‘Chiến dịch của Grab luôn hướng đến cộng đồng’
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
1.034 kết quả phù hợp
‘Chiến dịch của Grab luôn hướng đến cộng đồng’
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
Đa dạng dịch vụ nghỉ dưỡng, thiên nhiên trù phú, thuận tiện đi lại... là những điểm mạnh giúp Hồ Tràm trở thành “thủ phủ du lịch nghĩ dưỡng”.
Góc khuất các cuộc thi hoa khôi ở Nhật Bản
Bị ép uống rượu với ban giám khảo, quấy rối tình dục, chỉ coi trọng ngoại hình là những góc khuất bên trong sàn đấu sắc đẹp do các trường đại học Nhật Bản tổ chức.
Mùa lễ hội bóc trần khoảng cách giàu nghèo ở nước Mỹ
Trước tác động của lạm phát và lãi suất vay tăng cao ở Mỹ, người giàu vẫn đổ tiền vào du lịch và xa xỉ phẩm mùa lễ hội, còn nhóm thu nhập thấp phải chắt bóp từng đồng bạc.
Trọn gói nghỉ Vinpearl, xem EDM Creamfields sôi động tại Phú Quốc
Sắp tới, du khách sẽ có cơ hội tham dự đại nhạc hội điện tử quốc tế “Phu Quoc United Center presents Creamfields Vietnam 2022” và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại đảo ngọc thiên đường.
Lấy cảm hứng từ Avatar, sân bay Changi đầy sắc màu dịp cuối năm
Tại tầng trên cùng của khu phức hợp Jewel ở sân bay Changi (Singapore), nhiều lễ hội đầy màu sắc đang diễn ra trước thềm Giáng sinh và năm mới sắp tới.
Chi tiêu ra sao để không cháy túi mùa lễ Tết
Lễ Tết là dịp để sắm sửa đồ đạc cho bản thân, gia đình và bạn bè thân thiết. Song, nếu không lập kế hoạch tiêu dùng cẩn thận, bạn dễ dàng thất thoát một khoản tiền đáng kể.
Áp lực phải tiêu tiền cuối năm
Tủ đồ đã chật cứng, chỉ còn hơn một tháng nữa là hết năm, Hà Vy (28 tuổi, thành phố Thủ Đức, TP.HCM) vẫn mua thêm ít nhất 3 bộ trang phục dự tiệc.
Ăn chơi ở TP.HCM mùa lễ hội cuối năm
"Thành phố không ngủ" thu hút du khách mọi thời điểm trong năm nhờ nhiều hoạt động vui chơi liên tục được làm mới.
Festival Huế 2023 sẽ trải dài cả năm
Festival Huế 2023 với các hoạt động liên tục, kéo dài trong suốt năm mở đầu bằng chương trình khai hội - lễ Ban Sóc ngày 1/1 - kết thúc bằng chương trình Countdown ngày 31/12.
Đón khách hàng thứ 150 triệu, Vietjet tặng voucher đến 500.000 đồng
Đón khách hàng thứ 150 triệu và sẵn sàng với mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tặng tất cả khách hàng voucher đến 500.000 đồng áp dụng trên toàn mạng bay.
9 lý do nên đi Nhật vào mùa đông
Nhật Bản mùa đông thu hút du khách bởi phong cảnh tuyết trắng tuyệt đẹp, những lễ hội độc đáo cùng các hoạt động ngoài trời hấp dẫn...
Mùa sale ảm đạm, các hãng Trung Quốc giảm giá mạnh smartphone
Ở Trung Quốc, kể cả Apple, hãng vốn ít đưa ra khuyến mãi cũng giảm giá iPhone để kích cầu mua sắm trong đợt lễ cuối năm.
Nguyên nhân khiến Ngày độc thân 11/11 không còn bùng nổ
Ngày hội mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không còn rộn ràng do Bắc Kinh nhắm mục tiêu vào những người có tầm ảnh hưởng.
Thương mại điện tử tiếp tục khẳng định là xu thế phát triển bền vững
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.
Săn sale 11/11 để sắm Tết sớm 2 tháng
Dù còn cách các dịp tụ tập cuối năm và Tết Nguyên đán một khoảng thời gian, Dương Mỹ đã bỏ sẵn vào giỏ hàng 50 sản phẩm, chuẩn bị nhấn nút mua vào đợt sale 11/11.
Kinh tế khó khăn, người Việt thờ ơ mua sắm Lễ độc thân
Khác năm ngoái, sự hào hứng mua sắm không còn thể hiện rõ trong đợt khuyến mại Lễ độc thân ngày 11/11. Tình hình kinh tế khó khăn đang ảnh hưởng xu hướng mua sắm của người dùng.
'Trạm quà bom tấn' đổ bộ hồ Gươm, thu hút hàng nghìn bạn trẻ check-in
Hoạt động đặc biệt thuộc “Lễ hội mua sắm 11.11” của Lazada vừa ra mắt đã được nhiều người trẻ tại Hà Nội chú ý nhờ trải nghiệm thú vị cùng cơ hội nhận voucher lên đến 11 tỷ đồng.
Shopee, Lazada ráo riết tung sale ngày Lễ độc thân
Các sàn thương mại điện tử đang chuẩn bị cho dịp mua sắm Ngày độc thân 11/11 sắp tới. Khác năm ngoái, quy mô chương trình ưu đãi của một số sàn nay có sự thay đổi.
Tập đoàn Khang Điền được công nhận thương hiệu quốc gia Việt Nam
Tối 2/11, Tập đoàn Khang Điền (KDH) nhận giải “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022” do Bộ Công Thương tổ chức.