Bài học marketing từ Running Man và Bà Tưng
Những hình ảnh tiêu cực về Bà Tưng chính là điểm mạnh thương mại của hiện tượng mạng này. Tương tự, sự khờ khạo tạo nên nét đáng yêu và hấp dẫn của thương hiệu Running Man.
163 kết quả phù hợp
Những hình ảnh tiêu cực về Bà Tưng chính là điểm mạnh thương mại của hiện tượng mạng này. Tương tự, sự khờ khạo tạo nên nét đáng yêu và hấp dẫn của thương hiệu Running Man.
Những thông tin mới nhất về Air Mekong đang khiến nhiều người đánh cược với nhau rằng liệu hãng này có đi theo vết xe đổ của Indochina Airlines.
Ông Lương Hoài Nam, người vừa rời chức Giám đốc điều hành AirMekong chia sẻ, sự phát triển của hàng không Việt Nam những năm tới phụ thuộc nhiều vào các hãng giá rẻ.