Lịch sử tai nạn liên tiếp của hàng không Indonesia những năm gần đây
Thảm họa máy bay Lion Air JT610 Indonesia đã làm chấn động truyền thông thế giới. Nhìn lại lịch sử hàng không nước này, có thể thấy hàng loạt tai nạn liên tiếp trong nhiều năm.
101 kết quả phù hợp
Lịch sử tai nạn liên tiếp của hàng không Indonesia những năm gần đây
Thảm họa máy bay Lion Air JT610 Indonesia đã làm chấn động truyền thông thế giới. Nhìn lại lịch sử hàng không nước này, có thể thấy hàng loạt tai nạn liên tiếp trong nhiều năm.
BTS chinh phục châu Âu, đưa Justin Bieber và One Direction vào dĩ vãng
Sau chuyến lưu diễn gặt hái rất nhiều thành công tại các nước châu Âu, BTS đã khẳng định vị thế nhóm nhạc nam số một thế giới ở thời điểm này.
Trải nghiệm khác biệt trên các chuyến bay của hãng hàng không 5 sao
Japan Airlines (JAL) là một trong những hãng hàng không lớn ở châu Á, được đánh giá cao nhờ chất lượng dịch vụ và đem lại cho hành khách trải nghiệm “5 sao”.
3 trải nghiệm thú vị của hãng hàng không 5 sao duy nhất Nhật Bản
5 sao là chứng nhận cao nhất mà công ty đánh giá và xếp hạng hàng không Anh Skytrax trao cho các hãng bay đi đầu về cung cấp sản phẩm và dịch vụ.
Tour đi Trung Quốc cho fan U23 Việt Nam nở rộ sau trận bán kết
Không ít đơn vị lữ hành đã nhanh chóng thiết kế các tour kết hợp đi lại và ăn ở để người hâm mộ có thể sang Trung Quốc cổ vũ cho U23 Việt Nam.
Những hành động bi hài của khách đi máy bay
Hàng tỷ du khách di chuyển bằng máy bay mỗi năm. Trong số đó, nhiều người có những hành vi khiến các nhân viên sân bay hay tiếp viên không thể quên.
United Airlines không trả ngay hành lý cho David Dao sau sự cố thô bạo
Sau sự cố thô bạo với bác sĩ gốc Việt David Dao, hãng hàng không United Airlines (UA) tiếp tục giữ hành lý của ông và vợ rồi mới gửi về địa chỉ phòng khám của họ.
Nhật Bản mở tour du lịch bằng máy cùng chó
Một hãng hàng không Nhật Bản đã đưa ra tour du lịch đặc biệt cho phép hành khách bay với chó cưng của họ.
Không ra sức làm phiền người khác, kiên nhẫn xếp hàng, chuẩn bị giấy tờ sẵn sàng là những điều cần nhớ để trở thành một người lịch sự khi đi máy bay.
Messi từng ngồi trên máy bay gặp nạn tại Colombia
Tin trên El Mundo Deportivo cho biết chiếc máy bay gặp nạn tại Colombia là loại từng dùng để chở các thành viên của tuyển Argentina tham dự vòng loại World Cup 2018.
Bắt quả tang khách Trung Quốc ăn cắp trên máy bay
Sáng 8/11, một nam hành khách Trung Quốc đã bị bắt quả tang đang ăn cắp trên chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines từ TP.HCM đi Hà Nội.
Những điều du khách cần tránh khi bay
Bay vào giờ cao điểm, ăn tại sân bay để giết thời gian, lấn chiếm ngăn để hành lý… là những điều du khách không nên làm mỗi khi di chuyển bằng máy bay.
Phi công thiệt mạng trong triển lãm hàng không Trung Quốc
Một phi công người Nam Phi đã thiệt mạng sau khi chiếc máy bay của anh lao xuống trong quá trình biểu diễn tại triển lãm hàng không ở tỉnh Cam Túc, Trung Quốc.
Những suất ăn trên máy bay ngon nhất thế giới
Nik Loukas có 15 năm làm trong ngành du lịch và hàng không, với quãng đường di chuyển bằng máy bay gần 670.000 km. Anh đã đưa ra danh sách những suất ăn hàng không ngon nhất.
Máy bay Malaysia Airlines chở 378 người gặp sự cố giữa trời
Máy bay của Malaysia Airlines đi vào vùng không khí nhiễu loạn khiến đồ đạc bị xáo trộn, làm nhiều người trong số 378 hành khách và thành viên phi hành đoàn bị thương.
10 sự thật ít người biết về Ferrari
Tại sao xe Ferrari lại có màu đỏ, logo ngựa chồm do ai nghĩ ra, chiếc Ferrari đầu tiên là xe nào... là những thắc mắc về thương hiệu siêu xe Italy ít người có thể giải đáp.
Cuộc sống biệt lập trên quần đảo giữa Thái Bình Dương
Trên các đảo nhỏ thuộc quần đảo Solomon nằm giữa Thái Bình Dương, những người bản địa sống dựa chủ yếu vào nguồn lợi từ biển và đi lại bằng thuyền độc mộc, như tổ tiên họ đã sống.
11 hành động của khách khiến tiếp viên hàng không bực mình
Dùng vách ngăn làm chỗ để chân, bấm nút gọi tiếp viên vô tội vạ, ăn đồ ăn nặng mùi... là những hành động của du khách khiến người ngồi cạnh và các tiếp viên hàng không bực bội.
Những hành động xấu xí của khách đi máy bay
Cởi giày tất, hỏi xin thức ăn còn thừa, cố bắt chuyện người ngồi bên hay liên tục đứng lên ngồi xuống là những hành vi khiến người khác khó chịu.
'Làm tiếp viên hàng không, có bị sàm sỡ vẫn phải niềm nở'
Lan Anh kể: “Tôi và một số đồng nghiệp từng chịu ấm ức khi bị khách hàng vỗ mông để gọi đồ uống. Những lúc như vậy, chúng tôi vẫn phải bình tĩnh nhắc nhở, không được tỏ thái độ".