Các dòng xe ăn khách Kia, Mazda lắp ráp thế nào ở Việt Nam?
Mỗi dây chuyền lắp ráp xe Kia, Mazda của Trường Hải cho ra lò trung bình khoảng 100 xe/ngày. Tỷ lệ nội địa ngày càng tăng với chi tiết như dây điện, ghế ngồi, ống xả tự sản xuất.
403 kết quả phù hợp
Các dòng xe ăn khách Kia, Mazda lắp ráp thế nào ở Việt Nam?
Mỗi dây chuyền lắp ráp xe Kia, Mazda của Trường Hải cho ra lò trung bình khoảng 100 xe/ngày. Tỷ lệ nội địa ngày càng tăng với chi tiết như dây điện, ghế ngồi, ống xả tự sản xuất.
Bộ Công Thương lý giải vì sao giá ôtô Việt Nam đắt hơn Thái Lan
Thuế phí cao khiến giá ôtô Việt Nam cao hơn các nước trong khu vực là một phần báo cáo về thị trường ôtô mà Bộ Công Thương mới công bố.
Thêm nhiều quy định mới, thị trường ôtô sắp biến động mạnh
Dự thảo Nghị định quy định về điều kiện kinh doanh sản xuất lắp ráp, nhập khẩu và bảo hành, bảo dưỡng ôtô, do Bộ Công Thương chủ trì soạn thảo có nhiều điều kiện mới cho DN.
Toyota Innova có thể sẽ được nhập khẩu?
Khi thuế nhập khẩu xe từ các nước ASEAN về 0% năm 2018, Toyota Việt Nam có thể sẽ nhập khẩu dòng xe MPV Innova.
Công nghiệp ôtô Thái Lan, Malaysia: Thành công nhờ bảo hộ
Chính sách bảo hộ ngành công nghiệp ôtô nội địa của Thái Lan, Malaysia giúp họ nhanh chóng vươn lên dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về quy mô thị trường và năng lực sản xuất.
Kịch bản nào cho thị trường ôtô Việt Nam 2018?
Thuế nhập khẩu về 0%, xe từ ASEAN sẽ tràn về nhưng khó có xe giá rẻ vào 2018. Trong khi đó, các nhà sản xuất ôtô nội lại đang nuôi tham vọng xuất ngược xe sang các nước Đông Nam Á.
Mazda bán gần 7.000 xe trong quý I
Trong quý I/2017, Mazda đã bán ra gần 7.000 xe các loại tại Việt Nam. Các mẫu xe Mazda có doanh số cao gồm Mazda3, Mazda6, Mazda CX-5, Mazda BT-50.
Hyundai mở rộng lắp ráp xe du lịch ở Việt Nam
Hầu hết mẫu xe Hyundai bán chính hãng tại Việt Nam từ giữa năm 2017 sẽ được lắp ráp tại nhà máy ở Ninh Bình thay vì nhập khẩu từ các thị trường Ấn Độ hay Hàn Quốc.
Thaco chi nửa tỷ USD xây nhà máy sản xuất, lắp ráp xe Mazda
Ngày 26/3, tại Chu Lai, Quảng Nam, Công ty ôtô Trường Hải (THACO) đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà máy sản xuất, lắp ráp ôtô Mazda công suất 100.000 xe/năm.
Trường Hải giải thích chuyện tặng xe tiền tỷ cho tỉnh Quảng Nam
Đại diện Công ty Cổ phần ôtô Trường Hải cho hay một trong những lý do doanh nghiệp tặng bảy ôtô cho tỉnh Quảng Nam là vì có đầu tư khu phức hợp hơn 600 ha ở đây.
Xác định nguyên nhân cháy ở nhà máy ôtô Trường Hải
Nhà chức trách Quảng Nam xác định không có thiệt hại về người trong vụ cháy nhà máy ôtô Trường Hải ở huyện Núi Thành. Đám cháy thiêu rụi nhiều lốp ôtô, thùng sơn.
Tân binh của Arsenal và 5 ngôi sao đi lên từ các CLB vô danh
Ngoài tân binh Cohen Bramall của Arsenal, Premier League còn có những ngôi sao từng xuất thân từ những CLB nghiệp dư.
Có thể siết cả nhập khẩu ôtô cũ
Bộ Kế hoạch Đầu tư đang cân nhắc đưa nhập khẩu không chỉ ôtô mới mà cả ôtô cũ vào danh mục ngành nghề kinh doanh có điều kiện.
Lại tranh cãi về điều kiện kinh doanh ôtô
Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đề nghị bỏ bảo hành, bảo dưỡng ôtô khỏi danh mục kinh doanh có điều kiện, nhưng Bộ Kế hoạch Đầu tư có lý giải riêng.
Tiếp tục triệu hồi hơn 16.000 xe Mazda3 tại Việt Nam
VinaMazda, nhà phân phối và lắp ráp chính thức Mazda tại Việt Nam vừa thông báo sẽ triệu hồi thêm 16.038 chiếc Mazda3 từ ngày mai (16/11).
Việt Nam nuôi giấc mơ tự sản xuất 50.000 ôtô một năm
Bộ Công Thương cho biết năm 2035 sẽ phát triển công nghiệp ôtô trở thành ngành công nghiệp quan trọng với công suất 50.000 chiếc một năm.
‘Vùng đất của Trump’: Nỗi buồn bên trong nước Mỹ
“Michael Moore in TrumpLand” có thể là món quà ý nghĩa dành cho Hillary Clinton. Nhưng bộ phim tài liệu thực tế chỉ cho thấy một nước Mỹ bị chia rẽ trước thềm thời khắc lịch sử.
Bộ Công Thương: Vinaxuki là bài học đắt giá trong đầu tư
"Ngày xưa Vinaxuki làm xe tải ở nhà máy Thanh Hoá rất tốt nhưng ông Huyên không tỉnh táo", Phó vụ trưởng Vụ công nghiệp nặng (Bộ Công Thương) Phạm Anh Tuấn nói.
‘Đầu tư cho Vinaxuki chỉ tốn tiền vô ích’
Nhiều độc giả cho rằng ý tưởng của ông Huyên về sản xuất ôtô Made in Vietnam không khả thi. Việc đầu tư vào doanh nghiệp, vì thế không hiệu quả.
Chủ tịch Vinaxuki: 'Tôi dại dột bán nhà trả nợ'
“Tôi dại dột quá rồi, lẽ ra tiền bán nhà cửa 200 tỷ đồng không trả nợ hết ngân hàng mà làm vốn lưu động, cho nhà máy hoạt động công suất nhỏ thì giờ có lẽ Vinaxuki đã có lãi...".