3 công dụng không ngờ của chế độ máy bay trên smartphone
Do các cơ quan hàng không đang nới lỏng quy định về việc sử dụng điện thoại, do đó Chế độ Máy bay (Airplane Mode) có thể sẽ sớm trở nên thừa thãi.
605 kết quả phù hợp
Do các cơ quan hàng không đang nới lỏng quy định về việc sử dụng điện thoại, do đó Chế độ Máy bay (Airplane Mode) có thể sẽ sớm trở nên thừa thãi.
Sau khi Philippines tố cáo Trung Quốc đang cải tạo đất trên các rạn san hô thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam, Bắc Kinh ngang ngược tuyên bố: "Đó không phải việc của Manila".
"Ngư dân Đà Nẵng kiện chủ tàu vỏ sắt TQ là thông điệp mạnh mẽ để cho nhà chức trách nước này thấy được người dân Việt Nam không bao giờ sợ bất kỳ thế lực nào", luật sư Pháp nói.
Xác VĐV nghiệp dư vụ lật úp thuyền giữa hồ Tây được phát hiện nổi lập lờ trên mặt nước chiều 5/6. BCH quân sự hồ Tây đã điều xuồng máy đến trục vớt.
Đang chèo thuyền thể thao trên hồ Tây (Hà Nội), anh Hà và Minh gặp mưa giông lớn làm thuyền lật úp. Một người chết, một người vẫn còn mất tích.
Vợ chồng ông Trần Văn Vốn (chủ tàu ĐNa 90152, trú Thanh Khê, Đà Nẵng) đã ủy quyền cho Hội Nghề cá TP tiến hành thủ tục khởi kiện tàu vỏ sắt Trung Quốc để đòi bồi thường.
Đoạn clip ghi lại cảnh tàu TQ lớn đâm và nhấn chìm tàu cá ĐNa 90152 vào 16h ngày 26/5 vừa được công bố là bằng chứng không thể chối cãi việc tàu TQ gây rối trên Biển Đông.
Ngày 3/6, Đài phát thanh quốc gia Trung Quốc thừa nhận tàu Trung Quốc đã phun vòi rồng vào tàu Việt Nam và gây hư hại một tàu khác của Việt Nam tại khu vực đặt giàn khoan.
Chiều 2/6, cơ quan chức năng đã đến âu thuyền Thọ Quang (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) để thẩm định, đánh giá mức độ hư hỏng của tàu cá ĐNa 90152 bị Trung Quốc tông chìm.
“Chúng hết húc bên mạn phải lại chuyển sang đâm mạn trái khiến tàu của chúng tôi lật”, thuyền trưởng của tàu cá Việt Nam bị tàu Trung Quốc đâm chìm kể lại với phóng viên CNN.
Bất chấp nắng nóng lên đến 40 độ C, 10 cán bộ của tàu KN-72 vẫn phải vật lộn với sóng biển để đưa tàu cá bị tàu sắt Trung Quốc đâm chìm ở Hoàng Sa vào bờ.
Những khuôn mặt còn hoảng hốt khi kể lại hành động dã man của tàu Trung Quốc tông chìm tàu cá ĐNa 90152 khiến 10 ngư dân rơi xuống biển. Họ đối diện cái chết trong gang tấc.
Chiếc xe chở thành viên Subin của nhóm Shal Dabet 2 lần va vào thanh chắn trước khi lật úp bên vệ đường.
Từ khi nhận được tin tàu cá ĐNa 90152 của ông Trần Văn Vốn bị Trung Quốc đâm chìm ngoài biển Hoàng Sa, những người vợ, mẹ của các thuyền viên như ngồi trên đống lửa.
Các công tố viên Hàn Quốc vừa nâng mức thưởng lên 500 nghìn USD cho người cung cấp thông tin có thể giúp nhà chức trách tìm thấy chủ nhân của tàu Sewol.
“Khi tàu chạy đến gần các nạn nhân, một cơn sóng lớn bất ngờ đánh dạt họ trôi ra xa, một số nạn nhân không giữ được bình tĩnh, đã gào khóc, hoảng loạn”, anh Mạnh kể.
Đến gần 9h sáng 21/4, đội cứu hộ huyện Châu Thành (Tây Ninh) đã vớt được thi thể của nạn nhân cuối cùng trong vụ lật ghe làm 4 người mất tích xảy ra vào chiều 20/4.
Một tai nạn lật ghe bất ngờ xảy ra chiều ngày 20/4 (bến Tầm Long, xã Trí Bình, Châu Thành, Tây Ninh) làm bốn người mất tích, hiện vẫn chưa tìm thấy.
“Em phải bơi đến thuyền cứu hộ. Nước rất lạnh nhưng em muốn sống”, Lim Hyung Min – một học sinh thoát chết trong vụ tàu Hàn Quốc chìm sáng nay chia sẻ.
Chiếc thuyền đứt dây neo trôi tự do rồi lật úp khiến bé trai 3 tuổi mất tích. Sau nhiều giờ cứu hộ, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.