Xóa dớp cô hồn, đại gia đua nhau mua ôtô 10 tỷ
Thị trường xe nhập khẩu trở nên sôi động ngay trong cả tháng 7 cô hồn, hầu hết cá mẫu xe giá tới 10 tỷ ra đến đâu cháy hàng đến đó.
1.657 kết quả phù hợp
Thị trường xe nhập khẩu trở nên sôi động ngay trong cả tháng 7 cô hồn, hầu hết cá mẫu xe giá tới 10 tỷ ra đến đâu cháy hàng đến đó.
Các doanh nghiệp lắp ráp ôtô trong nước sẵn sàng phương án bỏ sản xuất lắp ráp chuyển sang nhập khẩu nguyên chiếc về bán kể từ năm 2018.
Các dòng xe của Nissan tại Việt Nam bao gồm Nissan Pick up, Sunny, Xtrail và Patrol đều thuộc diện triệu hồi do lỗi ở bộ phận túi khí.
Các DN cho hay sự hỗ trợ về thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) vẫn kém hấp dẫn và sẵn sàng phương án bỏ sản xuất lắp ráp chuyển sang nhập khẩu nguyên chiếc về bán kể từ năm 2018.
Hiện nay, với số tiền này, người dùng hoàn toàn có thể mua cho mình một chiếc xe đạp điện tốt, thậm chí là xe chất lượng cao.
Với sự rút lui của Ford Mondeo, doanh số thấp từ Honda Accord, phân khúc D hiện là cuộc chiến của 3 cái tên nổi bật Toyota Camry, Hyundai Sonata và Mazda 6.
Hiện nay Toyota đang đứng trước hai con đường, hoặc sản xuất ôtô tại Thái Lan bán sang Việt Nam hoặc duy trì sản xuất tại Việt Nam.
10 mẫu xe có khả năng chạy hơn 400.000 km dưới đây được đưa ra dựa trên kết quả khảo sát của Tạp chí Consumer Reports đối với hơn 1 triệu sản phẩm sản xuất trong 10 năm.
Việc tăng tỷ giá thêm 1%, nới biên độ lên 3%, được dự báo đem lại lợi ích cho xuất khẩu, nhưng cũng có tác động không mong muốn với doanh nghiệp nhập khẩu và giá cả hàng hóa.
Tháng 7, sức mua ôtô trên toàn thị trường đã có cú bứt tốc đầu tiên khi vượt lên 9% so với tháng 6. Đây là tỷ lệ tăng trưởng khá ấn tượng khi so sánh các tháng liền kề nhau.
Với số tiền vừa phải, việc lựa chọn xe hơi cũ 7 chỗ phục vụ cho công việc, cho gia đình đông người không khó.
Theo thống kê của Hiệp hội sản xuất ôtô Việt Nam, tốc độ tiêu thụ xe nhập khẩu tiếp tục tăng mạnh và gấp gần 7 lần so với các xe lắp ráp trong nước.
Với tổng doanh số bán hơn 20.000 chiếc, thị trường ôtô Việt Nam tháng 7 vừa qua có mức tăng hơn 60% so với cùng kỳ năm ngoái.
Dù Việt Nam có Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường, nhưng quy chuẩn sơ sài, nên người mua vẫn chịu cảnh xe giá cao, chất lượng thấp.
Trong chuyến thăm Việt Nam, phóng viên trang Cnet có dịp ghé thăm nhà máy sản xuất Bphone tại Hà Nội.
Từ một doanh nghiệp thuộc hàng “số má” trong ngành công nghiệp ôtô Việt Nam, Công ty cổ phần ôtô Xuân Kiên (Vinaxuki) đang lâm vào khốn khó, phải bán khẩn cấp nhà máy để trả nợ.
Siết chặt tải trọng, mở cửa thuế quan khiến ôtô tải giá rẻ của Trung Quốc nhập vào nước ta tăng đột biến, trong đó có nhiều xe tải trọng lớn.
Tới 2017, xe có dung tích xi lanh dưới 1,5 lít hứa hẹn sẽ giảm khá mạnh nhờ mức thuế tiêu thụ đặc biệt giảm thấp.
Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài chính, các bộ liên quan sửa đổi chính sách về thuế với ôtô theo hướng áp thuế tiêu thụ đặc biệt ở mức cao với các dòng xe tiêu thụ nhiều nhiên liệu.
Trong khi sức mua tại phân khúc xe thương mại và xe chuyên dụng giảm thì phân khúc xe du lịch lại tăng đáng kể trong tháng 6.