Sắc màu văn hóa Đông Nam Á tại hội chợ du lịch lớn nhất khu vực
Hội chợ du lịch Travex 2019 là sự kiện nổi bật trong khuôn khổ diễn đàn du lịch ASEAN, nơi các nước Đông Nam Á có dịp đưa hình ảnh, văn hóa quốc gia tới đông đảo bạn bè quốc tế.
496 kết quả phù hợp
Hội chợ du lịch Travex 2019 là sự kiện nổi bật trong khuôn khổ diễn đàn du lịch ASEAN, nơi các nước Đông Nam Á có dịp đưa hình ảnh, văn hóa quốc gia tới đông đảo bạn bè quốc tế.
Tối 16/1, lễ khai mạc diễn đàn du lịch ASEAN 2019 diễn ra tại Hạ Long (Quảng Ninh) với sự tham gia của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng 2.000 đại biểu đến từ các nước trên thế giới.
Diễn đàn du lịch ASEAN (ATF) 2019 là dịp để TP.HCM tích cực quảng bá hình ảnh thành phố như điểm đến quy tụ đặc trưng các nền văn hoá vùng miền Việt Nam nhằm thu hút khách quốc tế.
Tại buổi họp báo các cơ quan du lịch quốc gia ngày 16/1, trong khuôn khổ ATF 2019, Việt Nam đã bày tỏ mong muốn tạo điều kiện nới lỏng visa nhằm thu hút đông đảo du khách quốc tế.
Sáng 10/1, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã chủ trì họp báo về hội chợ VITM Hà Nội 2019. Theo kế hoạch, có hơn 40.000 vé máy bay, 18.000 tour giá rẻ sẽ được mở bán tại hội chợ lần này.
Việt Nam có hàng chục thành phố biển nhưng với tôi, Nha Trang (Khánh Hòa) là duy nhất. Mảnh đất này tựa người tình vĩnh cửu, khiến người đã gặp một lần là phải nhớ, phải thương.
Cách đây vài năm, khi nhắc đến Quảng Ninh, người ta thường lắc đầu bởi "nơi đó buồn lắm, có gì chơi đâu". Nhưng hiện tại, vùng đất này đang trở lại là điểm đến thu hút giới trẻ.
Sáng 19/12, vị khách quốc tế thứ 15 triệu đã đặt chân xuống Cảng tàu quốc tế Hạ Long trong sự đón tiếp nồng nhiệt của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh.
Ngày 19/12, du khách quốc tế thứ 15 triệu đến Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo của ngành du lịch trong năm 2018.
Mỗi năm, Singapore đón thêm khoảng 1 triệu lượt du khách, Nam Australia chi hơn 80 triệu USD quảng bá du lịch... Các quốc gia này có những cách thức quảng bá du lịch độc đáo.
Góp phần lan tỏa giá trị của các BĐS chất lượng là nỗ lực của các công ty phân phối BĐS, đơn cử như MLand Vietnam - cánh tay nối dài từ chủ đầu tư đến khách hàng.
Những năm gần đây, lượng du khách Nhật đến các nước Đông Nam Á là 4,9 triệu người, trong đó du khách ghé thăm Việt Nam đứng thứ hai sau Thái Lan.
Người dân Thái là lý do chính khiến nhiều khách du lịch mê mẩn xứ chùa vàng. Đó cũng là yếu tố khiến Thái Lan trở thành điểm đến chưa bao giờ hết "hot".
Tại lễ vinh danh doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam ngày 9/7, Sun Group đã thắng lớn với 4 công trình du lịch nghỉ dưỡng và giải trí được tôn vinh.
Cùng với sự phát triển của du lịch, những năm qua, ngành du lịch - khách sạn luôn được xếp vào hàng năng động, thu hút các thí sinh nhờ cơ hội việc làm rộng mở.
Huyền thoại người Argentina luôn gắn với hình ảnh một người chồng, người cha đầy tình yêu thương trong những chuyến du lịch đáng nhớ bên gia đình.
"Thật khó hiểu nếu ai nói bất ngờ khi không thấy các biển hiệu toàn chữ Tàu, Nga khắp Nha Trang", người dân phố biển nói khi nghe lãnh đạo thành phố bất ngờ trước việc này.
Bí thư Trương Quang Nghĩa thừa nhận thời gian qua, Đà Nẵng có những sai lầm về quy hoạch. Mặc dù mới về làm bí thư được 5 tháng, ông thấy Đà Nẵng lộ ra những bất cập.
Theo Tổng cục Du lịch, mỗi năm toàn ngành cần thêm gần 40.000 lao động nhưng lượng sinh viên chuyên ngành ra trường chỉ vào khoảng 15.000 người/năm.
Với những ai đang dở bước trên con đường học vấn, trung cấp nghề sẽ là lựa chọn phù hợp về cả thời gian, chi phí và chương trình đào tạo.