Đề xuất lễ hội đô thị Nước Mặn là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Bình Định đang lập hồ sơ kiến nghị Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch đưa lễ hội đô thị Nước Mặn vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
1.700 kết quả phù hợp
Bình Định đang lập hồ sơ kiến nghị Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch đưa lễ hội đô thị Nước Mặn vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Nhiều gia đình trẻ chuyển sang hình thức mua nhà trực tuyến để đơn giản hóa quá trình chọn lựa, ký hợp đồng và thanh toán.
Bông đào đỏ, vôi bột trắng phau, cây nêu đứng giữa sân, dường như tự hào được mừng đón xuân mới.
Không thể về quê do hàng loạt lệnh hạn chế đi lại, nhiều tài xế giao hàng tại Trung Quốc phải ở lại khu vực làm việc và tiếp tục hoạt động xuyên Tết.
Việc các vũ công Trung Quốc vẽ mặt đen khi tham gia biểu diễn trong tiết mục về người châu Phi đang gây bất bình.
Các cuốn sách thiếu nhi, văn chương, khoa học được nhiều người lựa chọn để mừng tuổi, tạo nên nét đẹp dịp Tết này.
Dù phải tuân thủ hàng loạt yêu cầu nghiêm ngặt để phòng dịch Covid-19, nhiều người Trung Quốc làm việc xa nhà vẫn quyết về quê bằng mọi giá để đón Tết Nguyên đán cùng gia đình.
Ngoài những lợi thế tự nhiên, ngành du lịch của Sa Pa cất cánh bởi những sản phẩm chất lượng, cao cấp, hình thành chuỗi giá trị có khả năng níu chân và thôi thúc du khách trở lại.
Thương mại điện tử phát triển thúc đẩy các nền tảng cải tiến dịch vụ, sáng tạo nhiều hình thức bán trực quan nâng cao trải nghiệm người dùng.
Trước Tết Nguyên đán và sự bùng phát của đại dịch Covid-19, hàng loạt nhà cung cấp quan trọng của Apple đang phải giải bài toán thiếu hụt nguồn lao động.
Với chủ đề "Thiên đường tuyết rơi", lễ hội mùa đông tại Fansipan năm nay tái hiện khu làng phủ đầy tuyết trắng cùng nhiều hoạt động nghệ thuật hấp dẫn.
Du khách có thể nghỉ ngơi tại Hoiana - khu nghỉ dưỡng phức hợp ven biển cách phố cổ Hội An 8 km về phía nam.
Năm 2020 đánh dấu sự khác biệt trong thói quen mua sắm của người Việt, tần suất đến cửa hàng truyền thống giảm trong khi tỷ lệ chốt đơn online tăng.
Thương mại điện tử góp phần thay đổi cách thức mua hàng, giới trẻ chỉ cần thiết bị thông minh kết nối Internet để chốt đơn từ bánh mứt, quà Tết, quần áo đến thiết bị công nghệ.
Mùa lễ hội vốn là thời điểm “vàng” của ngành công nghiệp làm đẹp trị giá gần 50 tỷ USD. Tuy nhiên, mọi chuyện không còn như trước do lệnh giãn cách xã hội.
Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người yêu bia, Carlsberg không ngừng nỗ lực sáng tạo để trở thành chất xúc tác cho từng khoảnh khắc mùa lễ hội thêm thăng hoa.
Các món ăn truyền thống luôn giữ vị trí nổi bật trong thực đơn mùa đông ở nhiều nước trên thế giới.
MV “Phép màu” của Rhymastic vừa ra mắt đã tạo cảm hứng tràn đầy năng lượng cho khán giả trong mùa lễ hội đầu năm sôi động.
Mùa lễ hội năm nay tại dải đất đậm tình hứa hẹn thêm phần tươi mới và đầy màu sắc với sự đồng hành của bia Festival.
Bắt nhịp xu hướng du lịch cá nhân hóa, Boutique Hotel Grand World Phú Quốc thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư nhờ mô hình khác biệt.