và các giải pháp chống ùn tắc đến năm 2025, tầm nhìn 2030.
Sau hơn 8 năm thực hiện, Đề án ngoại ngữ quốc gia 2020 chưa đạt hiệu quả và được dự đoán khó thành công do mục tiêu ban đầu xa rời thực tế.
Những phát ngôn của lãnh đạo cao cấp, cán bộ quản lý, chuyên gia hay sinh viên về giáo dục nước nhà thu hút sự chú ý của dư luận trong năm 2016.
Theo Thứ trưởng GD&ĐT Bùi Văn Ga, tổ công tác đang rà soát, điều chỉnh ý kiến góp ý về phương án thi THPT quốc gia 2017. Chiều 28/9, Bộ GD&ĐT sẽ công bố phương án thi chính thức.