Chỉ làm xe điện, nhà sản xuất ôtô này bán chạy thứ 2 ở Trung Quốc
Thương hiệu ôtô bán chạy đứng thứ hai Trung Quốc chỉ sản xuất xe điện, cho thấy mức độ điện hóa và thị hiếu của khách hàng tại đất nước tỷ dân đang có những chuyển biến tích cực.
740 kết quả phù hợp
Chỉ làm xe điện, nhà sản xuất ôtô này bán chạy thứ 2 ở Trung Quốc
Thương hiệu ôtô bán chạy đứng thứ hai Trung Quốc chỉ sản xuất xe điện, cho thấy mức độ điện hóa và thị hiếu của khách hàng tại đất nước tỷ dân đang có những chuyển biến tích cực.
Chợ đường tàu Thái Lan hồi sinh
Sau 2 năm khó khăn và căng thẳng vì Covid-19, khu chợ độc đáo ở xứ Chùa Vàng đã mở cửa trở lại. Du khách quốc tế cũng ghé thăm và bất ngờ với những gì diễn ra nơi đây.
Các điểm du lịch ở Trung Quốc vẫn vắng khách sau khi dỡ phong tỏa
Người dân Thượng Hải vui mừng khi thành phố dần trở lại nhịp sống bình thường sau hơn hai tháng bị “cầm chân” trong nhà. Tuy nhiên, các địa điểm du lịch vẫn vắng khách.
Cảnh phim phải dùng diễn viên đóng thế trong 'Tây du ký 1986'
Lý Linh Ngọc có cảnh quay rơi xuống sông trong tập phim "Thu phục Thỏ Ngọc ở Thiên Trúc". Tuy nhiên, cô không biết bơi.
Doanh số ôtô tại Trung Quốc và châu Âu giảm do thiếu hụt chip
Doanh số bán ô tô ở Trung Quốc, châu Âu và Mỹ vẫn giảm so với mức năm ngoái do tình trạng thiếu chất bán dẫn và các biện pháp chống đại dịch đè nặng lên thị trường ô tô toàn cầu.
Du lịch phục hồi, nhiều điểm nổi tiếng vẫn thờ ơ với khách
Trong khi nhiều quốc gia trên thế giới đã dần mở cửa, nới lỏng quy định nhập cảnh, một số điểm đến được yêu thích trước đại dịch vẫn nằm ngoài "tầm với" của du khách.
Người Trung Quốc không dám chi tiêu vì làn sóng Covid-19 mới
Tiêu dùng nội địa - vốn là động lực tăng trưởng kinh tế lớn của Trung Quốc - bị tác động mạnh bởi các biện pháp phòng dịch gắt gao của giới chức Bắc Kinh.
Trục xuất, phạt tiền vì chụp ảnh phản cảm khi đi du lịch
Không ít du khách quốc tế ăn mặc hở hang, tạo dáng phản cảm tại các địa điểm lịch sử, tôn giáo trên thế giới. Hành động này bị lên án vì xúc phạm văn hóa địa phương.
Vì sao MoonSwatch bán đồng hồ với giá gấp 4 lần thông thường?
Sự hợp tác giữa Omega và Swatch gợi nhớ đến những lần bắt tay của nhãn hàng thời trang để tạo ra tiếng vang cho cả hai thương hiệu.
Vì sao thế giới cần du khách Trung Quốc
Trong bối cảnh mở cửa du lịch, nhiều quốc gia đang tìm cách bù đắp cho sự biến mất dài hạn của du khách chi tiêu hào phóng nhất thế giới.
Nhiều hãng xe điện Trung Quốc càng bán càng lỗ, tương lai u ám
Giá nguyên liệu tăng, khó khăn về tài chính… khiến nhiều hãng xe điện nhỏ tại Trung Quốc gặp khó. Nhiều thương hiệu nhỏ có thể đối mặt với tình trạng phá sản.
Giá cả leo thang, ngành xe điện Trung Quốc rơi vào thế khó
Chi phí đầu vào tăng cao buộc các hãng xe điện tại Trung Quốc phải tăng giá bán. Điều này gây khó cho những thương hiệu ít tên tuổi hoặc các hãng xe giá rẻ.
Hoa hậu Tô Nhật Mạn qua đời ở tuổi 29
Sau thời gian chống chọi với ung thư dạ dày giai đoạn cuối, Tô Nhật Mạn đã qua đời vào ngày 12/3.
Thế giới cần khách du lịch Trung Quốc
Thị trường du lịch outbound của Trung Quốc vẫn "đóng băng" khiến ngành du lịch toàn cầu đối mặt với bài toán khó.
'Tảng băng chìm' bên dưới vụ kiện tụng trên sân băng Olympic
Bình luận gay gắt của dân mạng về các vận động viên trượt băng tốc độ tại Olympic Bắc Kinh chỉ là bề nổi của những tranh chấp văn hóa - lịch sử đã tồn tại từ lâu giữa Trung - Hàn.
Du lịch Thái Lan ế ẩm khi vắng khách Trung Quốc
Thiếu vắng du khách đến nghỉ dưỡng vào kỳ nghỉ lễ đầu năm, các địa điểm du lịch của Thái Lan tiếp tục trải qua những tháng ngày ế ẩm, vắng lặng.
Dịp Tết Nguyên đán ảm đạm của người tiêu dùng Trung Quốc
Trung Quốc đưa ra những hạn chế nghiêm ngặt nhằm chống virus lây lan trước thềm Olympic Bắc Kinh 2022. Điều này khiến tiêu dùng suy yếu trầm trọng.
Omicron bóp nghẹt mùa du lịch sôi động nhất ở Trung Quốc
Tưởng chừng ngành du lịch Trung Quốc sẽ hồi sinh sau hai năm chống chọi dịch bệnh, sự xuất hiện của biến chủng Omicron lại khiến cho mùa du lịch cao điểm đứng trước nguy cơ đổ vỡ.
Mối quan hệ hai chiều giữa Elon Musk và Trung Quốc
Để thúc đẩy ngành xe điện trong nước, Trung Quốc cần Elon Musk. Ở chiều ngược lại, tỷ phú giàu nhất thế giới cũng muốn mở rộng hoạt động tại đất nước tỷ dân.
Vùng đất vàng của các nhãn hàng xa xỉ sau dịch
Sau dịch, Dubai trở thành nơi được các thương hiệu cao cấp như Dior, Chanel... quan tâm. Trong khi các khu vực khác phải đóng cửa vì dịch, nơi đây vẫn tiếp tục phát triển.