Dịch Covid-19 thúc đẩy nhu cầu sản phẩm sức khỏe tại Việt Nam
Trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, người tiêu dùng càng ý thức tầm quan trọng của sức khỏe. Nhu cầu về sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất cũng theo đó tăng mạnh.
1.082 kết quả phù hợp
Trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, người tiêu dùng càng ý thức tầm quan trọng của sức khỏe. Nhu cầu về sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất cũng theo đó tăng mạnh.
Tăng trưởng doanh thu, tổng sản phẩm bán ra lẫn lượng truy cập vượt kỳ vọng trong lễ hội mua sắm 9/9, Nestlé Việt Nam và Tefal đều đẩy mạnh kênh online, tận dụng lợi thế từ TMĐT.
Lý Tử Thất có khối tài sản hàng triệu USD nhờ việc sản xuất các video và bán sản phẩm ẩm thực.
Các nền tảng TMĐT đã thu gọn thế giới mua sắm của người dùng vào vài thao tác lướt - click, kéo theo chiến lược kinh doanh của thương hiệu cần thay đổi để thích nghi.
Mỗi dịp thu sang, người dân các nước trên thế giới chuẩn bị nhiều món ăn đặc sản đón mùa lễ hội như bạch tuộc, tôm hùm, trái cây...
Người nuôi tôm hùm ở Khánh Hòa đứng trước nguy cơ lỗ nặng khi giá tôm giảm mạnh, không có đầu ra, trong khi giá thức ăn cho tôm tăng gấp 3 lần.
Ngoài chào đón mùa hè, những lễ hội ở xứ sở hoa anh đào còn có ý nghĩa cầu mong mùa màng bội thu, trấn an các linh hồn và ngăn ngừa dịch bệnh.
Sau những buổi biểu diễn, nghệ sĩ có thể giữ lại trang phục hoặc bán cho cửa hàng kinh doanh đồ cũ để tránh lãng phí.
Từng gấp rút chuẩn bị mở cửa, nhiều nước giờ đây phải vật lộn ứng phó với biến chủng Delta. Một số nơi quy định đeo khẩu trang trở lại, kể cả với người đã tiêm hai 2 mũi vaccine.
Không chỉ ca ngợi Olympic Tokyo 2020, hai nhà lãnh đạo còn bàn luận về biến đổi khí hậu và hợp tác quốc phòng vì một khu vực Ấn Độ - Thái Bình Dương tự do và cởi mở.
Hầu hết người dân Mexico chấp hành biện pháp phòng, chống Covid-19. Song, một số du khách Mỹ từ chối đeo khẩu trang do chủ quan rằng họ đã tiêm vaccine.
Nhiều bậc cha mẹ có thói quen chuẩn bị thực phẩm gửi cho con cái đi làm, đi học xa. Tuy nhiên, không phải người trưởng thành nào cũng mong muốn nhận sự chu cấp này từ phụ huynh.
Không còn cảnh chen chúc mua sắm, hôm nay, ngày đầu TP.HCM giãn cách xã hội, các chợ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi đều trong tình trạng thưa thớt nhưng hàng hóa dồi dào.
Công viên Hitachi của Nhật Bản nằm trên dải đất trải dài ven biển Thái Bình Dương. Nơi đây nổi tiếng với những biển hoa hàng triệu bông màu xanh, đỏ rực rỡ suốt năm.
Doanh thu tăng 6 lần, số đơn hàng chính hãng trên LazMall tăng 9 lần hay lượng đồ tươi sống bán ra phục vụ đủ 35.000 người… là dấu ấn của ngày đầu lễ hội mua sắm hè trên Lazada.
Làn sóng Covid-19 bùng phát khiến Đài Loan, Singapore và Malaysia quay lại với giãn cách xã hội, làm xáo trộn cuộc sống của nhiều người Việt tại những nơi này.
Cổ Thiên Lạc có hai tác phẩm cùng ra mắt là "Đế chế kim tiền" và "Chân Tam quốc vô song". Tuy nhiên, doanh thu của phim không khả quan.
Mùa hè này, nhiều lễ hội, giải đấu thú vị sẽ diễn ra tại các tỉnh miền Trung, hứa hẹn mang đến trải nghiệm khó quên cho người dân nơi đây.
Xứ sở kim chi là một trong những biệt danh khi nói về đất nước Hàn Quốc.
Hoạt động bắn pháo hoa, mở màn lễ hội Hoa Sầm Sơn diễn ra tối 10/4 tại quần thể FLC Thanh Hóa thu hút hàng chục nghìn du khách trên khắp cả nước tham gia.