Ca khúc đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi gây chú ý trên bảng xếp hạng
“Bài này không để đi diễn” - ca khúc chú rể Anh Tú dành tặng cô dâu Diệu Nhi trong đám cưới - tiến đến vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng #zingchart real-time.
1.548 kết quả phù hợp
Ca khúc đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi gây chú ý trên bảng xếp hạng
“Bài này không để đi diễn” - ca khúc chú rể Anh Tú dành tặng cô dâu Diệu Nhi trong đám cưới - tiến đến vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng #zingchart real-time.
Ca sĩ sinh năm 2000 vượt Karik, đứng đầu bảng xếp hạng #zingchart
“Sao cũng được” (Thành Đạt) vượt qua “Có chơi có chịu” (Karik, Only C) và dẫn đầu bảng xếp hạng #zingchart real-time.
Pique có thể phải mặc áo đấu in tên Shakira
Gerard Pique sẽ lâm vào cảnh khó xử nếu Shakira đạt thỏa thuận với Spotify, đối tác lớn của Barcelona, và có quyền in tên mình lên áo đấu đội bóng.
Alok - DJ top 4 thế giới sắp diễn ở Việt Nam có gì đặc biệt?
Không phải tự nhiên mà DJ Alok trở thành “con cưng” trong làng nhạc điện tử khi được cả giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá cao.
Tăng Phúc 'đe dọa' soán ngôi Karik, Only C trên #zingchart
“Có chơi có chịu” (Karik, Only C) đứng trước nguy cơ đánh mất vị trí đầu bảng #zingchart trước sự bứt phá của “Kỳ vọng sai lầm” (Tăng Phúc, Nguyễn Đình Vũ, Yuno Bigboi).
Barca trình làng mẫu áo đặc biệt cho El Clasico
Đội bóng xứ Catalonia sẽ mặc chiếc áo có logo của ca sĩ Drake trong cuộc thư hùng với Real Madrid cuối tuần này.
Karik, Only C đứng đầu #zingchart với hit mới ‘Có chơi có chịu’
“Có chơi có chịu” của Karik và Only C đang là ca khúc được quan tâm nhất thời gian này, giữ vị trí đầu bảng #zingchart real-time.
Vương Anh Tú đứng đầu #zingchart sau giây phút tháo mặt nạ
Sau màn lộ diện tại tại chương trình "Ca sĩ mặt nạ" (The masked singer), nhạc sĩ Vương Anh Tú trở lại đường đua Vpop vị trí top 1 #zingchart real-time.
Bốn nhóm nhạc thế hệ mới có sức ảnh hưởng nhất Kpop
Enhypen, NewJeans, aespa và Treasure được các chuyên gia hàng đầu giới giải trí Hàn Quốc bình chọn là những nhóm nhạc thế hệ 4 có sức ảnh hưởng nhất Kpop.
Thu bộn tiền nhờ bài hát về chất thải
Nhiều bài hát về phân đã được phát lại hàng triệu lần trên Amazon Music, mang lại nguồn thu nhập khổng lồ cho các nhà soạn nhạc.
Điều gì tạo nên sức hút toàn cầu của NewJeans
Theo NME, ngoài đội hình sáng giá, sự táo bạo trong việc tạo ra khác biệt ở thị trường Kpop đã tạo nên thành công toàn cầu của NewJeans ngay khi vừa ra mắt.
Tiểu thuyết cung đấu là mồi ngon của audiobook lậu
Tiểu thuyết cung đấu là món ăn tinh thần được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tiếc rằng, nhiều bản audiobook phát hành trên YouTube của các tác phẩm này là sách nói lậu.
Ngôi sao có thu nhập cao nhất Hàn Quốc nửa đầu năm 2022
Theo thống kê từ TMI News, BTS, Lim Young Woong và Jeon Ji Hyun nằm trong top 3 ngôi sao nổi tiếng có mức thu nhập cao nhất Hàn Quốc nửa đầu năm 2022.
Người dùng Việt cá cược trái phép với MV mới của BlackPink
Trên các trang cá độ, lượt xem video âm nhạc (MV) của nhóm BlackPink đã bị biến thành một trận đỏ đen dưới hình thức "tài xỉu", thu hút nhiều người Việt tham gia.
Bản tình ca 'Mặt mộc' gây chú ý ở Vpop
“Mặt mộc” đến từ hai giọng ca indie Phạm Nguyên Ngọc và VAnh đang trở thành hiện tượng âm nhạc gây chú ý, tiến vào top 10 #zingchart real-time.
Nhạc Việt đang bị TikTok hủy hoại
Việc remix các ca khúc và chèn nội dung nhảm nhí, nhảy nhót phản cảm trên TikTok làm mất giá trị cũng như tính toàn vẹn của âm nhạc.
Nữ ca sĩ gây chú ý khi làm mới hit 17 năm trước của Lương Bích Hữu
Bản cover “Dằm trong tim” của Suni Hạ Linh và TDK trở thành từ khóa được nhiều khán giả tìm kiếm. Ca khúc đang nắm giữ vị trí top 10 #zingchart real-time.
Khải Đăng bắt tay Đạt G gây chú ý với ca khúc mới
Tiếp nối “Hôm nay em cưới rồi” và “Suốt đời không xứng”, Khải Đăng tiếp tục có thêm bản hit lập thành tích ấn tượng trên bảng xếp hạng #zingchart.
Bản song ca của Đình Dũng, Minh Vương M4U dẫn đầu BXH #zingchart
Chủ nhân ca khúc “Đế vương” và giọng ca “Em sẽ là cô dâu” bất ngờ kết hợp trong một bản song ca và lập tức thống lĩnh vị trí top 1 #zingchart real-time.
Con đường giúp nghệ sĩ thăng tiến trong thời đại âm nhạc trực tuyến
“Giải mã ngành công nghiệp âm nhạc” giúp người nghệ sĩ tìm được các cộng sự hiệu quả nhất, tạo ra doanh thu, lợi nhuận lớn nhất với chi phí thấp nhất.