Nhật Bản đẹp mơ màng thời khắc chớm thu
Rẻ quạt chưa chuyển vàng, lá phong chưa sang đỏ, nhưng mùa thu Nhật Bản vẫn đẹp theo một cách rất riêng.
1.083 kết quả phù hợp
Rẻ quạt chưa chuyển vàng, lá phong chưa sang đỏ, nhưng mùa thu Nhật Bản vẫn đẹp theo một cách rất riêng.
Khi rạp phim điêu đứng, thị trường truyền hình trực tuyến trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
36 doanh nghiệp tham gia xúc tiến du lịch liên tuyến Đông Tây Bắc trong mùa thu đông để thu hút du khách bằng các sản phẩm mới như Lễ hội mùa vàng, Hội thi vua gà...
Trong đoạn video ngắn 30 giây, Lee Min Ho và Chi Pu kết hợp ăn ý khi cùng nhau mua sắm những item yêu thích. Hình ảnh này khiến nhiều fan lầm tưởng cả hai hẹn hò trong dự án mới.
Sau cuộc tranh cãi của fan, bà Becks phải nhanh chóng đưa ra lời giải thích về món phụ kiện có giá 587 USD.
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Tối 27/9, trước đêm rằm Trung thu 4 ngày, phố cổ Hàng Lược, Hàng Mã, Phùng Hưng (Hà Nội) đông người đi chơi, mua sắm.
Không chỉ là lễ hội dành cho thiếu nhi, đây còn là dịp các thành viên trong gia đình quây quần, đoàn tụ, người dân ngắm trăng dự đoán mùa màng, tận hưởng tiết trời mùa thu.
Trái với dự đoán của nhiều người, khi dịch Covid-19 tạm lắng xuống, nhịp sống trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) vẫn vô cùng nhộn nhịp với những lễ hội mua sắm.
Lãnh đạo HAGL xác nhận với Zing về việc cho CLB Bà Rịa - Vũng Tàu mượn cầu thủ Hoàng Thanh Tùng.
Mỗi năm, cung điện Ludwigsburg ở Đức lại có cách chào đón mùa thu náo nhiệt. Họ tổ chức lễ hội bí ngô lớn nhất thế giới với nhiều hoạt động hấp dẫn kèm theo.
Bên cạnh những lễ hội phá cỗ, múa lân, rước đèn, vẻ đẹp của Tết Trung thu truyền thống còn là sự đoàn viên. Tâm điểm của bữa tiệc ấy là những chiếc bánh nướng, bánh dẻo thơm lừng.
Ngành công nghiệp bán hàng qua livestream phát triển với tốc độ chóng mặt ở Trung Quốc. Nhiều người từ bỏ công việc cũ để nuôi giấc mơ thành ngôi sao mạng, nhưng sớm vỡ mộng.
“Mua hàng chính hãng giá tốt” là mong muốn của hầu hết người dùng. Thay vì đỏ mắt chờ đợt sale cuối năm, nhiều người đã tìm đến sàn TMĐT cam kết chính hãng, thường xuyên ưu đãi.
Những ngày mùa thu, người dân Nhật Bản và khách quốc tế lại tìm đến đồi cỏ Kochia đỏ rực để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ.
Covid-19 đã giáng đòn mạnh lên kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên trong bức tranh ảm đạm của tình hình dịch bệnh, thị trường bán lẻ với thương mại điện tửvẫn được coi là điểm sáng.
Diễn ra mỗi năm một lần, lễ hội Gerewol là dịp duy nhất để những người đàn ông độc thân có thể tìm được bạn đời của mình. Họ thường dành 6 giờ để trang điểm công phu, trước lễ hội.
Từ một hình thức giải trí trên mạng xã hội, livestream dần trở thành xu hướng bán hàng phổ biến và chứng tỏ hiệu quả trên nhiều nền tảng mua sắm, đặc biệt là sàn TMĐT.
Mỗi mùa ở Nhật mang nét đặc trưng riêng. Mùa hè nổi bật với những lễ hội và sắc màu tươi mới ở hoa cẩm tú cầu.
Hệ thống TTTM Vincom tung ra chương trình “Lễ hội mua sắm Đỏ Vincom 2020” với 9 ngày ngập tràn ưu đãi tới 100%, cùng hàng nghìn quà tặng giá trị.